*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 3 17, 2023

Top 7 Kiểu Tóc Mái Đẹp 2023 Giúp Bạn Lung Linh Và "Trẻ Hóa" Cả Chục Tuổi

Tóc mái một thành phần quan trọng và không thể thiếu trong việc lựa chọn kiểu tóc đẹp. Và không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ che đi nhược điểm trên khuôn mặtMà chỉ cần một sự biến tấu nhỏkiểu tóc mái thôi cũng góp phần tô điểm cho nhan sắc cũng như giúp kiểu tóc của các bạn thêm phần thu hútduyên dáng hơn. 

Vậy bạn đã biết nên chọn kiểu tóc mái đẹp nào phù hợp nhằm che đi các khuyết điểm không mong muốn và làm các chàng phải ngước mắt nhìn khi đi dạo phố chưa?. Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu và lựa chọn ngay một kiểu tóc mái đẹp để lung linh, tỏa nắng trong mọi hoàn cảnh các bạn nhé.


kieu toc mai dep

CÁC KIỂU TÓC MÁI ĐẸP, THỊNH HÀNH VÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2023

    #1. Tóc mái ngố

    kieu toc mai dep

    kieu toc mai dep

    Tóc mái bằng hay còn được gọi là kiểu tóc mái ngố với đặc trưng là được cắt bằng ngang chân mày hoặc tỉa tót thêm một chút ít ở phần vòm. 

    Kiểu tóc mái này rất hợp với những bạn có khuôn mặt thon và dài. Đây là kiểu tóc mái được các chị em rất yêu thích trong vòng 2-3 năm trở lại đây.

    Ưu điểm của kiểu tóc mái này luôn tạo cho người để một khuôn mặt đáng yêu xinh xắn, tuy nhiên cần lưu ý một điều là do nó hơi khó giữ nếp và với mùa hè thì thường tạo cảm giác ngột ngạt nóng bức, khó chịu vì phần tóc khá dày và dài trước trán cứ luôn chực chờ chỉa thng vào mắt của bạn.






    #2. Tóc mái lưa thưa

    kieu toc mai dep

    kieu toc mai dep

    Tóc mái lưa thưa là kiểu tóc đang nhận được sự yêu thích của các bạn gái trong thời gian 2 năm trở lại đây. Đây được xem là một biến tấu từ kiểu mái bằng nhưng phần tóc trước trán mỏng và trông mềm mại hơn hẳn. 

    Với những lọn tóc lưa thưa nhẹ trước trán các nhà tạo kiểu tóc cho bạn có thể tha hồ cắt tỉa và biến tấu với rất nhiều kiểu khác nhau, tuy nhiên điều chắc chắn là đều mang lại nét mới mẻ, trẻ trung cho gương mặt của bạn.

    >>Nên xem: Tóc Ngắn Mái Thưa Xu Hướng Tóc Gây Bão Bùng Năm 2023

    #3. Tóc mái lỡ 

    Với kiểu tóc mái lỡ cỡ như thế nào nếu thoạt nhìn qua thì cứ tưởng chừng đây là phiên bản lỗi của phần tóc mái, khi các lọn tóc đan xen dài ngắn không theo trật tự nào cả và lại nằm ngắn trên lông mày, khiến gương mặt bạn trông thú vị và độc đáo hơn. 

    Kiểu mái này được các bạn gái hot girl giới show biz Hàn, Việt thử nghiệm khá nhiều và đang tạo nên trào lưu mới trong thời gian gần đây.

    kieu toc mai dep

    kieu toc mai dep

    #4. Tóc mái xéo

    Đặt trưng của kiểu tóc này là phần tóc trước trán được tỉa chéo sang một bên, thường thì với kiểu mái này các bạn gái sẽ chia ngôi lệch hoặc không để ngôi. Đây được xem là một kiểu tóc mái hợp với nhiều dáng khuôn mặt và được ưu chuộng do có khả năng khắc phục rất nhiều nhược điểm cho khuôn mặt các nàng.

    Mình nhớ là có một thời gian, cứ ra đường là dễ dàng bắt gặp các cô nàng tung tăng bát phố phường với kiểu mái này. Tuy nhiên trước sự lên ngôi mạnh mẽ của kiểu tóc mái lưa thưa, tóc mái xéo có phần mờ nhạt và ít được ưu ái như trước đây.

    >>Nên xem: 
    Top 23 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2023 Cho Mặt Tròn To Được Yêu Thích Nhất

    kieu toc mai dep

    kieu toc mai dep

    #5. Tóc mái dài

    Với kiểu tóc máy dài, thay vì phải cắt ngắn phần tóc mái, tóc bạn sẽ được dưỡng phần mái để phần tóc dài chạm gần đến cằm. 

    Kiểu mái dài này tạo cho người diện có cảm giác mềm mại, dễ chịu khi giao tiếp với bạn và đảm bảo mang lại cho gương mặt của bạn nét sang chảnh và sành điệu không thua kém ai cho dù bạn để tóc bob ngắn, tóc lửng hay một mái tóc dài thướt tha bồng bềnh.

    kieu toc mai dep

    kieu toc mai dep

    #6. Tóc mái ngắn ch ngôi giữa

    Kiểu mái này hiện đang được giới trẻ Hàn Quốc cực kỳ yêu thích và lăng xê mạnh mẽ. Với phần tóc chia ngôi giữa và phần mái có thể cắt ngắn ngang xương gò má, hay dài chạm cằm, kiểu mái ngắn chia ngôi tạo cho gương mặt các nàng sự sang trọng, cá tính pha lẫn thời thượng.

    Tuy nhiên kiểu tóc mái này lại có nhược điểm là dễ khiến bạn trông già dặn hơnkhông phải gương mặt nào cũng có thể để hợp.

    kieu toc mai dep

    #7. Tóc mái bay

    Đây là kiểu tóc nhẹ nhàng với hai bên tóc được tỉa vát nhọn về phía mang tai vì vậy giúp thu gọn và tôn lên đường nét khuôn mặt bạn một cách hiệu quả. Kiểu tóc mái bay rất đa năng và dễ áp dụng cho dù bạn để tóc bob, uốn xoăn hay để tóc lửng thì nó đều giúp bạn xinh tươi và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh. 

    Một lưu ý nhỏ để giúp tóc mái bay luôn giữ được nếp thì bạn đừng quên chuẩn bị sẵn các dụng cụ như lô cuốn, máy sấy và gôm xịt tóc để tạo kiểu trước khi ra phố nhe.

    kieu toc mai dep

    CÁCH CHỌN TÓC MÁI ĐẸP CHUẨN NHẤT CHO TỪNG KHUÔN MẶT

    Chính bởi tầm quan trọng của tóc mái mà việc chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt cũng là vấn đề làm các bạn gái phải đau đầu. Bởi chỉ cần xác định đúng kiểu tóc mái phù hợp sẽ giúp gương mặt bạn thêm duyên dáng, cuốn hút và dễ dàng che giấu đi những nhược điểm vốn có của khuôn mặt.

    Điều đầu tiên của việc chọn được kiểu tóc mái đẹp là bạn phải tự xác định được hình dáng của khuôn mặt mình.

    kieu toc mai dep

    Tự xác định kiểu khuôn mặt của bạn với 6 kiểu khuôn mặt chuẩn

    Dù bạn sở hữu bất kỳ hình dạng khuôn mặt nào từ mặt hình trái tim, mặt dài, trái xoan, mặt vuông hay mặt tròn... cũng đều cần được tư vấn để chọn được kiểu tóc mái hòa hợp với các đường nét trên khuôn mặt.

    Dưới đây là 5 cách chọn kiểu tóc mái đẹp và phù hợp khuôn mặt chuẩn nhất. Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay bạn nhé!

    #1. Mặt hình trái tim

    kieu toc mai dep

    Gương mặt với phần cằm nhọn thường thiếu sự tròn đầy, và kiểu rẽ ngôi lệch là lựa chọn hiệu quả để bổ sung yếu tố này. 

    Không chỉ giúp cho khuôn mặt nhọn trông đầy đặn, hiền hòa hơn, ngôi lệch còn giúp che lấp một phần gò má một cách tự nhiên, khiến tổng thể khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Kiểu tóc mái bạn nên để: Tóc mái lệch 

    #2. Mặt dài

    kieu toc mai dep

    Tóc rẽ ngôi giữa được chuyên gia nhận định là phù hợp nhất với khuôn mặt dài bởi đường ngôi phân bổ không lệch sẽ tạo cảm giác khuôn mặt tròn hơn, cân đối hơn. 

    Ngoài ra, tóc mái cũng là thứ sinh ra dành cho những khuôn mặt dài vì nó giúp thu ngắn chiều dài của gương mặt. Kiểu tóc mái bạn nên để: Tóc mái rẽ ngôi giữa hoặc để tóc mái.

    #3. Mặt hình Trái xoan

    kieu toc mai dep

    Nếu bạn sở hữu dáng mặt oval hay còn gọi là mặt trái xoan thì xin chúc mừng, bạn đang có dáng mặt lý tưởng nhất trên đời và có thể thay đổi cho diện mạo của mình với tất cả các kiểu rẽ ngôi khác nhau. 

    Từ ngôi giữa, ngôi lệch, ngôi lệch nhiều cho đến tóc mái đều hợp với khuôn mặt oval. Kiểu tóc mái bạn nên để: Phù hợp với mọi kiểu tóc mái rẽ ngôi

    #4. Mặt vuông

    kieu toc mai dep

    Những cô nàng có khuôn mặt vuông vắn, góc cạnh thường thấy rằng mình có rẽ ngôi tóc nào thì góc mặt vẫn không mềm mại hơn. Đó là bởi riêng việc rẽ ngôi chưa “đủ đô”, bạn cần có thêm phần tóc mái dài hoặc mái xéo nữa. 

    Ngôi lệch, đặc biệt là ngôi lệch deep side kết hợp với tóc mái bồng bềnh sẽ giúp tạo độ dài cho khuôn mặt vuông, từ đó khiến tổng thể trở nên thanh thoát, bớt góc cạnh hơn. Kiểu tóc mái bạn nên để: Tóc mái rẽ ngôi lệch hoặc tóc mái dài

    #5. Mặt tròn 

    kieu toc mai dep

    Những cô nàng có khuôn mặt vuông vắn, góc cạnh thường thấy rằng mình có rẽ ngôi tóc nào thì góc mặt vẫn không mềm mại hơn. Đó là bởi riêng việc rẽ ngôi chưa "đủ đô", bạn cần có thêm phần tóc mái dài hoặc mái xéo nữa.

    Ngôi lệch, đặc biệt là ngôi lệch deep side kết hợp với tóc mái bồng bềnh sẽ giúp tạo độ dài cho khuôn mặt vuông, từ đó khiến tổng thể trở nên thanh thoát, bớt góc cạnh hơn. Kiểu tóc mái bạn nên để: Tóc mái rẽ ngôi lệch hoặc tóc mái dài.

    LỜI KẾT:

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 6 Kiểu Tóc Mái Đẹp 2023 Giúp Bạn "Trẻ Hóa" Cả Chục Tuổi. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự xác định được kiểu dáng khuôn mặt mình và chọn được ngay kiểu tóc mái đẹp, phù hợp với tổng thể kiểu tóc và ngoại hình khuôn mặt. 

    Chúc bạn luôn xinh đẹp, sành điệu, cá tính và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mớitiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN