*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 2 02, 2024

Tóc Xoăn Xù Nhẹ - Kiểu Tóc Sang Chảnh Và Đầy Cuốn Hút Cho Bạn Đón Tết 2024

Tóc xoăn xù nhẹ (xoăn mì tôm) mang đến cho bạn gái phong cách cá tính và sang trọng. Mặc dù tóc uốn xoăn xù không phải là phổ biến và thích hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên xu hướng tóc uốn này đang được các sao Hàn, Việt. Cũng như các teen girl chúng ta yêu thích và cổ súy. 

Nếu bạn muốn đổi kiểu tóc mà lại băn khoăn chưa biết phải làm gì để thay đổi hình tượng. Thì hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu ngay BST các kiểu tóc xoăn mì tôm nhẹ dưới đây nhé.        

tóc xoăn xù nhẹ


    CÁC KIỂU TÓC XOĂN XÙ NHẸ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY 



    Để có được kiểu tóc xoăn xù nhẹ như thế này. Thông thường người ta sẽ áp dụng phương pháp uốn lạnh hay còn gọi là uốn tay. Với phương pháp này, tóc sẽ giữ được sóng trong nhiều tháng. Để tóc lên rõ sóng, bạn sẽ cần bóp gel cho tóc sau khi gội đầu.

    Hiện kiểu tóc xoăn xù nhẹ có 3 kiểu cơ bản là tóc xù nhẹ ngắn, ngang vai và dài.

    #1. KIỂU TÓC XOĂN XÙ NHẸ NGẮN

    1.1 Tóc uốn sợi mì ngắn 

    Đã qua rồi thời con gái để tóc dài làm duyên. Hiện tại chúng ta cần hình ảnh một cô gái trẻ trung, cá tính đầy năng động. Vì vậy, những kiểu tóc ngắn uốn bính là phù hợp cho bạn hơn bao giờ hết. 

    Nếu bạn sở hữu mái tóc bob hoặc tóc ngắn. Thì ngoài những kiểu uốn xoăn sóng, xoăn nhẹ, uốn cụp hay duỗi cúp phồng. Còn có thể chọn kiểu tóc xoăn xù nhẹ cho bản thân. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới lạ đấy.

    Tóc uốn xù mì nhẹ là một kiểu tóc đẹp hiện đại có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau. Nên nó cũng dễ dàng phù hợp với từng dáng khuôn mặt. Khắc phục được nhược điểm đơn điệu, nhàm chán của các kiểu tóc ngắn uốn truyền thống. 

    Tóc uốn mì là một biến thể điển hình cho sự cách tân, đổi mới. Nổi bật bởi sự cá tính và hiện đang là xu hướng hot trên toàn Châu Á. Sẽ giúp bạn thay đổi hình tượng để luôn tươi mới, hiện đại, năng động và trẻ trung hơn.

    Toc xoan xu nhe
    Tóc ngắn uốn xù bính

    1.2. Tóc uốn xù mì nhẹ 

    Tóc uốn xù mì nhẹ hay còn gọi là xoăn tự nhiên. Là kiểu tóc được yêu thích của các nàng công sở trong những năm gần đây. Với các lọn tóc được làm xoăn nhẹ nhàng tự nhiên. Sẽ khiến gương mặt bạn trở nên thanh thoát, mới mẻ và tươi trẻ hơn..

    Nếu muốn có diện mạo bề ngoài đủ gây ấn tượng mà không quá mạnh mẽ. Thì kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    toc xoan xu nhe
    Kiểu tóc xoăn xù mì ngắn mái ngang đầy trẻ trung, tinh nghịch 

    toc xoan xu nhe

    #2. TÓC XOĂN XÙ NHẸ (MÌ TÔM) NGANG VAI

    Từng là kiểu tóc “hot“ những năm về trước. Vì vậy không có gì là lạ khi từ kiểu tóc uốn mì tôm ngang vai. Mà các nhà tạo mẫu đã phát triển ra rất nhiều kiểu tóc uốn xù khác nhau. Ví dụ như: uốn xù mì tôm, xù bính,… Tuy nhiên điều đặc biệt là họ vẫn giữ được những nét cơ bản của tóc xoăn làm chủ đạo.

    Kiểu tóc đặc biệt này được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Và thường lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính riêng của bản thân. Vì vậy các nàng tóc ngang vai cũng không thể bỏ qua kiểu uốn bính độc đáo này đâu nhé.

    Với những lọn tóc được uốn nhỏ tạo độ bồng bềnh và độ dày cho mái tóc. Đặc biệt thích hợp với những cô nàng tóc mỏng và thưa. Cứ thử đi bạn sẽ hài lòng với kiểu tóc xoăn mì tôm huyền thoại này đấy.        

    toc xoan xu nhe
    Tóc dài uốn bính kiểu Hàn

    toc xoan xu nhe
    Tóc uốn đũa ngang vai cực tôn da và nữ tính 

    #3. TÓC XOĂN XÙ NHẸ DÀI

    Mái tóc dài luôn là niềm tự hào của các cô gái. Bởi sự dịu dàng, thướt tha khi kết hợp với tà áo dài trắng hoặc các trang phục khác. 

    Và nếu đang có ý định làm mới mái tóc thướt tha truyền thống của mình. Thì còn chần chừ gì mà không thử ngay kiểu tóc xoăn xù nhẹ dài. Vốn không chỉ hot girl, sao Hàn, Việt đều đồng loạt lăng xê kiểu tóc uốn bính này.

    Nếu sở hữu mái tóc dài thì sự lựa chọn tóc uốn bính là thích hợp nhất. Vì không chỉ tạo nên style khác lạ mà nó còn giúp tóc trông dày hơn hẳn. Vốn che đi các khuyết điểm khuôn mặt và giúp nó trông thon gọn hơn. . 

    Bởi thế không nói quá khi nhận định tóc xoăn xù nhẹ dài là kiểu tóc uốn đẹp. Vượt cả hai tiêu chí không gian, thời gian và rất đáng để bạn thử để nâng tầm visual.

    toc xoan xu nhe
    Tóc xù mì dài cho teen girl

    toc xoan xu nhe

    Kiểu tóc uốn xù nhẹ dài khá kén mặt. Chính vì vậy nó càng được các ngôi sao lớn săn đón để thay đổi hình ảnh và phong cách riêng của mình.

    toc xoan xu nhe
    Tóc xù mì dài  đậm chất Hàn  

    toc xoan xu nhe

    toc xoan xu nhe
    Kiểu tóc xù mì cực sang chảnh 

    toc xoan xu nhe
    Tóc xù mì dài cực cool cho teen girl 

    toc xoan xu nhe
    Tóc xù mì phù hợp mọi độ dài của tóc  

    toc xoan xu nhe
    Uốn xù mì chân tóc luôn là kiểu tóc được yêu thích của các nàng 

    toc xoan xu nhe
    Sao Việt cũng là fan của kiểu tóc xù mì

    Tóc xoăn mì tôm nhẹ không chỉ giúp mái tóc trông dày hơn hẳn mà còn có thể khắc phục nhược điểm của gương mặt. Với độ dài ngang vai, kiểu tóc này sẽ ôm trọn, giúp gương mặt trông thon gọn hơn.

    UỐN XOĂN XÙ NHẸ (PHỒNG) CHÂN TÓC: GIẢI PHÁP 2024 HÔ BIẾN TÓC MỎNG THÀNH TÓC DÀY

    Hiện nay có 4 cách dập xù chân tóc. Giúp bạn gái xua tan nỗi lo tóc mỏng và thưa như sau:

    #1. Dập xù mì chân tóc dùng nhiệt

    Dập xù chân tóc đang là kỹ thuật cũng như trào lưu được các bạn gái ưa thích. Để che khuyết điểm của mái tóc mỏng và thưa. 

    Cách thực hiện là phần chân tóc bên dưới được dập để giúp lớp tóc ngoài phồng lên. Tạo cho mái tóc vẻ bồng bềnh và đầy sức sống hơn hẳn.

    Thông thường để có mái tóc dập xù. Cách làm của các salon là dùng thuốc uốn tóc nóng và dập xù trực tiếp trên tóc. 

    Cách làm này có ưu điểm là thao tác nhanh, tóc được dập đều. Tuy nhiên, tóc bạn có thể sẽ bị hư tổn, chân tóc có thể bị gãy.

    Vì thế, việc dập xù chân tóc bằng nhiệt chỉ khuyến nghị được thực hiện. Khi bạn muốn làm giả một lần để bạn đi dự tiệc hay tham giá event quan trọng.

    #2. Dập xù mì chân tóc dùng kẹp nhựa

    Là cách dùng kẹp nhựa bấm vào những lọn tóc muốn làm phồng. Sau đó thoa thuốc lạnh vào kẹp để giữ nếp.

    Kiểu dập xù này có ưu điểm là thao tác nhanh. Và có độ an toàn cao hơn dập xù nóng. Nên được nhiều salon áp dụng cho khách hàng.

    Nhược điểm của kiểu dập xù này là khó kiểm soát độ phồng của chân tóc. Thuốc không thấm đều có thể khiến tóc không lên sóng, giòn và dễ gãy. Điều này tùy thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của người thợ rất nhiều. 

    #3. Tết phồng chân tóc 

    Tết phồng chân tóc cũng là cách không mới thường được các salon tóc thực hiện. Khi thực hiện dập tóc theo cách này. Bạn sẽ được tết chân tóc một lớp thật đều ở phía trong. Sau đó bôi đều thuốc lạnh lên để giữ nếp.

    Sau khoảng 1 tiếng, sóng tóc sẽ được định hình và tạo thành đường sóng đẹp mắt. Tuy nhiên, phương pháp này tốn khá nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ, chắc tay của người thợ.

    #4. Làm phồng chân bằng kỹ thuật uốn trục nhỏ

    Tương tự như khi làm xoăn. Cách làm phồng chân tóc này cũng cần dùng thuốc uốn lạnh. Nhưng thay vì lô cuốn to thì phần chân tóc sẽ được cuốn bằng một loại trục bé xíu.

    Khi hoàn thiện sẽ tạo thành lớp sóng lò xo rất đều. Sau 4 - 5 tháng, phần tóc này sẽ bị duỗi dần ra một cách rất tự nhiên. Vừa đủ thời gian để bắt đầu một đợt dập xù chân tóc mới.

    Tuy vậy, nhược điểm của nó cũng là mất thời gian. Và yêu cầu kỹ thuật, tay nghề cao mà không phải thợ tóc nào cũng đáp ứng được.

    Vi vậy để đảm bảo tóc bạn được phồng, đẹp và giữ nếp lâu. Bạn nên tìm salon uy tín để làm đẹp mái tóc thân yêu của mình.

    >>Nên xem: 
    Uốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2024

    UỐN XÙ MÌ (PHỒNG) CHÂN TÓC CÓ HẠI KHÔNG?

    Là chủ đề được sự quan tâm của hầu hết bạn gái khi làm đẹp tóc. Sau khi thực hiện uốn phồng chân tóc của bạn sẽ “phồng” lên. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý 3 vấn đề mà bạn dễ gặp phải. Sau khi thực hiện làm đẹp theo cách này.

    #1. Tóc dễ bị rối khi chải đầu

    Tóc sau khi đã bấm phồng sẽ khó chải đầu hơn. Đặc biệt là các trường hợp uốn phồng bằng tăm bông. Vì vậy lời khuyên là bạn nên dùng dầu gội dưỡng tóc hay serum dưỡng tóc. Tốt nhất bạn nên sử dụng lược thưa để không phải lâm vào tình trạng đầu xù tóc rối. 

    #2. Bấm phồng chân tóc không giữ được thời gian lâu 

    Để tiết kiệm chi phí nhiều bạn gái khi làm đẹp hay chọn phương án bấm phồng. Với cách làm này tóc bạn chỉ phồng và đẹp trong khoảng thời gian 1-2 tháng đầu tiên. Sau đó sẽ xẹp lại như lúc ban đầu.

    Muốn tóc duy trì độ phồng lâu hơn 4-6 tháng. Bạn sẽ phải thực hiện uốn phồng chân tóc thay vì bấm phồng như dự định ban đầu.

    Ưu điểm của việc uốn phồng chân là khắc phục được hiện tượng “lồi lõm” khi bấm phồng. Do đoạn tóc được bấm sẽ phồng ra một chút trong khi đoạn không bấm sẽ xẹp hơn. 

    #3. Tóc bị mất dưỡng chất 

    Cũng như biện pháp duỗi hoặc uốn thông thường khác. Các dưỡng chất nuôi tóc sẽ bị mất đi trong quá trình bấm hoặc uốn phồng chân tóc.

    Do đó nạn cần lưu ý bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng cách hấp dầu. Để phục hồi các dưỡng chất đã mất đi. Nếu không muốn dẫn đến tình trạng đuôi tóc khô xơ, thiếu chất và dễ gãy rụng. 

    LỜI KẾT

    Trên đây là chia sẻ Tóc Xoăn Xù Nhẹ - Kiểu  Tóc Sang Chảnh Và Đầy Cuốn Hút Cho Bạn Đón Tết 2024 của hairsalonthuy.comHy vọng với các kiểu tóc uốn xoăn trên sẽ giúp cho các bạn tươi xinh và cuốn hút hơn trông thấy. 

    Để được Tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí. Thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu đẹp ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn hoặc đặt lịch. Đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 



    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN