*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 9 10, 2023

Tóc Ngắn Phồng - Kiểu Tóc 2023 Đẹp Rạng Ngời, Năng Động Và Trẻ Trung Kiểu Sao Hàn

Tóc ngắn phồng là kiểu tóc được uốn phồng phần đuôicắt ngắn. Kiểu tóc này đang chiếm được cảm tình của đa số bạn gái hiện nay với ưu điểm dễ chăm sóc, kết hợp trang điểm, trang phục, màu nhuộm và cực kỳ trẻ trung, năng động phù hợp cho tính chất công việc hiện đại ngày nay. 

Tóc ngắn phồng có thể phù hợp với mọi loại trang phục, từ những bộ đầm sang trọng đến những chiếc áo phông đơn giản và năng động. Mời bạn cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu thêm các biến thể của kiểu tóc uốn phồng này và chọn cho mình một kiểu thật đẹp và hợp với mình bạn nhé.

toc ngan phong 2022
 Tóc ngắn phồng đẹp

    CÁC KIỂU TÓC NGẮN PHỒNG ĐẸP NHẤT 2023 BẠN NÊN CHỌN

    Kiểu tóc này với nhiều biến thể có thể nói phù hợp với hầu hết hình dạng khuôn mặt khác nhau từ mặt tròn, mặt dài, mặt trái tim, trái xoan….Để hình dung rõ hơn, xin mời các bạn cùng xem bộ sưu tập dưới đây.



    #1. TÓC NGẮN PHỒNG CHO MẶT TRÒN

    Đặc trưng của kiểu tóc ngắn uốn phồng này là sự kết hợp giữa phần mái dài ôm trọn phần má bầu bĩnh của các nàng mặt tròn. 

    Đây có thể được xem là giải pháp tối ưu nhất cho mặt tròn và là kiểu tóc ngắn uốn phồng đẹp nhất các nàng mặt tròn nên lựa chọn.

    toc ngan phong 2022
    Tóc ngắn duỗi phồng uốn đuôi

    toc ngan phong 2022
    Tóc bob ngắn uốn phồng

    #2. TÓC NGẮN PHỒNG CỤP 2023

    toc ngan phong 2022
    Tóc ngắn uốn phồng cụp 2023

    Kiểu tóc ngắn phồng cụp vừa đẹp lại đơn giản và dễ thực hiện sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nền nã vừa cuốn hút, thanh lịch và không kém phần cá tính.

    #3. TÓC NGẮN PHỒNG CỤP CHO MẶT VUÔNG

    Người ta thường nói mỗi gương mặt vốn đều mang vẻ đẹp riêng nếu bạn biết cách chọn trang phục, kiểu tóc hay cách trang điểm giúp che đi khuyết điểm đồng thời tôn lên ưu điểm, bạn sẽ trở nên xinh đẹp, thần thái và cuốn hút hơn rất nhiều.

    Và làm phồng chân tóc mái chính là một tip tạo kiểu tóc được áp dụng cho mặt vuông vốn được nhiều thợ tóc áp dụng. Ưu điểm của việc làm phồng mái giúp khuôn mặt bạn trông dài và có chiều sâu hơn. 

    Phần tóc bên dưới thường được uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn lơi lọn lớn ôm lấy hai bên xương hàm vuông vức vừa giúp bạn trông thời trang đồng thời làm cho tổng thể khuôn mặt mềm mại, duyên dáng và nữ tính hơn.

    toc ngan phong 2022
    Tóc ngắn uốn cụp đuôi mặt vuông

    toc ngan phong
    Tóc uốn phồng màu xanh rêu

    #4. TÓC NGẮN PHỒNG CỤP MÁI THƯA

    Kiểu tóc mái thưa vốn được các nhà tạo mẫu tóc và bạn gái yêu thích bởi ngoài việc mang lại sự nữ tính, dịu dàng nó còn giúp che khuyết điểm (vầng trán cao hoặc góc cạnh của khuôn mặt) trên khuôn mặt một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau cũng là một điểm cộng của kiểu tóc mái này. 

    Và sự kết hợp giữa mái thưa và kiểu tóc ngắn phồng cụp là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn gái tôn lên vẻ trong sáng, một chút mơ màng và thanh thoát của tuổi thanh xuân. 

    Kiểu tóc ngắn phồng cụp mái thưa truyền thống có phần đuôi tóc tạo kiểu đơn giản bằng cách ép cụp vào bên trong. Mặc dù không quá kỳ nhưng cũng đủ làm nên điểm nhấn là sự nhẹ nhàng, thanh lịch và giúp mái tóc bạn trở nên có hồn và trông hấp dẫn hơn. 

    toc ngan phong
    Tóc ngắn uốn cụp mái thưa

    toc ngan phong
    Tóc ngắn uốn xoăn phồng

    #5. TÓC NGẮN PHỒNG KIỂU SAO HÀN

    Với các cô nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ và gầy thì kiểu tóc này là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. 

    Với sự kết hợp của kiểu tóc mái dài lệch với các màu nhuộm có hoặc không có highlight thì độ phồng cụp dài gần chạm vai giúp giảm chiều dài khuôn mặt một cách hiệu quả đồng thời mang đến tạo hình V-line với sự cân đối tuyệt vời. 

    Do các ưu điểm này mà ngay cả các sao Hàn như Irene (Red Velvet) vẫn lựa chọn kiểu tóc này khi trình diễn.

    toc ngan phong
      Tóc ngắn uốn phồng kiểu Hàn

    toc ngan phong
    Tóc bob ngắn uốn phồng nhẹ

    #6. TÓC NGẮN PHỒNG CỤP NHẸ

    Kiểu tóc ngắn uốn phồng này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng nhiều do sự đơn giản trong cách thực hiện, không cần bỏ công chăm sóc nhiều vẫn mang đến cho bạn sự dễ thương cuốn hút nhất. 

    Đây là gợi ý tuyệt vời cho các bạn gái tuổi teen thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính.

    Với phần tóc hai bên được uốn phồng nhẹ giúp che bớt phần má và qua đó giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoátcân đối hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này vẫn đảm bảo cho bạn vẻ ngoài sự năng động, tự tin và cá tính hơn.

    Vì vậy đâu có lý do để ngần ngại mà cứ thế “triển” ngay kiểu tóc này nếu bạn vốn là cô gái 
    yêu thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu và nữ tính.

    toc ngan phong
    Tóc ngắn uốn phồng nhẹ

    LỜI KẾT

    Tóc ngắn phồng với các ưu điểm trên đang là xu hướng nổi bật khiến chị em ủng hộ cuồng nhiệt. Qua chia sẻ Tóc Ngắn Phồng - Kiểu Tóc 2023 Đẹp Rạng Ngời, Năng Động Và Trẻ Trung Kiểu Sao Hàn của hairsalonthuy.com trên đây hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình kiểu tóc tuyệt vời này để làm mới bản thân.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>N
    ên xemUốn Phồng Chân Tóc Có Tốt Không? Cách Làm Phồng Chân Tóc Tốt Nhất 2023 Bạn Biết Chưa?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN