*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 11 28, 2023

Top 7 Kiểu Tóc Ngắn Cho Nữ Tóc Mỏng Đẹp Và Hot Nhất 2023 Giúp Bạn Rạng Ngời Và Tự Tin Hơn

Các cô nàng có mái tóc thưa mỏng thường gặp phải khó khăn trong việc tạo kiểu tóc, nhất là với mái tóc ngắn nếu không được tạo kiểu đúng cách rất dễ để lộ điểm yếu khiến bạn gái mất tự tin. Phải làm sao để vừa có thể tạo sự bồng bềnh cho mái tóc lại khiến bạn gái trở nên xinh xắn, tự tin hơn? 

Cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay BST các kiểu tóc ngắn cho nữ tóc mỏng đẹp và đang là xu hướng mới nhất hiện nay để làm mới bản thân nhé. 

kieu toc ngan cho nu toc mong

    CÁC KIỂU TÓC NGẮN CHO NỮ TÓC MỎNG HOT VÀ PHONG CÁCH NHẤT 2023

    #1. Tóc Bob - Kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động cho người tóc mỏng

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    Với những nàng tóc mỏng, có một quy tắc bạn cần ghi nhớ, đó là tóc càng dài thì trông sẽ càng mỏng. Bởi vậy mà cách hiệu quả nhất để có một mái tóc trông thật dày dặn đó là đừng để tóc quá dài và trong trường hợp này, tóc bob hoặc lob chính là lựa chọn lý tưởng.

    Và mái tóc bob/lob của bạn sẽ trông dày nhất khi được cắt đuôi bằng. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với độ dày của mái tóc bob/lob thẳng tự nhiên, hãy thử sấy phồng hoặc uốn xoăn.






    #2. Tóc ngắn pixie cá tính

    Tóc pixie có thể là kiểu tóc kén mặt nhưng lại là một trong những kiểu tóc có khả năng giúp mái tóc mỏng của bạn trông dày hơn hẳn. Đó là chưa kể nó còn “nâng tầm” hẳn cho diện mạo của bạn, khiến bạn trông hết sức cá tính và sành điệu. 

    Để giữ được form và độ phồng của tóc pixie, hãy dành ra vài phút vuốt sáp hoặc mousse cho tóc trước khi ra ngoài.

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    #3. Tóc lob layer - Kiểu tóc ngắn cho tóc mỏng

    Nếu bạn cảm thấy tóc lob đuôi bằng hơi thô cứng, bạn có thể chọn tóc lob có tỉa chút layer. Nhưng hãy nhớ rằng, layer có thể khiến tóc trông mềm mại, uyển chuyển hơn nhưng cũng là “thủ phạm” khiến tóc trông mỏng hơn.

    Bởi vậy, hãy nhắc thợ cắt tóc rằng bạn chỉ muốn chút layer thật nhẹ nhàng. 

    Bên cạnh đó, phần đuôi tóc vẫn nên được cắt bằng thay vì tỉa so le.

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    #4. Tóc bob bất đối xứng - Kiểu tóc ngắn đẹp cho người tóc mỏng

    Tóc Bob/Lob cực hợp với mái tóc mỏng và nhiều khả năng là bạn sẽ “đụng hàng” kiểu tóc này khá nhiều. Để mái tóc của mình trở nên độc đáo hơn, bạn có thể thử kiểu cắt bất đối xứng. 

    Phần tóc bất đối xứng phía trước không chỉ giúp khuôn mặt của bạn trông mềm mại, sinh động hơn mà cũng tạo hiệu ứng khiến tóc trông dày hơn hẳn.

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    #5. Tóc ngắn ngôi lệch - Kiểu tóc ngắn cho người tóc ít

    Nếu bạn thích để tóc dài hơn là tóc ngắn, hãy chú trọng đến cách rẽ ngôi để giúp tóc mình trông dày hơn. Trong đó, kiểu ngôi được rẽ lệch hẳn sang một bên (deep side part) sẽ tạo độ bồng bềnh đáng kể cho tóc, khiến tóc bạn trông siêu dày và quyến rũ.

    Kiểu ngôi lệch deep side part phù hợp với cả kiểu tóc dài vừa như lob cho đến mái tóc dài ngang lưng.

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    #6. Tóc ngắn xoăn xù nhẹ

    Tóc ngắn xoăn xù nhẹ hay còn gọi là xoăn tự nhiên là kiểu tóc được yêu thích của các nàng công sở trong những năm gần đây. Với các lọn tóc được làm xoăn nhẹ nhàng tự nhiên sẽ giúp bạn ăn gian độ dày thực sự của mái tóc và khiến gương mặt bạn trở nên thanh thoát, mới mẻ và tươi trẻ hơn.

    Nếu muốn có diện mạo bề ngoài đủ gây ấn tượng mà không quá mạnh mẽ thì kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    #7. Kiểu tóc ngắn dập phồng bên trong

    Làm phồng chân tóc là cách làm rất phổ biến hiện nay để cải thiện tình trạng tóc của các nàng sở hữu mái tóc mỏng và thưa. Đặc trưng của kiểu tóc này là lớp tóc bên trong của bạn sẽ được thợ tóc làm xoăn bằng trục kết hợp với kỹ thuật uốn lạnh để giúp mái tóc trông bồng bềnh, đầy sức sống và cuốn hút hơn. 

    Để đảm bảo mái tóc được tạo phồng một cách tự nhiên và tránh hư hại không đáng có việc của bạn là cần chọn các salon uy tín, có kinh nghiệm để chọn mặt gửi vàng và nên né các nơi làm xoăn bằng tăm bông nếu không muốn tóc bạn rối nùi như canh hẹ mỗi khi gội đầu nhe. 

    kieu toc ngan cho nu toc mong

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 7 Kiểu Tóc Ngắn Cho Nữ Tóc Mỏng Đẹp Và Hot Nhất 2023 Giúp Bạn Rạng Ngời Và Tự Tin Hơn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới phù hợp với bản thân, tự tin thể hiện phong cách riêng với kiểu tóc đẹp sành điệu mỗi ngày.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và tỏa sáng!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN