*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 3 21, 2024

Màu Tóc Nhuộm Đẹp 2024 Vừa Tôn Da Lại Vừa Giúp Bạn Thêm Phần Cuốn Hút

Màu tóc nhuộm đẹp luôn là từ khoá được chị em tìm kiếm. Để bắt kịp xu hướng thời trang tóc nhuộm. Vậy năm 2024 sẽ thịnh hành màu nhuộm tóc đẹp nào?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để khám phá các màu nhuộm tóc đẹp. Vừa giúp tôn da trắng sáng lại vừa thêm phần cuốn hút để "triển" ngay và luôn bạn nhé!.

màu tóc nhuộm đẹp

    CÁC MÀU TÓC NHUỘM ĐẸP, TÔN DA VÀ THỊNH HÀNH NĂM 2024 KHÔNG THỂ BỎ QUA


    Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sắc đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ ngày nay rất quan tâm đến mái tóc của mình.
     
    Hãy cùng khám phá qua một số những màu tóc nhuộm đẹp. Nhằm tạo nên sức hút trong năm 2024 này nhé!.

    #1. MÀU TÓC NÂU SOCOLA

    Tóc nhuộm màu nâu socola đẹp đang là xu hướng hot và là màu tóc nhuộm đẹp. Giúp bạn gái tôn lên làn da trắng sáng của mình một cách hiệu quả nhất. Xu hướng tóc nhuộm đẹp năm nay có thêm một số điểm chú ý sau. Ngoài những màu tóc độc đáo ấn tượng mạnh như tóc nhuộm cầu vồng, tóc màu pastel… Thì với những cô nàng dịu dàng vẫn ưa chuộng màu tóc nâu socola quyến rũ.    

    Tóc nhuộm màu nâu socola đặc biệt phù hợp cho các bạn thích sự trẻ trung, năng động. Trong môi trường bên ngoài màu tóc này sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

    Nếu là cô nàng sành điệu. Thì hãy thử làm mới phong cách của mình bằng màu tóc nhuộm nâu socola ấn tượng này bạn nhé.

    màu tóc nhuộm đẹp

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Cà Phê 2024 Tôn Da Và Dịu Dàng Nữ Tính

    #2. MÀU NÂU RÊU

    Màu nâu rêu là sự kết hợp giữa tông màu nâu vàng với màu rêu. Đây là màu nhuộm thuộc tông lạnh. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng…,. Nâu rêu sành điệu là một gợi ý phù hợp nhất. Có thể kết hợp nhuộm ombre để mang vẻ ngoài hoàn hảo, cá tính. 

    Đây cũng là màu nhuộm dành cho các nàng muốn hiện sự dịu dàng và tinh tế của bản thân. Do vậy đây là màu nhuộm rất đáng để bạn thử trong năm 2024 này. Chắc chắn sự lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    màu tóc nhuộm đẹp

    #3. MÀU NÂU CAM ĐẤT

    Tóc màu nâu cam đất là màu nhuộm dành cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. Nhưng không kém phần cuốn hút. Đây là màu tóc được kết hợp giữa màu nâu trầm và cam sáng. Mang sắc thái vừa đủ ấm và sáng xen lẫn chút ánh cam. Do vậy vừa đủ để bạn thể hiện phong cách riêng vừa không sợ bị lẫn với các màu khác. Và giúp cho mái tóc của bạn trông dày và tràn đầy sức sống hơn trông thấy.

    Ưu điểm của màu tóc này phù hợp với mọi làn da. Với các bạn gái sở hữu làn da vàng hoặc hơi ngăm thì nhuộm lên sẽ đẹp hài hòa một cách tự nhiên. Còn với các nàng có da trắng thì khi nhuộm sẽ giúp làn da bạn trông hồng hào tươi tắn lên trông thấy. 

    Một điểm nhỏ bạn cần lưu ý khi nhuộm màu nâu cam đất là nên kết hợp với cách trang điểm ton sour ton giữa màu phấn lót, màu son (cam đỏ, cam đất, cam nude) để lung linh và tỏa sáng hơn bạn nhé.

    mau toc nhuom dep 2022

    #4. TÓC MÀU NÂU KHÓI

    Giống như phủ một lớp sương mờ ảo lên tóc, tóc màu nâu khói là cách để bạn thêm chút cá tính, chút chất chơi cho gam nâu quá quen thuộc. Nếu như tóc xám bạc đậm“chất chơi” và hơi khó diện đồ thì nâu khói lại là gam cực kì dễ tính, thích hợp với mọi gương mặt, đồng thời còn giúp làn da trông trắng sáng hơn.

    Với gam nâu phủ lớp xám nhẹ, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc. Tuy nhiên các salon tóc có thể nâng nền để màu lên tươi sáng và chuẩn hơn.

    mau toc nhuom dep 2022

    #5. MÀU NÂU TRÀ SỮA

    Tóc màu nâu trà sữa là sự pha trộn sữa màu be sáng cùng sắc đen tự nhiên, mềm mại. Đây cũng là màu nhuộm rất “hot” thời gian gần đây. Không kén da và với dãy màu rộng, nhiều cấp độ do vậy sẽ không có gì làm khó được bạn gái sỡ hữu làn da ngăm vừa muốn làm bật tông da, tăng thêm sự cuốn hút gương mặt cũng như sự độc đáo và ít đụng hàng của mái tóc nhuộm.

    Nếu chưa tìm được màu nhuộm ưng ý để F5 mái tóc thì màu nâu trà sữa vừa đẹp, tôn da, cá tính và không kém phần sành điệu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

    mau toc nhuom dep 2022

    #6. MÀU XANH ĐEN

    Tóc màu xanh đen hay còn gọi là màu xanh denim là màu nhuộm thuộc tông đậm và trầm. Điểm đặc biệt của màu tóc này là nó chỉ trở nên sáng và xanh dưới ánh nắng mặt trời. 

    Màu tóc nhuộm đậm chất chơi này là sự pha trộn hài hòa giữa sắc thái mềm mại từ màu xanh lá cây, xanh lơ với xám để từ đó tái tạo màu sắc đặc trưng này. Và biến hóa đa dạng thành các gam màu tóc nhuộm khác nhau như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

    Đây cũng là một trong các màu nhuộm được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Màu tóc này sẽ giúp làm bạn nổi bật làn da và mái tóc của bạn ngay cả trong điều kiện ánh sáng phòng. Vì vậy bạn cần lưu ý trước khi nhuộm màu xanh đen này nhe.

    mau toc nhuom dep 2022

    #7. MÀU TÓC ĐEN

    Vẫn đẹp theo một cách đặc biệt mà không màu tóc nào có thể thay thế được. Có thể nhiều người cho rằng màu tóc đen thì không sành điệu hay quá lỗi thời nhưng với các tín đồ thời trang, màu tóc đen sẽ khiến bạn trở nên bí ẩn hơn, sang trọng khi kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào đó.

    mau toc nhuom dep 2022

    #8. XÁM KHÓI

    Không có gì có thể làm cho bạn nổi bật bằng một màu xám khói trắng trong mắt mọi người. Hãy tự tin và không ngần ngại khi xuất hiện với cái đầu màu khói xám, với màu nhuộm này trông bạn sẽ cực cá tính, sành điệu, lại phù hợp với mọi khuôn mặt, đang là xu hướng tóc nhuộm hot nhất 2024 cho nữ. 

    mau toc nhuom dep 2022
    Màu tóc đẹp 2024 cho nữ

    #9. TÓC OMBRE

    Thay vì kiểu tóc nhuộm thông thường, tại sao bạn không thử phá cách với mẫu tóc nhuộm Ombre cực chất?. Nhuộm Ombre sẽ khiến tóc bạn trở nên "hoành tráng" hơn, tạo được sự chú ý và phong cách riêng cho chính mình.

    mau toc nhuom dep 2022

    #10. NÂU VÀNG

    Nếu như tóc nâu đậm mang đến vẻ đẹp nữ tính, cổ điển thì tóc tone nâu vàng lại là một đại diện của vẻ hiện đại, trẻ trung. Cũng là vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch của tone nâu, nhưng sắc độ sáng của chúng mang đến cho người để chút gì đó thật hiện đại, tươi mới và có phần cá tính.

    Màu tóc này hợp với những người có nước da sáng và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

    mau toc nhuom dep 2020

    #11. VÀNG SÁNG

    Nhuộm tóc màu vàng sáng cũng rất hot. Xu hướng nhuộm tóc màu vàng sáng không mới nhưng sẽ không bị lỗi thời bởi đây là một màu sắc rất “kén chủ”. Màu tóc này sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng nổi bật và phong cách mới lạ nhưng cũng có một yêu cầu cao hơn màu tóc khác về màu da cũng như cách kết hợp với trang phục.

    mau toc nhuom dep 2020

    #12. TÓC MÀU ĐỎ RƯỢU

    Nhuộm tóc màu đỏ rực rỡ nổi từ vài năm trước. Sắc đỏ trên tóc giúp làn da bạn hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người lớn khi ở trong nhà. 

    Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút. Nên nhớ những nàng da không trắng chỉ nên chọn màu đỏ trầm, thiên về ánh nâu thôi nhé mấy bạn.

    mau toc nhuom dep 2020

    Một chút lưu ý dành cho bạn đó là khi chọn một trong bảy màu tóc giúp tôn da trắng sáng này để làm mới phong cách của mình bạn cần biết cách chăm sóc tóc nhuộm đẹp và bền màu để sau khi nhuộm xong tóc vẫn giữ được sức sống tươi trẻ và chắc khỏe của mình.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Màu Tóc Nhuộm Đẹp 2024 Vừa Tôn Da Lại Vừa Giúp Bạn Thêm Phần Cuốn Hút. Hy vọng với các màu tóc nhuộm đẹp trên sẽ giúp bạn tự tin thay đổi phong cách thường ngày của mình.

    Chúc các bạn chọn được màu tóc đẹp tôn da và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phíthực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN