*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 12 06, 2023

Rộn Ràng Đón Xuân 2024 Với Top 10 Kiểu Nhuộm Tóc Màu Nâu Sành Điệu

Nhuộm tóc là cách tuyệt vời để bạn gái sở hữu diện mạo tươi tắn và nổi bật hơn bên cạnh việc tạo kiểu tóc mới. Và tóc màu nâu là một trong những màu tóc được các bạn nữ cực yêu thích vì nó mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho bạn gái, đồng thời làm sáng da lên rất nhiều. 

Nếu bạn đang có ý định F5 để đón Tết thì hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo 10 màu tóc nhuộm nâu qua bài viết dưới đây nhé.

mau nhuom nau

    BST 10 MÀU NHUỘM NÂU RỘN RÀNG ĐÓN XUÂN 2024

    #1. Tóc màu nâu hạt dẻ




    Màu nâu hạt dẻ là một trong những màu tóc nâu đẹp và phổ biến, phù hợp với tất cả mọi người. Cho dù bạn sở hữu làn da như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không cần băn khoăn khi quyết định chọn tông màu này vì nó hoàn toàn không kén trang phục cũng như phong cách trang điểm. 

    mau nhuom nau

    Để thêm phần nổi bật, bạn có thể highlight đỏ theo khung xương mặt để định hình và giúp khuôn mặt thêm tươi tắn và hồng hào hơn.

    mau nhuom nau

    #2. Tóc màu nâu đen

    Tóc màu nâu đen là tông màu của nâu tro nhưng đậm hơn một chút. Nếu tham dự các sự kiện vào buổi tối, thì bạn nên xõa tóc nhuộm màu nâu đen để tăng sự sang trọng cho bản thân. 

    Vì màu nâu đen gần giống với tone đen nên quý cô có thể kết hợp với trang phục màu đen cùng với phong cách trang điểm đậm để tăng thêm sự quý phái pha lẫn với nét cổ điển.


    mau nhuom nau

    #3. Tóc màu nâu khói

    Tóc màu nâu khói chính là màu sắc nâu phớt đen, nó không phải là màu tối nhất, vì thế nó phù hợp với hầu hết mọi người. 

    Nhuộm tóc màu nâu khói không quá tôn da nhưng có vẻ đẹp rất tự nhiên vì sắc màu tạo cảm giác mềm mại và ưa nhìn. Đây là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng có làn da sẫm màu, hoặc da vàng. 

    Hơn thế nữa, tóc nhuộm màu nâu khói còn đem đến nét tươi tắn, hồng hào cho những cô nàng có làn da nhợt nhạt.

    mau nhuom nau

    #4. Tóc màu nâu cát

    Tóc màu nâu cát phù hợp với những cô nàng có nước da trắng cùng đôi mắt nâu gợi cảm, bạn nên chọn tone màu sáng hơn màu tự nhiên của tóc với những đường nét highlight nhẹ nhàng để giúp bạn thêm nổi bật và thu hút hơn.

    mau nhuom nau

    #5. Tóc màu nâu caramel

    Kiểu màu tóc này là sự pha trộn của nhiều sắc nâu, thế nên nó mang vẻ đẹp rất khác và sang trọng, nó rất hợp với các cô nàng da vàng hoặc da màu Oliu vì nó tạo nên sự khỏe khoắn hài hòa nhưng cũng rất dịu dàng, đặc biệt là khi bạn chọn kiểu tóc xoăn.
    Tóc nhuộm màu nâu vàng là lựa chọn an toàn cho những bạn gái da vàng vì nó không quá sáng nhưng cũng không quá tối.

    Khi nhuộm tóc màu nâu vàng, bạn sẽ tạo nét hài hòa giữa làn da với mái tóc. Bên cạnh đó, màu nâu vàng khá nổi bật nên bạn chỉ cần trang điểm nhẹ là đã tạo hiệu ứng thu hút.

    mau nhuom nau

    #7. Tóc màu nâu đỏ

    Khi nhuộm tóc màu nâu đỏ, nó sẽ giúp da bạn hồng hào và rạng rỡ hơn. Một điểm cộng nữa cho màu tóc này đó là bạn vẫn dễ dàng ngụy trang với người lớn khi ở trong nhà, vì chỉ khi ra ngoài trời, thì màu tóc này mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.

    mau nhuom nau

    #8. Tóc màu nâu ánh đồng

    Màu tóc nâu đẹp này được xem là màu sành điệu nhưng không bao giờ lỗi mốt, đây là sự pha trộn thú vị giữa màu nâu, đỏ và cam.

    Tuy nhiên, màu này không giữ được lâu nên bạn cần chú ý chăm sóc tóc kĩ, tránh trường hợp màu tóc trở thành màu vàng xơ xác nhé.

    mau nhuom nau

    #9. Tóc màu nâu rêu 

    Tóc màu nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng đây là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. 

    Nếu bạn muốn có diện mạo mới mẻ thì đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. 

    Để thêm nét cá tính và hoàn hảo, bạn có thể kết hợp nhuộm ombre nhé.

    mau nhuom nau

    #10. Tóc màu nâu khói

    mau nhuom nau

    Kiểu tóc nhuộm này đẹp, mang đậm phong cách hiện đại và cá tính mà bất cứ một cô gái nào cũng đều bị mê hoặc và ưa thích. 

    Hiện nay, xu hướng nhuộm màu tóc đẹp này được rất nhiều các cô gái yêu thích bởi nó luôn có sự biến hóa linh hoạt và đây là màu tóc nhuộm kết hợp giữa 2 màu tóc đang thịnh hành nhất là màu nâu và màu khói.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Rộn Ràng Đón Xuân 2024 Với 10 Kiểu Nhuộm Tóc Màu Nâu Sành Điệu. 

    Hy vọng với BST tóc màu nâu đặc sắc trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới phù hợp với bản thân, tự tin thể hiện phong cách riêng với kiểu tóc đẹp sành điệu mỗi ngày. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi, trẻ trung và tỏa sáng!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN