*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 10 20, 2023

Các Kiểu Tóc Mái Dài Đẹp Nhất 2023 Cho Bạn Sự Duyên Dáng Và Quyến Rũ Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ

Tóc mái dài mang phong cách dịu dàng, quyến rũ và không kém phần sang trọng là xu hướng tóc dài đẹp của năm 2023 và nhìn chung các mẫu tóc dài không thay đổi nhiều so với các năm trước. Kiểu tóc dài uốn xoăn hoặc làm xoăn đuôi hoặc tạo kiểu sóng nước đang dần thay thế cho những kiểu tóc dài duỗi thẳng

Vậy đâu là các kiểu tóc mái dài đẹp và đang là xu hướng cho năm 2023?. Cùng xem bài viết hairsalonthuy.com chia sẻ đến bạn qua BST những mẫu tóc dài đẹp dưới đây để cập nhật và làm đẹp cho mình bạn nhé.

cac kieu toc mai dai
Tóc mái dài uốn

    CÁC KIỂU TÓC MÀI DÀI ĐẸP NHẤT 2023 CHO BẠN SỰ DUYÊN DÁNG VÀ QUYẾN RŨ 

    Đặc điểm chung của các mẫu tóc dài mái dài là phù hợp với mọi khuôn mặt và vóc dáng cơ thể. Những lọn tóc uốn xoăn hay làm xoăn sóng sẽ tạo nên khuôn mặt xinh đẹp, giúp đường nét góc cạnh của khuôn mặt vuông trở nên mềm mại, tạo sự cân đối và thon gọn hơn giúp khắc phục hiện trạng gò má cao, khuôn mặt tròn trịa....

    Chắc rằng cbạn cũng đã hình dung được những ưu điểm tuyệt vời của những kiểu tóc dài mang đến trong bộ sưu tập này, nào bây giờ mời bạn tham khảo tiếp các mẫu tóc bên dưới chọn lấy một kiểu ưng ý nhé.



    #1. Kiểu tóc mái dài hai bên 

    cac kieu toc mai dai

    Tóc mái dài hai bên được các bạn gái ưa chuộng bởi kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cho dù bạn là cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính tới sang chảnh sành điệu đều có thể diện ngay kiểu tóc này mà không sợ lạc trôi. 

    Nếu khéo léo kết hợp thêm các màu tóc nhuộm sáng chắc chắn sẽ khiến bạn thêm trẻ trung và quyến rũ hơn trông thấy. Vì vậy đừng ngần ngại thử một lần bạn nhé.

    #2. Kiểu tóc mái dài Hàn Quốc

    cac kieu toc mai dai
    Tóc mái dài Hàn Quốc cực xinh

    Nhiều người cho rằng tóc mái dài Hàn Quốc thường chỉ hợp với các nàng xứ Kim Chi vốn phần nhiều có tạo hình khuôn mặt V-line. Tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn đúng với cô nàng mặt tròn nếu như thợ tóc của bạn biết tạo kiểu đúng cách. 

    Thông thường để giảm diện tích khuôn mặt tròn, các chuyên gia thường xử lý cắt phần mái dài ngang cằm hoặc có thể kết hợp cả làm phồng chân tóc mái và uốn cúp để vừa tạo kiểu tóc vừa thu gọn thể tích khuôn mặt giúp tinh tế và trông thon gọn hơn.

    Với các bạn gái sở hữu khuôn mặt dài, kiểu tóc mái dài không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cắt mái dài hai bên và để tóc mái thưa ở giữa. Phần mái thưa ở giữa này sẽ giúp che đi phần trán của bạn qua đó giúp cân đối hài hòa chiều dài khuôn mặt giúp trông năng động và tinh tế hơn.

    #3. Kiểu tóc mái dài rẽ ngôi giữa 

    cac kieu toc mai dai
    Tóc mài dài rẽ ngôi giữa

    Kiểu tóc dài rẽ ngôi giữa này đã được các chị em xứ Hàn diện khá lâu và thời gian gần đây thì có dấu hiệu lan tỏa và tăng trưởng mạnh trong nước. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều độ dài tóc khác nhau, các bạn gái có tóc dài ngang lưng, tóc ngắn hay tóc ngang vai đều có thể kết hợp phong cách tóc rẽ ngôi này một cách ăn ý. 

    #4. Kiểu tóc mái dài 2 bên Hàn Quốc

    cac kieu toc mai dai

    Kiểu tóc này còn có tên gọi quốc dân là tóc rẽ ngôi, đây đơn thuần là kiểu tóc không mái hoặc để theo kiểu tóc rẽ 5/5. Với phong cách tóc nữ có phần độc đáo này bạn hoàn toàn có thể biến tấu nhiều kiểu dáng như mái xéo, mái lệch, mái 3/7 hoặc 4/4 tùy theo ý thích.

    #5. Kiểu tóc mái dài buộc đuôi ngựa

    cac kieu toc mai dai

    Kiểu tóc đuôi ngựa dễ làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh đầy sức sống của các cô gái trẻ. Hiện ngày càng có nhiều chị em chọn kiểu tóc này để ăn gian ngược thêm vài tuổi.

    Kiểu tóc là một sự kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại cho bạn phong thái vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho các nàng thích phong cách dịu dàng, yêu thích làm đẹp có chừng mực thì đây là sự lựa chọn không thể phù hợp dành cho bạn.

    #6. Kiểu tóc mái dài tỉa layer

    cac kieu toc mai dai

    Kiểu tóc mái dài tỉa Layer còn được gọi là kiểu tóc tỉa Layer. Kỹ thuật cắt lớp của kiểu tóc này tạo cảm giác bồng bềnh hơn cho mái tóc của bạn. Một điểm cộng là nó phù hợp với cả những người tóc mỏng và dày.

    Tùy theo tình trạng tóc của bạn mà thợ tóc có thể làm tăng, giảm độ phồng, bồng bềnh của tòc. Đây cũng là giải pháp phù hợp nhất dành cho các cô nàng tóc mỏng.

    Nhìn chung kiểu tóc tỉa Layer mang đậm phong cách nhẹ nhàng giúp bạn đủ thể hiện được dấu ấn cá nhân nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

    #7. Kiểu tóc mái dài uốn xoăn đuôi

    cac kieu toc mai dai

    Đây là trào lưu tóc đang rất được lòng hội chị em trong thời gian vài năm trở lại đây. Kiểu mái này cho bạn sự biến tấu đa dạng hơn, phù hợp với nhiều mẫu tóc từ uốn xoăn, thẳng, dài, ngắn đều có thể triển khai được ngay mà không phải lăn tăn chuyện gì cả....

    Nếu đã quá quen thuộc với kiểu mái bằng, mái thưa thì kiểu tóc mái dài uốn xoăn đuôi là ý tưởng làm tóc đẹp mới phù hợp dành cho bạn.

    Kiểu tóc này cũng rất đa năng và thích hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Đặc biệt, nếu sở hữu dáng mặt vuông vắn, góc cạnh thì đây là kiểu tóc được đo ni đóng giày dành cho bạn nhe.

    #8. Kiểu tóc mái dài uốn phồng

    cac kieu toc mai dai

    Tóc mái dài uốn phồng là một kiểu tóc đẹp và tạo được hiệu ứng khá tốt với các fan tóc nữ. Kiểu tóc này thường được các thợ tóc tạo kiểu uốn xoăn hay uốn cụp với phần tóc mái được đặc biệt uốn phồng giúp tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn giữ được nét tự nhiên của khuôn mặt.

    Đây là kiểu tóc không kén khuôn mặt vì vậy nếu sở hữu khuôn mặt tròn, dài hay vuông vức góc cạnh thì bạn cũng có thể yên tâm và tự tin triển “ngay và luôn” nhé. Nếu muốn nhấn nhá thêm thì đừng quên chọn những gam màu nhuộm sáng để góp phần tôn thêm độ sáng cho làn da và bắt kịp trend bạn nhé.

    #9. Kiểu tóc mái dài xoăn sóng

    cac kieu toc mai dai

    Đến thời điểm này đây vẫn là kiểu tóc thời thượng và là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái ưa chuộng phong cách Hàn vốn đi liền với sự sang chảnh và thanh lịch. 

    Với khả năng che giấu khuyết điểm hiệu quả của những lọn tóc bồng bềnh khi lựa chọn kiểu tóc này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về dáng mặt hay phong cách ăn mặc của bản thân. 

    Nếu muốn có diện mạo hoàn nảo hơn bạn cũng có thể cân nhắc việc kết hợp với kiểu cắt tỉa layer hay tóc mái thưa để thay đổi nhen.

    #10. Kiểu tóc mái dài thưa

    cac kieu toc mai dai

    Tóc mái dài thưa là kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn cho bạn sự điệu đà, cuốn hút và trẻ trung. Đây là kiểu tóc duy trì độ hot trong thời gian khá dài và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Nhờ vào khả năng tùy biến cào cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt dài hay mặt góc cạnh thì đều có thể diện đẹp kiểu tóc này. Tùy thuộc vào đặc điểm khuôn mặt các tiệm làm tóc uy tín sẽ giúp bạn có được một mái tóc ưng ý và phù hợp nhất cho bạn.

    #11. Kiểu tóc mái dài bay

     cac kieu toc mai dai

    Với kiểu tóc này phần tóc mái trước sẽ được cắt xéo và dài dần về phía mang tai. Bạn có thể chọn kiểu rẽ ngôi giữa hay ngôi lệch đều được. Với các bạn gái có gò má cao và tròn thì kiểu tóc mái bay dài ngôi lệch sẽ cực hợp cho bạn.

    Mang hơi hướng mới lạ, tươi tắn nhưng vẫn không kém phần dịu dàng do vậy cũng có gì làm khó hiểu khi đây đang là kiểu tóc hot và đang được nhiều bạn gái trẻ săn đón hiện nay. 

    #12. Kiểu tóc mái dài duỗi thẳng

    cac kieu toc mai dai


    Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc mái dài duỗi thẳng vẫn còn được yêu thích và được nhiều bạn gái chọn mặt gửi vàng trong thời điểm 2023 này.

    Vì theo kết quả của một cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng có tới 90% các chàng trai thích những cô nàng có mái tóc đen dài mượt được duỗi thẳng tự nhiên ngay từ lần đầu gặp nhau. 

    Vì vậy đây cũng là lý do bạn không thể xem thường kiểu tóc này do nghĩ rằng nó đã trở nên lỗi mốt ngay thời điểm hiện tại. 

    Đơn giản bởi vì khi được so sánh với những mẫu tóc tạo kiểu cầu kì với những màu nhuộm rực rỡ thì một mái tóc đen duỗi thẳng tự nhiên luôn là chân ái và giúp các nàng ghi điểm với các chàng bởi chính sự giản dị và nữ tính mà mái tóc mang lại.

    #13. Kiểu tóc mái dài cho mặt tròn 

    cac kieu toc mai dai


    Tóc mái dài cho mặt tròn sẽ được xử lý phần mái dài được cắt phù hợp đủ để che vầng trán và làm gương mặt bạn trở lên thon gọn cân đối hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể diện đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò đều rất hợp mốt. Vì vậy đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc mái dài này để làm mới bản thân bạn nhé.

    #14. Kiểu tóc mái dài xéo cho mặt vuông

    cac kieu toc mai dai
    Tóc mái dài lệch

    Tóc mái xéo dài cũng rất được các bạn gái ưa chuộng vì vốn dĩ rất dễ tạo kiểu. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái xéo bất cân đối trên khuôn mặt sẽ che đi phần xương hàm vuông vức, góc cạnh giúp bạn vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và trông cuốn hút hơn.  

    #15. Kiểu tóc mái dài cho mặt dài

    cac kieu toc mai dai


    Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài thì đây là kiểu tóc mái mà chúng tôi khuyên bên bạn nên diện. Tuy nhiên cần lưu ý là không nên để mái dài thẳng tắp vì nó sẽ khiến chiều dài tổng thể khuôn mặt bạn có cảm giác dài thêm mà hãy thêm thắt, biến tấu với kiểu uốn hình chữ s hoặc mái bồng là những kiểu tóc mái đẹp và giúp cân đối, định hình lại tiết diện khuôn mặt bạn một cách hài hòa, trẻ trung và tươi mới hơn.

    Các bạn trẻ ngày nay không còn để tóc dài đến hông, vì vậy xu hướng tóc dài 2023 hiện nay là đẹp và dễ hiện thực hóa vì vậy nó đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ, thu hút rất nhiều các người mẫu và sao lựa chọn. 

    Bên cạnh đó các màu tóc nhuộm phong phú được kết hợp hoàn hảo với tóc dài, vì vậy xu hướng tóc dài mái dài và nhuộm càng được chú ý và được coi là phương thức làm đẹp mới của các nàng trong năm nay. 

    LỜI KẾT 

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Các Kiểu Tóc Mái Dài Đẹp Nhất 2023 Cho Bạn Sự Duyên Dáng Và Quyến Rũ Nhất Định Không Thể Bỏ Lỡ. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc thay đổi diện mạo mới để luôn trông xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Bí Kíp Chọn Tiệm Làm Tóc Uy Tín 2023 Ở TP.HCM

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN