*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 2 24, 2023

Top 7 Kiểu Tóc Ngắn 2023 Cho Mặt Trái Xoan Thêm Quyến Rũ, Sành Điệu Hơn

Tóc ngắn thể hiện nét cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Vậy tóc ngắn liệu có phù hợp với khuôn mặt trái xoan? Kiểu tóc ngắn vốn đang là mốt thịnh hành của mùa hè năm nay. 

Cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay 7 kiểu tóc ngắn cho mặt trái xoan được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tôn lên vẻ cuốn hút sành điệu thay cho sự thanh tú thường thấy của kiểu khuôn mặt trái xoan và đừng quên làm mới mình ngay với các kiểu tóc “chuẩn không cần chỉnh” này nhé.  

toc ngan cho mat trai xoan

    MẶT TRÁI XOAN LÀ GÌ? THẾ NÀO LÀ KHUÔN MẶT TRÁI XOAN CHUẨN

    Cách gọi khuôn mặt trái xoan hay gương mặt trái xoan là một cách gọi ví von mang tính hình tượng để người nghe dễ hình dung. Thực chất, khuôn mặt trái xoan một khuôn mặt có các đặc điểm sau:

    toc ngan cho mat trai xoan

    Tỷ lệ "chuẩn vàng" cho khuôn mặt trái xoan

    - Mặt thon gọn, suông đều

    - Hai bên góc hàm gọn gàng, thanh thoát
    - Xương hàm và cằm tạo hình dáng tương tự như hình elip và cằm không nhọn

    Có ngũ quan 3 tầng mặt: trên, giữa và dưới cằm cân đối, hài hòa một cách tuyệt đối. Các đường nét trên khuôn mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo cảm giác mặt có phần bầu bĩnh rất ưa nhìn và duyên dáng.



    NHỮNG KIỂU TÓC NGẮN HỢP VỚI KHUÔN MẶT TRÁI XOAN

    Sở hữu khuôn mặt trái xoan chính là lợi thế của nhiều bạn gái. Tạo hình khuôn mặt trái xoan gọn và thon kết hợp với mái tóc dài đen nhánh làm tăng thêm nét dịu dàng và nữ tính. Đây vốn là hình ảnh vốn quen thuộc của người phụ nữ Việt Nam từ thời xưa.

    Với kiểu khuôn mặt này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau để làm đẹp cho bản thân mình. Nếu bạn đã từng kinh qua các kiểu tóc dài với mặt trái xoan thì hôm nay hãy thử các kiểu tóc ngắn cho mặt trái xoan được xem là đẹp và tiêu biểu cho loại hình khuôn mặt này với 7 kiểu tóc ngắn sau đây.

    #1. Kiểu tóc ngắn ngang vai 

    toc ngan cho mat trai xoan

    Kiểu tóc này rất thích hợp với khuôn mặt trái xoan, vừa thể hiện nét dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn khẳng định bạn là cô nàng sành điệu đấy nhé!

    Bạn có thể để tóc thẳng rẽ ngôi để lộ vầng trán thanh tú, khuôn mặt gọn gàng hoặc uốn xoăn phần đuôi tóc hay phần mái nhuộm màu nâu hạt dẻ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại.

    Kiểu tóc ngắn ngang vai kinh điển này đang được các bạn gái yêu thích trong năm 2023.

    #2. Kiểu tóc uốn cho mặt trái xoan   

    toc ngan cho mat trai xoan

    Để tăng thêm sự ngọt ngào, duyên dáng, những cô nàng có khuôn mặt trái xoan có thể chọn kiểu tóc ngắn uốn xoăn lớp sóng.

    Mái tóc xoăn lớp sóng kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc uốn lơi …mang phong cách Hàn quốc này còn thể hiện sự cá tính, trẻ trung, năng động, kiểu tóc này giúp chị em trẻ ra thêm cả chục tuổi cơ đấy!.

    #3. Tóc tém cụp phồng

    toc ngan cho mat trai xoan

    Là kiểu tóc ngắn cho mặt trái xoan sành điệu và cá tính nhất đối với chị em chúng ta. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn khoe hết toàn bộ nét thanh tú và khả ái của khuôn mặt trái xoan tuyệt đẹp của bạn.

    Để trông ưa nhìn hơn, các bạn có thể biến tấu một chút ở phần mái tóc.

    Các kiểu mái có thể để mái xéo tinh tế, mái ngố, hoặc uốn cúp ở phần đuôi tóc….Ngoài ra, các bạn có thể cắt và uốn xoăn toàn bộ mái tóc cũng mang đến cho bạn gái chúng mình phong riêng khá ấn tượng.

    >>Nên xem: Top 20 Kiểu Tóc Tém Đẹp Nhất 2023

    #4. Kiểu tóc cho mặt trái xoan trán cao 

    toc ngan cho mat trai xoan

    Với khuôn mặt trái xoan đáng yêu nhưng mái tóc có vẻ hơi mỏng khiến bạn trông gầy hơn. Để giúp mái tóc của bạn thêm bồng bềnh và dày dặn tạo cho khuôn mặt thêm sự cuốn hút các bạn chọn kiểu uốn xoăn cụp phồng baby.

    Tóc của bạn được cắt tỉa tỉ mỉ tạo độ phồng tự nhiên kết hợp với uốn cụp phồng từ chân tóc cho đến đuôi tóc giúp cho toàn bộ mái tóc của bạn thêm bồng bềnh hơn kết hợp với khuôn mặt trái xoan trông bạn càng thêm ấn tượng 

    #5. Tóc ngắn uốn xoăn boho - Kiểu tóc hợp với mặt nhỏ trái xoan 

    toc ngan cho mat trai xoan

    Boho kiểu tóc thể hiện sự lãng mạn, gợi cảm, với những lọn tóc uốn không vào nếp nhưng trông rất tự nhiên, mềm mại và mượt mà. Bạn hãy làm mới khuôn mặt trái xoan của mình với kiểu tóc uốn xoăn boho này ngay bây giờ xem sao nhé!

    Hiện Boho là kiểu tóc ngắn cho mặt trái xoan được chị em đón nhận với niềm vui bất tận trong thời gian qua. Kiểu tóc này đặc biệt giúp phô diễn các góc cạnh thon gọn tuyệt vời của khuôn mặt trái xoan đó nhé! 

    #6. Tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng 

    toc ngan cho mat trai xoan

    Kiểu tóc uốn rất nhẹ này tạo sự gơn sóng tự nhiên đang được các bạn gái trẻ ưa chuộng, mang ý nghĩa làm tóc mà trông giống như không làm vậy đó các bạn ạ. Kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài, đặc biệt là khuôn mặt trái xoan nhé.

    Về tổng thể mái tóc bạn được cắt thành nhiều lớp đan xen nhau tạo độ dày vừa phải rất tự nhiên mà không cần phải phải dập phồng chân tóc, phần đuôi tóc thả tự nhiên không cần uốn áp vào mặt nên tạo nên sự trẻ trung, phóng khoáng và khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn.

    Bạn có thể nhấn nhá một chút ở phần mái như uốn nhẹ tạo độ phồng để rẽ ngôi nhé! 

    #7. Tóc ngắn trên vai uốn cúp 

    toc ngan cho mat trai xoan

    Là kiểu tóc ngắn cho mặt trái xoan vốn làm mưa làm gió từ nhiều năm trước nay đang quay trở lại làng thời trang mùa hè năm nay bởi số đông chị em vẫn đang phát sốt với kiểu tóc này.

    Mùa hè hãy làm mới bản thân với kiểu tóc này nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và mát mẻ hơn.

    Đuôi tóc uốn cúp vào trong khuôn mặt sẽ khiến cho khuôn mặt trái xoan của bạn thêm hài hòa, cân đối hơn đồng thời sẽ làm giảm bớt số tuổi hiện tại của bạn nữa nhé!

    >>Nên xem: 
    Top 23 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2023 Cho Mặt Tròn To Được Yêu Thích Nhất

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 7 Kiểu Tóc Ngắn 2023 Cho Mặt Trái Xoan Thêm Quyến Rũ, Sành Điệu Hơn. Nếu muốn tăng thêm vẻ cuốn hút và quyến rũ của bản thân mà vẫn có một chút đằm thắm, dịu dàng bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn ngang vai kinh điển (kiểu số 1), trường hợp muốn hướng đến sự trẻ trung, cá tính và hiện đại hơn bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn uốn xoăn Boho (kiểu số 5) hoặc tóc tém ngắn cụp phồng (kiểu số 3).

    Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn gái chọn được cho mình được kiểu tóc đẹp phù hợp với tạo hình khuôn mặt trái xoan thanh tú của mình để trông sành điệu, cá tính và xinh xắn hơn trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Bí Kíp Chọn Tiệm Làm Tóc Uy Tín Ở TP.HCM

    Đừng quên comment, share bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN