*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 11 24, 2023

Top 3 Mẫu Tóc Xoăn Nhẹ Giúp Bạn Lung Linh, Rạng Ngời Đón Giáng Sinh Và Năm Mới 2024

Năm cũ sắp qua đi và đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn refresh bản thân với những kiểu tóc xinh lung linh để chuẩn bị đón những ngày Tết ấm áp và yêu thương bên gia đình và bạn bèMột mái tóc đẹp sẽ giúp bạn có diện mạo dễ dàng thu hút người khác. 

Mời bạn cùng hairsalonthuy.com tham khảo và trải nghiệm ngay 3 mẫu tóc xoăn nhẹđẹp trong bài viết sau đây để lung linh, rạng ngời chào đón Giáng Sinh và Năm Mới 2024 nhé!. 


toc xoan xu nhe

    TOP 3 KIỂU TÓC XOĂN ĐẸP LUNG LINH GIÚP BẠN RẠNG NGỜI ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2023

    #1. Tóc xoăn đuôi sóng to

    Những cô nàng thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính có thể thử kiểu tóc gợn sóng nhẹ ở đuôi. Phần tóc cụp vào tạo cảm giác tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, không bị "dừ" như nhiều kiểu uốn khác. 

    Kết hợp với một chút mái thưa uốn cong, các cô gái sẽ có diện mạo nên thơ chẳng kém con gái Hàn Quốc. Vì là uốn trục to nên tóc sóng đuôi dễ bị thẳng ra, bạn nên dùng lô và máy sấy sau khi gội đầu để giữ cho tóc luôn vào nếp.

    kieu toc xoan

    kieu toc xoan





    #2. Tóc xoăn xù

    Làm tóc gợn sóng li ti từ đỉnh đầu đến ngọn tóc từng bị xem là già dặn, thậm chí lỗi mốt. Tuy nhiên năm nay, đây lại là mốt tóc uốn lên ngôi, cho các cô gái diện mạo ấm áp và đáng yêu như búp bê.

    Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh hơn nhiều lần. Sóng gợn nhẹ giúp tóc không bị ép vào đầu, mang đến gương mặt cân đối, hài hòa.

    Mái tóc như "mì tôm" giúp con gái giữ ấm cực tốt trong mùa đông, thích hợp để buông xõa và phối cùng đủ kiểu áo khoác, áo len, mũ beret...

    Vì là uốn sóng nhỏ cả đầu nên chăm tóc xoăn xù không hề khó. Sau khi gội, bạn chỉ cần vuốt dưỡng và sấy khô là tóc đã đủ bồng đẹp. Nếu sóng tóc có bị giãn ra thì vẫn giữ được độ đều, không bị lỗi mốt.

    kieu toc xoan

    kieu toc xoan

    #3. Tóc lob xoăn sóng nước

    Những cô nàng có mái tóc ngắn cũng có thể thử mốt tóc xoăn để giúp mái tóc trông dày dặn, ấm áp khi đông về. Các cô nàng có thể thử nghiệm xoăn sóng nước, với lọn xoăn gợn đều thật nhẹ nhàng. 

    Kiểu tóc này thường được teen girl trong nước áp dụng với độ dài đến ngang vai, kết hợp mái dài để tăng độ cá tính và sang chảnh.

    Bạn cũng có thể áp dụng xoăn sóng nước với tóc ngắn và mái ngố để trông trẻ trung, hiện đại.

    kieu toc xoan

    kieu toc xoan

    Những cô nàng thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính có thể thử kiểu tóc gợn sóng nhẹ ở đuôi. Phần tóc cụp vào tạo cảm giác tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, không bị "nhừ" như nhiều kiểu uốn khác.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 3 Mẫu Tóc Xoăn Nhẹ Giúp Bạn Lung Linh, Rạng Ngời Đón Giáng Sinh Và Năm Mới 2024. Hy vọng với các kiểu tóc xoăn đẹp trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới phù hợp với bản thân, tự tin thể hiện phong cách riêng với kiểu tóc đẹp sành điệu mỗi ngày. 

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và tỏa sáng!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 



    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN