*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 12 21, 2023

Tóc Đen Móc Lai Màu Gì Đẹp Và Sành Điệu Nhất Để Lung Linh Đón Tết 2024?

Tóc đen móc lai màu gì đẹp? là câu hỏi mà các bạn nữ đang sở hữu mái tóc đen truyền thống hoặc nhuộm đen và đang có ý định thay đổi hình ảnh quen thuộc thường ngày để trông cá tínhsành điệu hơn muốn tìm câu trả lời? Vậy tóc đen móc lai màu gì đẹp?.

Hãy xem và cập nhật ngay BST tóc đen móc lai cực đẹp mà hairsalonthuy.com chia sẻ đến bạn và chọn ngay một kiểu cho mình một kiểu yêu thích qua bài viết sau các bạn nhé. 

toc den moc lai mau gi dep

    TÓC ĐEN MÓC LAI LÀ KIỂU TÓC GÌ?

    Tóc đen móc lai gần giống với kiểu tóc highlight, lowlight hay ombre. Tuy nhiên, không như những kiểu tóc móc lai khác, tóc đen móc lai chỉ nhuộm vài lọn tóc thôi, chứ không nhuộm hết toàn bộ tóc. 

    Nhờ đó, cách nhuộm móc lai cho tóc đen không gây hư tổn cho tóc mà vẫn giúp các bạn gái tự tin khoe cá tính và không phải lo về việc khô tóc sau nhuộm.  

    Tóc đen móc lai giúp các bạn nữ tự tin khoe cá tính của mình mà vẫn giữ được sự dịu dàng, tinh tế. Chính vì vậy mà kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng muốn thay đổi ngoại hình của bản thân. 

    Và nếu bạn đang có ý định “đổi gió” cho phong cách của mình thì móc lai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. 




    TÓC ĐEN MÓC LIGHT MÀU GÌ ĐẸP? 

    Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi muốn làm tóc móc lai đó chính là vấn đề chọn màu. Nhất là đối với những bạn có mái tóc màu đen. Vậy tóc đen móc lai màu gì đẹp? 

    Có nhiều cách móc lai trên nền tóc đen đẹp để bạn thoả sức lựa chọn và thể hiện cá tính từ màu vàng hồng, vàng sáng, bạch kim, rượu vang, màu xanh dương, hồng cam, nâu đậm, nâu vàng, màu xanh ngọc trai, xanh khói hoặc highlight nhiều màu...

    Trong bài viết này sẽ đề cập đến 2 cách móc lai phổ biến là: Tóc đen móc lai trền nền tóc đentóc đen móc lai trên nền tóc nâu. Và dù cho với cách kết hợp nào thì điều quan trọng nhất là cách nào cũng đem đến cho bạn phong thái mới xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, thu hút và quyến rũ hơn. 

    Dưới đây là các màu kết hợp với tóc đen móc lai hot nhất để các bạn có thể tham khảo. Cùng xem nhé!.

    CÁC KIỂU TÓC HIGHLIGHT TRÊN NỀN TÓC ĐEN

    #1. Tóc đen móc lai màu vàng hồng

    Chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng xu hướng tóc nhuộm màu vàng hồng pha trộn trên nền tóc đen đang được ưu chuộng hơn bao giờ hết. Vừa chất, thời trang mà lại độc đáo nữa. 

    Sự kết hợp này phải nói là siêu đáng yêu dành cho bạn. Gần giống như màu đỏ, màu hồng cũng mang đến sự hài hòa với tông đen và có thể nói là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn để bạn toả sáng trong các sự kiện, tiệc tùng hoặc picnic...

      toc den moc lai mau gi dep

    #2. Tóc đen móc lai màu vàng sáng 

    Màu vàng là màu ấm và có khả năng phản quang, do đó “sang chảnh" là mỹ từ dùng để chỉ sự kết hợp giữa tóc đen với highlight vàng sáng. 

    Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu sáng và tông màu tối vô cùng tinh tế, quyến rũ và giúp bạn tự tin hơn. 

    Bạn có thể nhuộm hết mái tóc hoặc chỉ cần móc highlight phần mái và đuôi tóc. Nếu bạn thấy chán với màu tóc đen, còn chần chừ gì mà không thử nhuộm màu vàng sáng trên nền tóc đen để thấy bạn sẽ đổi mới ra sao.


    toc den moc lai mau gi dep

    #3. Tóc đen móc lai màu bạch kim 

    Đây là kiểu tóc highlight được nhiều bạn trẻ phương Tây cũng như sao Hàn ưa chuộng nhất trong năm 2022 và được dự đoán sẽ tiếp tục hot trong năm 2023. 

    Không cần phải ca tụng gì nhiều, mốt móc lai màu bạch kim trên nền tóc đen vẫn là một trong top các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ “hot” nhất hiện nay. 

    Điểm đặc trưng của việc kết hợp này sẽ giúp bạn tôn da và thu hút sự chú ý của các chàng nhiều hơn

    toc den moc lai mau gi dep

    >>Xem thêm: Nhuộm Tóc Màu Nâu Cà Phê Tôn Da Và Dịu Dàng Nữ Tính

    #4. Tóc đen móc lai màu đỏ rượu vang

    So với các màu tóc khác như nâu, vàng, ánh tím, đỏ đồng ….thì màu đỏ rượu vang mang nét quyến rũ và sang trọng hơn. 

    Tuy nhiên những bạn có tóc đen tự nhiên thì có khi phải nhuộm vài ba lần mới lên màu đúng ý. 

    Để nhuộm được mầu tóc rượu vang chát lên được ánh sắc đẹp quý phái cần đòi hỏi tay nghề của các salon uy tín mới đảm bảo được độ đẹp cũng như toát lên hết thần thái của mốt móc lai màu đỏ rượu vang thần thánh trên nền tóc đen này.


    toc den moc lai mau gi dep

    #5. Tóc đen móc lai xanh dương

    Nhuộm highlight xanh dương trên nền tóc đen mang đến vẻ tươi mới, dịu dàng hơn cho các cô nàng thích sự năng động và vẫn đảm bảo được các tiêu đẹp và lạ mắt.

    toc den moc lai mau gi dep

    #6. Tóc đen móc lai màu hồng cam 

    Hồng cam là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tôn sáng làn da một cách hiệu quả nhất và là đáp án cho câu hỏi tóc đen móc lai màu gì đẹp nhất.

    Tóc đen móc lai màu hồng cam đang là một trong những xu hướng highlight được yêu thích nhất của các bạn trẻ hiện nay.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Đen Có Nhuộm Lại Màu Khác Được Không?

    toc den moc lai mau gi dep

    #7. Tóc đen móc lai màu nâu đậm 

    Hiện nay, tông màu tóc đen nhuộm highlight rất đa dạng, từ những tông màu nhạt ...đến rất đậm. Một sự kết hợp thành công giữa nền tóc đen móc lai nâu đậm dưới đây giúp tạo nên vẻ ngoài vô cùng vô cùng ấm áp, ngọt ngào cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung và hiện đại.

    Toc den moc lai mau gi dep

    #8. Tóc đen ngắn móc lai vàng

    Nếu bạn muốn tô điểm cho màu đen nhàm chán của mái tóc mình mà không muốn quá lộ thì chắc chắn một chút nâu vàng pha nhẹ trên mái tóc đen của mình sẽ là phong cách mới mà bạn có thể thử. 

    Không chỉ giúp cho khuôn mặt trở nên mềm mại hơn mà móc lai tóc màu nâu vàng sẽ khiến cho màu mắc của bạn trẻ nên nổi bật, thu hơn hơn đó.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023

    nhuom highlight cho toc ngan den

    CÁC KIỂU NHUỘM HIGHLIGHT CHO TÓC NÂU 

    nhuom highlight cho toc nau 
    Màu nâu vàng độc đáo

    Giống như kiểu tóc highlight, những mái tóc đen được tô điểm thêm chút màu đỏ sẽ vô cùng nổi bật. Bạn cứ thử tưởng tượng một mái tóc màu đen huyền tô điểm thêm vài lọn tóc màu đỏ đầy tinh tế mà xem.

    Mái tóc như vậy dù là lửng hay gợn sóng thì chắn chắn mái tóc đó sẽ thu hút mọi ánh mắt người nhìn.

    Chưa kể đến kiểu móc lai này còn mang đến cảm giác vô cùng mới lạ, thể hiện phong cách cá tính của phái nữ nữa.

    #1. Tóc móc lai sợi nhỏ màu hồng nền nâu

    Gần giống như màu đỏ, màu hồng cũng được các cô nàng tinh nghịch khá yêu thích khi muốn làm tóc móc lai. Kiểu tóc móc lai sợi nhỏ này có khá năng thu hút ánh nhìn khá cao mà các bạn có thể thử. 

    toc den moc lai soi nho mau hong

    #2. Tóc nâu móc lai màu xanh huyền bí

    Nói đến màu xanh thì chúng ta không thể nào không kể đến màu xanh dương và màu xanh lá. Đây là hai màu xanh được khá nhiều người lựa chọn khi đi nhuộm tóc.

    Với khả năng làm chủ sở hữu của nó nổi bật giữa đám đông, màu xanh làm móc lai khá “ăn rơ” với mái tóc màu đen.

    Nếu bạn không muốn có quá nhiều sự thay đổi trên mái tóc thì bạn có thể lựa chọn màu xanh nhẹ hơn như những màu đồng với màu đen của tóc như màu xanh sẫm, màu xanh rêu…vv. 


    toc den moc lai mau gi dep

    #3. Tóc nâu móc lai màu đỏ tía 

    Màu đỏ tía mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng cho màu tóc nâu. Giúp cho mái tóc của bạn thêm phần sắc sảo và thú vị hơn rất nhiều với sắc đỏ nổi bật. Một lưu ý nhỏ bạn cần biết là để sở hữu một kiểu tóc light đẹp và tinh tế, hãy yêu cầu thợ tóc của bạn nhuộm highlight ở phần chân tóc. 

    Đồng thời nên duy trì thói quen bảo dưỡng các lọn tóc highlight hàng tuần/tháng để giữ được màu light đẹp và trong tình trạng hoàn hảo nhất.

    toc den moc lai mau gi dep
    Nhuộm highlight màu đỏ tía cực đẹp 

    #4. Tóc nâu móc lai nâu đỏ

    toc den moc lai mau gi dep
    Tóc nhuộm highlight nâu đỏ

    Tùy vào sở thích của mỗi người mà các bạn sẽ lựa chọn kiểu nhuộm phù hợp với khuôn mặt của mình. Việc nhuộm tóc cũng giống như việc thay “áo” cho mái tóc vậy nên các bạn hãy lựa chọn kiểu nhuộm thật cần thận trước khi nhuộm. 

    #5. Tóc nâu móc lai kiểu ombre

    toc den moc lai mau gi dep
    Móc lai ombre tóc dài

    Top 3 Lưu Ý Quan Trọng Bạn Cần Biết Trước Khi Nhuộm Tóc Móc Light 

    #1. Lựa Chọn Màu Tóc Light Phù Hợp Với Làn Da

    Một việc quan trọng và bất di bất dịch kể cả khi bạn nhuộm tóc thường hay kiểu tóc móc light thì việc chọn nhuộm màu tóc phù hợp với làn da là việc ưu tiên mà bạn phải làm.

    Nếu như may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và các gam màu móc light nổi bật như bạch kim, xám khói hay vàng hồng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

    Với bạn gái có màu tóc hơi nhạt, thiếu sức sống thì nên chọn các gam nóng và sáng như tông đỏ móc light nhẹ vốn sẽ mang đến hơi ấm và nâng đỡ cho làn da qua đó giúp mang lại vẻ ngoài tươi tắn, nhiều năng lượng và cuốn hút hơn. 

    Nếu sở hữu làn da tối màu hơi ngăm hoặc làn da bánh mật thì bạn nên chọn kiểu tóc móc light màu nâu trà, nâu rêu…để bật tông da và tự tin hẳn lên nhé.

    #2. Hạn Chế Hoặc Không Nhuộm Light Khi Tóc Yếu Và Hư Tổn Nhiều

    Kiểu tóc móc lai là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trông cá tính, nổi bật hơn và cũng không tiêu tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, đây là kiểu nhuộm không dành cho tất cả mọi người. Nếu sở hữu bộ tóc mỏng, khô xơ và đang bị hư tổn nặng thì tuyệt đối không nên chọn kiểu tóc móc light để F5 cho bản thân.

    Trường hợp yêu thích và vẫn muốn nhuộm highlight thì lời khuyên dành tốt nhất dành cho bạn là chọn kết hợp phương pháp nhuộm phục hồi và chọn salon uy tín để giúp bạn thực hiện mong muốn của mình nhé.

    #3. Chọn Kiểu Móc Lai Phù Hợp

    Tóc móc lai mang đến cho bạn gái yêu thích sự năng động, cuốn hút cũng như rất nhiều sự chọn. Bạn có thể móc light như nửa đầu, móc light cả đầu hoặc kết hợp nhuộm ombre…. Tùy theo nhu cầu, sở thích, môi trường làm việc...mà bạn có thể nhờ cậy thợ tóc biến hóa kiểu móc lai như mong muốn trên mái tóc hiện tại của mình. 

    Nếu làm việc trong các môi trường có sự ràng buộc nhất định và giúp bạn vẫn ở trong vùng an toàn của bản thân mà không phải phá cách quá nhiều kiểu tóc đen móc light cơ bản là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

    Nếu tóc của bạn đang có màu sáng thì có thể chọn nhuộm highlight kiểu nửa đầu. Nếu sở hữu màu tóc đen truyền thống thì nên chọn nhuộm cả đầu theo tông màu đậm, nhạt nhất định để tránh độ chênh lệch màu tóc quá lớn nhé.

    Cách Chăm Sóc Tóc Đen Móc Lai Sau Khi Nhuộm Chuẩn Nhất Bạn Nên Biết

    #1. Dùng Dầu Gội Đầu Chuyên Dùng Cho Tóc Nhuộm

    Những dòng dầu gội đầu thông thường đôi khi không thật sự phù hợp với tóc nhuộm, đặc biệt là tóc nâu móc light.  bạn nên chuyển sang dùng một loại dầu gội và dầu xả dịu nhẹ hơn cho tóc highlight. 

    Những chất hóa học trong các dòng dầu gội thông thường có thể  khiến cho lớp dầu trên tóc nhiều hơn, tóc nhanh xốp hơn và từ đó màu tóc móc light phai nhanh hơn. Hãy thử chuyển sang loại dầu gội không chứa sulfat và được sản xuất dành riêng cho tóc đã qua xử lý màu.

    #2. Duy Trì Tần Suất Gội Đầu Hợp Lý

    Về mặt bản chất tóc móc lai là kết hợp giữa một nền tóc tối màu với những lọn màu tóc sáng hơn trên cùng một mái tóc. Chính vì vậy mà tóc highlight rất dễ phai nếu không được chăm sóc một cách đúng cách. Và một trong những ưu tiên hàng đầu bạn cần lưu ý đó là việc không nên gội đầu quá thường xuyên. 

    Gội đầu càng nhiều, tóc càng nhanh phai màu đặc biệt nếu bạn không biết và lỡ gội đầu bằng nước nóng thì càng đẩy nhanh tốc độ phai màu một cách không phanh. Tốt nhất bạn nên duy trì tần suất gội đầu 3 ngày/lần (tối đa 2 lần/tuần). 

    Nếu tóc bị bết dính, bạn có thể dùng dầu gội khô để khắc phục tình trạng khó chịu này. Dầu gội khô sẽ làm giảm lượng dầu thừa tích tụ trên tóc của bạn và mang lại cảm giác thơm tho, sạch sẽ hơn.

    #3. Sử Dụng Dầu Xả Và Dưỡng Tóc Cho Tóc Nhuộm Sau Khi Gội

    Sau khi nhuộm, tóc thường hơi khô và cần nước hơn. Vì vậy việc sử dụng dầu xả và dưỡng tóc là việc vô cùng quan trọng. Các sản phẩm dầu dưỡng thường sẽ được dùng khi tóc còn ướt để trong thời gian dài giúp cho chúng thấm sâu vào tóc hơn.

    Khi chọn dầu dưỡng tóc cho tóc nhuộm đặc biệt là tóc móc light. Tiêu chí ưu tiên hàng đầu bạn chọn nên là các sản phẩm có thành phần protein tự nhiên như argan, dừa, hạt mỡ, bơ....giúp tóc chắc khỏe từ bên trong mà không tốn kém quá nhiều. 

    Ngoài ra, có một số dưỡng chất cần thiết khác rất cần cho tóc mà bạn cũng dễ dàng tìm mua vốn có trong thực phẩm như Omega 3, sắt, vitamin A, B, C, E cũng giúp tóc bóng, mượt, chắc khỏe và suông mượt hơn rất nhiều.

    #4. Hạn Chế Tác Động Nhiệt Và Hóa Chất

    Theo thời gian,  tạo kiểu bằng nhiệt độ quá cao có thể làm xoăn tóc, hỏng tóc, khô tóc đã qua xử lý màu của bạn và còn làm cho tóc bị thay đổi màu nhuộm một cách rõ rệt. Nếu bạn có thói quen tạo kiểu cho tóc bằng máy là tóc, hãy hạn chế thực hiện sau khi nhuộm tóc móc light. 

    Thay vào đó, hãy sử dụng những cách cho phép tóc xoăn tự nhiên mà không xoăn cứng như thử thắt bím, uốn tóc và các phương pháp tạo kiểu tóc không cần nhiệt khác.

    Bên cạnh đó, các loại hóa chất khắc nghiệt có thể ảnh hưởng đến màu tóc nhuộm và sức khỏe của tóc như clo trong hồ bơi sẽ khiến tóc khô, dễ gãy và phai màu nhanh hơn. 

    #5. Bảo Vệ Tóc Dưới Ánh Nắng Mặt Trời

    Sau khi làm đẹp với kiểu tóc móc lai thì việc thì che chắn cẩn thận khi đi dưới trời nắng (trang bị nón rộng vành, dù chống nắng) là việc mà bạn cần lưu tâm. Do sau khi nhuộm light tóc sẽ dễ bị hư hại và phai màu nếu như chịu sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời một cách thường xuyên. 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Đen Móc Lai Màu Gì Đẹp Và Sành Điệu Nhất Để Lung Linh Đón Tết 2024?. Hy vọng với BST tóc móc lai đẹp trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình kiểu tóc đen móc lai đẹp, phong cách, thanh lịch và phù hợp mùa thời trang tóc năm 2024.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN