*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 7 31, 2023

Top 12 Màu Nhuộm Cho Tóc Ngắn 2023 Cực Xinh Bạn Nên Thử

Đã qua rồi thời con gái, phụ nữ thích để tóc dài làm duyên. Cuộc sống hiện đại khiến chị em luôn mong muốn giảm thiểu những công đoạn chăm sóc tóc mà vẫn tạo cho mình hình ảnh năng động, trẻ trung và cá tính. 

Vì thế tóc ngắn là xu hướng mới và phù hợp nhất. Mặt khác do tóc ngắn theo trào lưu hiện tại vẫn có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau nên nó khắc phục được nhược điểm đơn điệu, nhàm chán của các kiểu tóc truyền thống. Có nhiều ưu điểm và hợp với trào lưu. Nhưng liệu tóc ngắn thì nhuộm có đẹp không?

Cùng hairsalonthuy.com khám phá ngay các màu nhuộm cho tóc ngắn 2023 dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh của mình để mới mẻ, thời trang và năng động hơn.


mau nhuom cho toc ngan

    BST 12 MÀU NHUỘM CHO TÓC NGẮN 2023 CỰC XINH VÀ ĐẲNG CẤP BẠN NÊN THỬ

    #1. Nhuộm nâu đồng cá tính

    mau nhuom cho toc ngan

    Màu nâu đồng là một trong những màu tóc nhuộm quen thuộc của bạn gái yêu thích sự dịu dàng, nền nã. Đặc trưng của màu nhuộm này là tôn da, không tẩy tóc và do vậy giúp bạn yên tâm không lo chuyện hư tổn tóc. 

    Thoạt nhìn thì màu nâu ánh đồng có vẻ chân phương, đơn giản nhưng vẫn đủ để giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu và cuốn hút nhất. Bên cạnh đó màu tóc này giúp bạn có nhiều lựa chọn về tông màu từ màu nâu đồng truyền thống, nâu đồng ánh cam, nâu đồng ánh rêu v.v…và tha hồ biến tấu với mọi độ dài của tóc.





    #2. Màu nhuộm đen huyền thoại

    mau nhuom cho toc ngan

    Trong thế giới tóc nhuộm thì màu đen được xem là màu truyền thống và cơ bản nhất của hội chị em. Tuy nhiên màu đen vẫn có chỗ đứng vững vàng trong top những màu nhuộm được yêu thích của các bạn gái muốn tìm lại sự chân ái cho bạn thân sau khi đã kinh qua các màu nhuộm nổi bật khác. Tuy nhiên trước khi nhuộm đen thì bạn cũng cần phải cân nhắc bởi một khi đã nhuộm màu đen thì muốn chuyển sang màu khác sẽ có chút khó khăn cho bạn đó nhe.

    #3. Nhuộm tóc ngắn màu nâu hạt dẻ

    Màu nâu hạt dẻ là một trong những màu nhuộm thuộc tông nâu vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, lại còn giúp làm bật tông da, giúp bạn trắng trẻo và xinh tươi hơn rất nhiều. Đây là tông màu được lựa chọn hàng đầu của các chị em khi có ý định nhuộm nâu. 

    Với ưu thế làm tôn da, không quá sáng nên màu nhuộm này cực hợp cho các bạn gái làm công sở hoặc các nàng còn đi học thoải mái lựa chọn luôn nhe!


    mau nhuom cho toc ngan

    #4. Cá tính và sexy với tóc ngắn nhuộm vàng bạch kim

    Dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên màu tóc vàng bạch kim lại đang nhận được rất nhiều người đẹp nổi tiếng tại xứ Kim Chi ưa chuộng. 

    Có lẽ chính vì lý do này nên màu tóc vàng bạch kim đang là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của giới trẻ hiện nay. 

    Nếu muốn biết bạn sẽ trông như thế nào nếu nhuộm vàng bạch kim thì hãy tự tin thử ngay màu nhuộm này để trở nên cá tính, thời trang và đẳng cấp bạn nhé.

    mau nhuom cho toc ngan

    #5. Nhuộm màu đỏ tím tôn da trắng sáng

    Không kén da, dễ biến tấu và tạo hình khuôn mặt là những điều mà bạn được khi quyết định nhuộm màu đỏ tím. Một màu nhuộm vốn mang hơi hướng tươi trẻ và được các bạn trẻ ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. 

    Nếu muốn tự tin giữ màu tóc trong thời gian dài mà không cần can thiệp tẩy tóc thì màu đỏ tím nguyên bản là màu nhuộm dành cho bạn. Với sự hòa quyện giữa tím và đỏ sẽ giúp bạn tạo nên tổng thể quân bình, mới lạ giúp trẻ hóa và phù hợp ngay cả với các chị em trung tuổi.

    Trường hợp bạn không thích sự nổi bật nhưng vẫn yêu thích màu đỏ tím thì lời khuyên là hãy thử màu đỏ tím trầm. Đó là cách để bạn thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, dịu dàng và qua đó cũng giúp bạn tang cường độ trắng sáng của làn da hơn. 

    mau nhuom cho toc ngan

    #6. Siêu dễ thương với tóc uốn xoăn nhuộm nâu trầm

    Kiểu tóc màu nâu trầm được xem là màu nhuộm nâu cơ bản và hợp với làn da châu Á nhất trong bảng màu nhuộm nâu. Vốn chỉ sáng hơn màu tóc đen nguyên thủy đôi chút vì vậy trông bạn sẽ rất tự nhiên khi nhuộm màu nâu trầm. 

    Màu nhuộm vốn giúp mặt sáng hơn và chỉ lên rõ màu dưới ánh nắng ngoài trời. Đây là màu nhuộm thanh lịch, trang nhã phù hợp cho các cô nàng nữ tính vốn luôn muốn làm mới mình mà không bị phô trương.

    mau nhuom cho toc ngan

    #7. Màu nâu vàng trẻ trung và nhí nhảnh

    mau nhuom cho toc ngan

    Màu nâu vàng là sự pha trộn giữa tông nâu và vàng. Tuy nhiên nếu chủ ý để sắc nâu lấn lướt hơn sẽ mang lại hiệu ứng tốt hơn trông thấy nhất là làm bật tông da của bạn. 

    Tóc màu nâu vàng được xem là một trong những màu tóc nằm trong top trending hiện nay và được các bạn trẻ yêu thích khá nhiều. Vì vậy nếu lỡ thích màu tóc này thì cứ yên tâm nhuộm là đẹp nha các nàng.

    #8. Da sáng hơn với sắc nâu ánh đỏ

    mau nhuom cho toc ngan

    Gam màu này là sự pha trộn giữa 3 màu chính: nâu, cam và đỏ. Màu nâu ánh đỏ mang hơi hướng trầm ấm giúp bạn gái tôn lên làn da trắng sáng. Nếu nổi bật và quyến rũ là tiêu chí làm đẹp của bạn thì nâu ánh đồng là màu nhuộm không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

    Màu nâu ánh đỏ thường được kết hợp với nhiều gam màu khác như: Nâu ánh tím, ánh hồng, nâu trầm, nâu cam, nâu khói. Đây cũng là tông màu tóc giúp bạn thể hiện cá tính nổi bật trước đám đông. Vì vậy đây cũng là lựa chọn hot hit dành cho bạn nếu đang có ý định F5 các nàng nhe.

    #9. Tóc nâu cực xinh như hot girl

    mau nhuom cho toc ngan

    Đây là lựa chọn đẹp, tôn da và an toàn cho hầu hết bạn gái hiện nay cho dù bạn đang làm công việc văn phòng hoặc đang là cô nàng sinh viên vốn bị ràng buộc ít nhiều bởi các quy định riêng của các môi trường này thì cũng dễ dàng qua ải mà không phải lăn tăn suy nghĩ nhiều đến độ bền màu, phù hợp tông da cũng như tẩy tóc. 

    Tóm lại nếu không cần quá "nổi bật" mà chỉ muốn hơi phá cách thì trên nền tóc nâu bạn chỉ cần hinglight vài sợi tóc màu bạch kim hoặc sáng màu là có thể thay đổi được hình tượng một cách đầy sáng tạo và bất ngời rồi.

    #10. Màu hồng pastel cá tính

    mau nhuom cho toc ngan

    Màu hồng pastel còn được gọi là màu hồng phấn đây được xem là gam màu yêu thích của chị em phụ nữ theo phong cách hiện đại, thanh lịch và không kém phần cuốn hút. Là gam màu nhuộm trung tính, dễ phối đồ do vậy không có gì khiến bạn phải lăn tăn nếu nữ tính, thanh lịch là mong muốn làm đẹp của bạn nhé.

    #11. Tóc màu nâu rêu đằm thắm đáng yêu

    mau nhuom cho toc ngan

    Không phải ngẫu nhiên mà tóc màu nâu rêu là một trong những tone màu tóc nhuộm nâu được giới trẻ yêu thích nhất. Sắc rêu mang hơi hướng dịu dàng, nhưng không kém cuốn hút và cá tính. Đây là màu tóc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì vậy nếu là fan của tóc nhuộm thì bạn không thể ngó lơ màu nhuộm chất này. 

    #12. Màu nâu khói nhẹ nhàng và phong cách

    mau nhuom cho toc ngan

    Tóc màu nâu khói là sự kết hợp giữa màu nâu và màu khói nhẹ. Đây là màu nhuộm trẻ trung, có phần cá tính và mang lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, ... Vì vậy cho dù bạn thích phong cách ngọt ngào, đằm thắm hay mạnh mẽ, cuốn hút theo trào lưu Âu, Mỹ đều có thể vận dụng. 

    Bên cạnh đó thêm một điểm cộng khác của màu nhuộm này là dễ kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau từ dịu dàng cho đến cá tính. Khéo kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tạo dấu ấn và nổi bật trước đám đông.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 12 Màu Nhuộm Cho Tóc Ngắn 2023 Cực Xinh Bạn Nên Thử. Hy vọng với các màu nhuộm cho tóc ngắn trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình 1 màu nhuộm đẹp, hợp thời trang, cá tính và quyến rũ hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và tỏa sáng!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 

    >>N
    ên xem: Giá Nhuộm Tóc Nữ 2023 Và Các Chiêu Trò Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN