*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 10 16, 2023

Tóc Ngắn Xoăn Xù Mì Nhẹ Kiểu Tóc Cá Tính Và Hiện Đại 2023

Tóc ngắn uốn xù đũa là kiểu tóc uốn đã có từ thập niên 80 nhưng chắc rằng chúng ta rất ít gặp bên ngoài, bởi do đây là một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và mặt trái xoan và cần nhiều thời gian để chăm sóc tóc mỗi ngày và độ tuổi phù hợp cho kiểu tóc xù đũa này là từ trên 25 tuổi

Điểm nhấn của kiểu tóc uốn xù này là giúp khuôn mặt bạn hoàn thiện và xinh đẹp hơn. Hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu và làm rõ xu hướng tóc ngắn uốn xù đũa 2023 qua bộ sưu tập dưới đây các bạn nhé.

toc ngan uon xu dua 2021
Tóc uốn đũa ngang vai chất Hàn sang chảnh

    CÁC KIỂU TÓC NGẮN XOĂN XÙ MÌ NHẸ CÁ TÍNH VÀ THỊNH HÀNH NHẤT 2023


    Tóc ngắn uốn xù mì nhẹ là kiểu tóc đẹp, cá tính và được nhiều hot girl Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn rất nhiều thời gian qua. Kiểu tóc xù này cũng các cô nàng liên tục chia sẻ trên cộng động mạng rầm rộ trong thời gian vừa qua. 

    Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ bởi kiểu tóc này khá kén khuôn mặt. Hiện không quá khó để bạn bắt gặp các cô nàng với mái tóc xoăn đũa ngay trên đường phố Châu Á như Hàn Quốc...và ngay cả Việt Nam.

    Một điều cần lưu ý đối với các bạn làm kiểu tóc này là để tóc lên rõ sóng, bạn cần phải bóp gel cho tóc sau khi gội đầu. Trong trường hợp bạn lười tạo kiểu hoặc chăm sóc thì tóc sẽ xù và rối nhiều hơn đấy nhé.  

    Kiểu tóc xoăn xù đũa hiện có 2 kiểu cơ bản là tóc xù ngắn trên vai và tóc xù ngắn ngang vai phù hợp với các kiểu khuôn mặt và tuỳ thuộc vào độ dài tóc của các nàng

    Và dù là kiểu tóc xù nào trên đây thì cũng không thể phủ nhận được sự cá tính và nổi bật mà kiểu tóc này mang đến cho bạn.



    #1. Tóc Ngắn Xoăn Xù Mì Nhẹ


    toc ngan xoan xu mi nhe
    Tóc xoăn xù mì ngắn đẹp rạng ngời

    Toc ngan xoan xu mi nhe 2021
    Tóc ngắn uốn xù đũa nhuộm hồng nhẹ cực tôn da 

    toc ngan uon xu dua 2021
    Tóc ngắn uốn mì tôm xì tin và nổi bật

    #2. Tóc Uốn Xù Mì Ngắn Ngang Vai

    toc ngan xu mi ngan ngang vai
    Tóc uốn xù bính cực trẻ trung và phong cách

    toc ngan uon xua dua 2021
    Tóc xù dập nhẹ

    toc ngan uon xu dua 2021
    Tóc xù bính

    CÁCH CHĂM SÓC TÓC SAU KHI UỐN XOĂN XÙ MÌ NHẸ

    #1. Lựa chọn dầu gội đúng cách

    Chọn loại dầu gội đặc biệt hỗ trợ cho tóc xoăn theo tư vấn của các chuyên gia về tóc là lời khuyên dành cho bạn. Trước khi mua bạn cần tìm đọc những thành phần chính trong dầu gội chứa nhiều chất dưỡng và bổ sung Keratin để có thể chăm sóc tóc tốt nhất đến lớp biểu bì.

    #2. Chọn dầu xả phù hợp 

    Khi bạn uốn tóc đồng nghĩa với việc tóc bạn phải tiếp xúc quá nhiều với hóa chất và chất gây khô xơ từ bên trong. Vậy nên, sau khi làm tóc tình trạng của tóc sẽ khô và xơ nếu bạn không chăm sóc đúng cách. Bạn nên lưu ý lựa chọn các loại dầu dả có độ dưỡng cao và tinh chất phục hồi cho tóc khô rối.

    #3. Gội đầu đúng cách 

    Bạn lưu ý không chải tóc trong khi gội vì lúc đấy tóc sẽ rất yếu và dễ gãy rụng. Điều quan trọng tiếp theo là bạn không được vò rối tóc, như vậy sẽ làm mất hết nếp ban đầu của tóc. Hãy để vòi nước chảy từ trên đỉnh đầu xuống và mát xa nhẹ nhàng từ đuôi tóc đến chân tóc để tóc hấp thụ tốt nhất gầu gội và dưỡng chất.

    #4. Lau và sấy khô tóc đúng cách 

    Các bạn nữ có thói quen là cuộn tóc lại và vắt cho ráo nước. Tuy nhiên điều này sẽ làm cho tình trạng tóc của bạn dễ bị xoắn lại và mất nếp uốn. Tốt nhất là bạn nên lấy khăn khô bóp tóc theo nếp và thực hiện như thế nhiều lần để tóc vẫn giữ nguyên nếp ban đầu. 

    Nếu cần sử dụng máy sấy thì bạn lưu ý điều chỉnh máy sấy ở nhiệt độ vừa, sấy theo chiều nếp tóc và nên kết hợp sấy với lược chuyên dụng cho tóc xoăn. Nếu có thời gian thì việc bạn để tóc khô tự nhiên sẽ giúp tóc giữ nếp và bảo vệ tóc tốt nhất.

    #5. Chọn loại dầu dưỡng và kem ủ tóc phù hợp

    Để tóc được dưỡng ẩm trong điều kiện tốt nhất. Các bạn nên chọn các loại dầu dưỡng như dầu olive với thành phần chứa vitamin B5 có tác dụng phục hồi tóc hư tổn và làm mềm, chống rụng tóc hiệu quả.

    Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, tinh dầu bưởi nguyên chất, serum để kết hợp để chăm sóc tóc tốt nhất.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Ngắn Xoăn Xù Mì Nh Kiểu Tóc Cá Tính Và Hiện Đại 2023. Hy vọng với các kiểu tóc ngắn uốn xù mì đẹp và phong cách này sẽ giúp bạn toả sáng trong mọi hoàn cảnh. 

    Chúc các bạn thật xinh đẹp, trẻ trung, lung linh và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí và thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới, tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để đặt lịch đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 

    >>Nên xem: Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2023

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN