*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 4 05, 2023

Top 6 Kiểu Tóc Nữ Đẹp Cho Mặt Dài 2023 Giúp Bạn Tự Tin, Thần Thái Và Trẻ Trung Hơn

Đối với các bạn nữ sở hữu khuôn mặt dài và gầy sẽ có khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp ưng ý để cân bằng hài hòa dáng mặt thông qua việc gia tăng chiều ngang như: cắt mái ngang trán hoặc để tóc ngang với cằm hoặc bạn cũng có thể uốn tóc quăn gợn sóng để tạo độ đầy đặn cho khuôn mặt. 

Vậy những kiểu tóc nữ cho mặt dài nào được cho là đẹp và thích hợp với các nàng sở hữu khuôn mặt dài và gầy?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để chọn cho mình kiểu tóc cho mặt dài phù hợp nhất với mình bạn nhé.

kieu toc dep cho mat dai

    Top 6 Kiểu Tóc 2023 Cho Mặt Dài Giúp Bạn Trẻ Trung, Thu Hút Và Xinh Đẹp Trong Mọi Hoàn Cảnh

    #1. Tóc bob

    kieu toc dep cho mat dai

    Kiểu tóc Bob với độ dài ngang cằm, chải lọn to đánh hơi rối, hơi phồng ở đỉnh làm tóc trông dày hơn và gương mặt đầy đặn. Kiểu tóc ngắn tới cằm, cùng với bờm tóc là sáng kiến dành cho bạn, vì kiểu tóc này tạo ra ảo giác về chiều rộng. Đây là kiểu tóc khá hiện đại, cá tính và đang được nhiều người ưa chuộng.





    #2. Tóc uốn lọn lớn quyến rũ

    Tóc uốn đang mà mốt của những phụ nữ hiện đại. Với những bạn mặt dài kiểu tóc uốn lọn lớn bồng bềnh và để mái nhẹ che phần trán là một kiểu lý tưởng. Bạn có thể làm tóc mình dày hơn mà vẫn giữ được chiều dài với kiểu tóc này.


    kieu toc dep cho mat dai

    #3. Tóc làm xoăn nhẹ

    Tuy làm tóc xoăn nhưng bạn không nên xoăn quá rối. Chỉ cần làm xoăn nhẹ hoặc xoăn gợn sóng, thả tóc xuống hai bên má, cắt mái bằng là khuôn mặt bạn đã cực kỳ dễ thương rồi đấy.

    kieu toc dep cho mat dai

    kieu toc dep cho mat dai

    #4. Tóc thẳng ngang vai rất thích hợp cho khuôn mặt dài

    Với kiểu tóc này bạn có thể để tóc dài ngang vai hoặc ngắn hơn một chút. Tóc để thẳng, tỉa mỏng nhiều tầng và làm mái xéo. Kiểu tóc thẳng này trông vừa tự nhiên lại vừa có tác dụng làm đầy khuôn mặt dài của bạn đấy.

    kieu toc dep cho mat dai

    #5. Tóc ngang vai – Kiểu tóc thích hợp nhất cho khuôn mặt dài

    Bí quyết để tóc xoăn với khuôn mặt dài làm cho mái tóc của bạn không quá dài và bó sát lấy khuôn mặt của bạn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp với mái bằng dễ thương.

    kieu toc dep cho mat dai


    kieu toc dep cho mat dai

    #6. Tóc xoăn bồng

    Với mái tóc dài mỏng chính là kiểu tóc tuyệt vời nhất. Bạn hãy tưởng tượng bức ảnh này khi không có gió, mái tóc có nhiều lớp tóc bằng, dài. Bạn chẳng cần phải nghĩ ngợi gì nữa, đây chính là kiểu tóc dành cho bạn.

    kieu toc dep cho mat dai

    kieu toc dep cho mat dai

    kieu toc dep cho mat dai
    Kiểu tóc mái ngang đẹp cho nàng khuôn mặt dài

    kieu toc dep cho mat dai
    Kiểu tóc rẽ ngôi lệch cho nàng dạo phố hè đẹp

    kieu toc dep cho mat dai

    kieu toc dep cho mat dai

    kieu toc dep cho mat dai
    Kiểu tóc mái phồng vuốt ngược ra sau đẹp

    LỜI KẾT

    Hy vọng qua chia sẻ Top 6 Kiểu Tóc Nữ Đẹp Cho Mặt Dài 2023 Giúp Bạn Tự Tin, Thần Thái Và Trẻ Trung Hơn của hairsalonthuy.com trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình kiểu tóc kiểu tóc thật đẹp và chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung với các lựa chọn của mình nhé.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và trải nghiệm kỹ thuật nhuộm màu đẹp tự nhiên (không tẩy tóc) với chi phí tốt nhất. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN