*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 1 17, 2024

Cách Làm Tóc Bớt Xoăn Sau Khi Uốn Hiệu Quả Nhất 2024

Cách làm tóc bớt xoăn sau khi uốn là câu hỏi thường gặp của bạn gái. Khi gặp các vấn đề trong khi làm đẹp với kiểu tóc uốn mà tóc lại không xoăn. Hoặc đơ cứng, không phù hợp với gương mặt lẫn màu da của mình khiến bạn trở nên kém xinh.

Xem ngay bài viết hairsalonthuy.com chia sẻ đến bạn dưới đây. Để biết cách làm nhả thuốc uốn và giúp tóc đẹp trở lại như ý muốn của mình bạn nhé!.

cách làm tóc uốn bớt xoăn

    CÁCH LÀM TÓC BỚT XOĂN SAU KHI UỐN HIỆU QUẢ NHẤT 2024 CHUẨN SALON BẠN NÊN BIẾT



    Với 7 cách làm cho tóc uốn bớt xoăn hiệu quả dưới đây. Việc lấy lại dáng tóc vào nếp sẽ không còn là vấn đề nan giải. Đồng thời giúp bạn không còn và nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

    #1. Cắt tỉa - là cách làm tóc bớt xoăn sau khi uốn mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên  

    Nếu mái tóc xoăn "xù xì" sau khi uốn khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Và mong muốn đưa tóc trở về trạng thái ban đầu bạn có thể cắt tỉa phần xoăn.

    Phần tóc cắt lại sẽ ngắn hơn. Nhưng về lâu dài bạn sẽ lại sở hữu mái tóc thẳng suôn mượt, đẹp không tỳ vết.

    Hoặc nếu bạn ngại cắt tóc vì nuôi dài sẽ rất lâu. Vậy thì có thể cắt tỉa bớt phần tóc chẻ ngọn, xơ cứng ở phần đuôi tóc. Đây là khu vực tóc yếu hơn nên dễ bị hư tổn. 

    Cắt tỉa bớt phần tóc hư tổn này thường xuyên sẽ giúp mái tóc dần hết xoăn đấy nhé!.

    #2. Chải tóc đúng cách với lược chuyên dùng cho tóc uốn

    cách làm tóc uốn bớt xoăn

    Với những mái tóc đã uốn xoăn. Muốn làm thẳng tóc thì bạn lưu ý là phải chải tóc đúng cách. Nếu tóc đang ướt và bị rối, bạn phải gỡ phần tóc rối 1 cách từ tốn, nhẹ nhàng. Rồi sau đó mới chải tóc vào nếp cho gọn gàng thay vì dùng lực tác động.

    Và điều bạn cần làm là nên sử dụng những chiếc lược chuyên dùng. Vốn chỉ dành cho tóc xoăn để tóc mau thẳng trở lại. 

    Loại lược được khuyên dùng là kiểu lược thưa, to bản nhé. Lược thưa sẽ dễ đưa tóc vào “khuôn khổ” hơn.

    #3. Ủ tóc và làm kem ủ giúp tóc thẳng 

    Việc sử dụng kem ủ tóc để làm tóc thẳng cũng là cách làm tóc thẳng hơn sau khi uốn. 

    Các bạn nên chọn các loại kem ủ tóc có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ. Để tóc chắc khỏe hơn trước khi duỗi thẳng tóc. Ngoài ra còn làm cho công đoạn này có kết quả nhanh chóng hơn. Đồng thời còn có tác dụng cung cấp độ ẩm và phục hồi hư tổn.

    Với các bạn nữ có thời gian. Bạn có thể tự làm kem ủ tóc từ các nguyên liệu tự nhiên. Một số công thức pha chế kem ủ tóc bạn có thể thực hiện bằng các nguyên liệu tự nhiên. Như sử dụng dầu dừa, dầu ô liu xoa lên tóc rồi nhẹ nhàng mát-xa phần đuôi tóc. 

    Sau đó gội cùng với chanh để làm sạch. Hoặc dùng hỗn hợp chanh với nước cốt dừa cùng với sữa tươi. Cho tất cả vào bình xịt và xịt đều lên tóc. Để khô rồi gội sạch bằng dầu gội và dầu xả.

    #4. Gội đầu thường xuyên 

    cách làm tóc uốn bớt xoăn

    Trên cơ sở tóc uốn xoăn được là nhờ có thuốc ngấm vào tóc. Do vậy cách làm tóc thẳng sau khi uốn nhanh khác là làm phai bớt nồng độ thuốc uốn tóc. Bằng cách bạn phải gội đầu thường xuyên hơn.

    Bạn nên chọn loại dầu gội dành cho tóc thẳng. Để tóc nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu và suông mượt hơn..

    Sau khi gội nên hạn chế dùng khăn lau khô tóc hoặc dùng máy sấy ở nhiệt độ cao. Mà nên chải tóc bằng lược thưa và để tóc khô tự nhiên. Nhằm bảo vệ tối đa sự phát triển của tóc nhé!.

    >> Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    #5. Dùng thuốc xả tóc uốn

    Dưới tác động của hóa chất. Tóc của bạn sau khi uốn vẫn còn khá yếu. Vì vậy nếu cố tình sử dụng các biện pháp tác động mạnh đến sợi tóc. Có thể làm tóc bạn dễ nhạy cảm và hư tổn thêm.  

    Một giải pháp chữa cháy khá hiệu quả mà không cần can thiệp nhiều đến tóc. Đó là bạn dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc như keo, gel, xịt dưỡng tóc....

    + Lưu ý:

    Bạn phải chọn lọc các sản phẩm uy tín, chất lượng và chứa thành phần dưỡng ẩm cho tóc. Đâu cũng là cách làm tóc uốn bớt xoăn một cách hiệu quả. Mà không phải lăn tăn lo nghĩ nhiều đến thời gian cũng như chi phí.

    #6. Làm thẳng tóc uốn bằng kẹp duỗi nhiệt

    Dùng kẹp duỗi nhiệt để làm thẳng tóc được xem là một phương pháp khá hiệu quả và nhanh nhất. Tuy nhiên, đều bạn cần lưu ý ở đây là phải canh chỉnh nhiệt độ kẹp duỗi phù hợp. Để tóc bạn không bị khô và thô ráp.    

    Phương pháp này chống chỉ định cho các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng và yếu nhé. Để giảm thiểu tác động của nhiệt độ phải làm ẩm tóc trước. Sau đó chia thành những lọn nhỏ rồi đưa kẹp vào và nhẹ nhàng kéo thẳng. Kết thúc quá trình. Hãy nhớ thoa dầu dưỡng hoặc gel lên tóc để có được nếp như mong muốn nhe.

    #7. Duỗi thẳng tóc 

    cách làm tóc uốn bớt xoăn

    Duỗi tóc là một trong những cách làm tóc uốn bớt xoăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Do nó giúp bạn đưa mái tóc của mình trở lại trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng. Điểm cộng là nó giúp tóc thẳng đẹp, mượt mà và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

    Tuy nhiên, việc duỗi tóc tốt nhất không nên thực hiện ngay sau khi uốn. Mà bạn hãy làm điều này sau thời gian uốn tóc khoảng 1-2 tuần nhe. 

    Lúc này nồng độ thuốc uốn tóc cũng đã phai bớt và duỗi sẽ làm tóc nhanh thẳng hơn. Kèm theo đó hãy thực hiện bước dưỡng tóc như ủ nguội hoặc hấp tóc trước khi duỗi tóc nhé!.

    Tất nhiên, do “sức khỏe” mái tóc lúc này cũng chưa thể phục hồi hoàn toàn mà vẫn còn yếu. Do vậy, các bạn chọn salon tóc uy tín để duỗi nhé. Làm đẹp tóc tại các nơi này. Bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn phương pháp duỗi tóc, an toàn và hiệu quả. Qua đó giúp mang lại cho bạn mái tóc khỏe, bóng mượt và thẳng hơn trông thấy. 

    XẢ TÓC UỐN BAO NHIÊU TIỀN

    Nếu đã lỡ uốn xoăn mà nếp tóc không như ý muốn. Bên cạnh đó bạn cũng không có thời gian để thực hiện các cách làm tóc uốn bớt xoăn trên. Thì cách nhanh nhất là nên nhờ cậy đến salon tóc để xả tóc uốn cho bạn. 

    Với phương pháp này. Tóc uốn sẽ được xử lý một cách triệt để, nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian. 

    Nếu bạn có nhu cầu xả tóc uốn mà còn lăn tăn chưa biết salon uy tín để thực hiện. Cũng như chi phí là bao nhiêu thì hãy liên hệ ngay với salon Thúy nhé. Hiện chi phí xả tóc uốn tại salon chúng tôi từ 300k - 400k. Tùy thuộc vào độ dài tóc của bạn. 

    Tại salon Thúy. Chúng tôi cam kết chỉ thu phí bạn khi phần tóc uốn được xả thẳng theo yêu cầu. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Cứ đến làm là đẹp bạn nhe.

    LỜI KẾT

    Trên đây là các cách làm tóc uốn bớt xoăn mới nhất mà hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn. Thực hiện theo các phương pháp này sẽ giúp tóc bạn thẳng và mềm mượt hơn chỉ trong vài ngày.

    Tuy nhiên bạn cần lưu ý là chỉ có phương pháp duỗi tóc. Mới là cách giúp mái tóc uốn xoăn trở về trạng thái ban đầu nhanh chóng nhất mà thôi.

    Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc thẳng. Đồng thời giúp các bạn sẽ biết cách dưỡng tóc một cách hiệu quả nhất.

    Để được tư vấn các vấn đề về tóc, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc đặt lịch. Đồng thời cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN