*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 7 25, 2022

Top 7 Cách Chăm Sóc Tóc Đẹp Toàn Diện Trong Mùa Hè 2023 Bạn Nên Biết

Chăm sóc tóc mùa hè đúng cách sẽ giúp mái tóc luôn suôn mượt vào nếp gọn gàng. Mùa hè bạn sẽ ra mồ hôi nhiều hơn khiến mái tóc dễ bị bết dính mất đi vẻ đẹp bồng bềnh, hơn nữa các hoạt động trong mùa hè thường là ngoài trời nắng sẽ gây hư tổn cho mái tóc nên các bạn cần chăm sóc mái tóc của mình cẩn thận hơn rất nhiều. 

Vậy làm sao để chăm sóc tóc đúng cách và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau của mùa hè?. Cùng hairsalonthuy.com tham khảo thông tin dưới đây để biết cách chăm sóc tóc của mình một cách tốt nhất bạn nhé.

cach cham soc toc

    CÁCH CHĂM SÓC TÓC ĐẸP TOÀN DIỆN 2023 TRONG MÙA HÈ CHO BẠN GÁI 

    #1. Thời tiết nóng ẩm

    cach cham soc toc dep mua he

    Tiết trời đặc trưng của nhiệt đới là nóng ẩm, vậy nên sẽ là rấ khó khăn để tóc của bạn luôn vào nếp gọn gàng. Để bảo vệ những lọn tóc đã được sấy kỹ càng, bạn nên chọn mua một lọ xịt chống ẩm cho tóc

    Chúng giúp kéo dài tuổi thọ của những lọn tóc vào mùa ẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi thêm một lớp serum dưỡng tóc bên ngoài. Làm vậy độ ẩm trong không khí sẽ không thể tác động tới sợi tóc của bạn.




    #2. Ngày trời mưa


    cach cham soc toc dep mua he
    Mùa hè là mùa của nắng nóng và cũng là mùa của mưa nữa! Và khỏi cần nói, bạn cũng biết, mưa có thể gây ảnh hưởng thế nào tới kiểu tóc của bạn.

    Chính vì thế, bạn hãy chọn mua cho mình một lọ serum nhẹ nhàng, giúp dưỡng ẩm cho tóc và chống rối. Bạn nên thoa chúng trước khi sử dụng máy sấy hoặc máy ép, máy là để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Bạn cũng có thể cuộn xoắn mái tóc để tạo một mái tóc xoăn tự nhiên và hạn chế tối đa lượng tóc phải tiếp xúc với nước mưa.

    #3. Đi biển

    Những loại dầu có chiết xuất tự nhiên, giúp dưỡng ẩm và tránh nắng cho tóc, bảo vệ tóc khỏi tia cực tím là lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp mỗi khi đi biển. Bên cạnh đó, tết tóc lọn to, buông nhẹ nhàng cũng là một gợi ý hay. Đừng quên xịt một chút gel để cố định mái tóc của mình khi nhảy xuống biển nhé.

    cach cham soc toc dep mua he

    #4. Đi bơi

    Khi đi bơi, bạn nên thoa lên tóc một chút dầu dưỡng, dầu bảo vệ tóc để tránh tác động của clo tới tóc mình. Một lựa chọn khác là đội một chiếc khăn lụa mỏng lên tóc. 

    Với cách này, bạn có thể tết tóc men quanh đầu để thêm phần gọn gàng và nữ tính. Nếu tất cả những cách này đều không khả thi, ít nhất hãy giảm tối đa lượng tóc phải đối mặt với nước bể bơi bằng cách búi xoắn tóc lại.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    cach cham soc toc dep mua he

    #5. Đi tập gym

    Nói gì đi nữa, đi tập gym sẽ khiến thân nhiệt của bạn tăng cao và làm tóc bạn mất nếp nhanh chóng. Hơn hết, phòng tập sẽ luôn bí bách và đây là lý do khiến đầu bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. 

    Cách giải quyết ở đây đó là búi tóc cao kiểu “củ hành” và đeo một chiếc băng đô trước rán để thấm mồ hôi. Sau khi tập, bạn nên sấy tóc để thổi hết mồ hôi thừa vừa tiết ra hoặc dùng các sản phẩm giúp tóc khô nhanh hơn như dầu xịt có chứa các dưỡng chất giúp hấp thụ dầu và cung cấp vitamin B5.
    cach cham soc toc dep mua he

    #6. Đám cưới ngoài trời

    Không ai muốn mình xấu xí trong đám cưới cả, bạn cũng vậy phải không? Mục tiêu của bạn trong lúc này là làm thế nào để những sợi tóc thừa không lơ thơ trước mặt bạn nữa và tồi tệ hơn là tóc bạn bị mất nếp, rối tung lên.

    Trong trường hợp này, keo xịt tóc là lựa chọn tốc nhất, tuy nhiên bạn cần tìm đúng loại keo cho mình. Mình nên chọn mua các loại keo nhẹ nhàng, không dính bết và dễ chải.Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát tóc mình trong suốt buổi tiệc.

    cach cham soc toc dep mua he

    #7. Đi ngủ

    Đừng nghĩ rằng khi đi ngủ bạn sẽ không phải quan tâm đến tóc. Nhầm to. Bạn nên búi tóc cao và cố định những lọn tóc thừa bằng kẹp tăm, sau đó ngủ trên mặt gối satin.

    Nếu bạn làm theo cách này, tất cả những gì bạn cần làm vào sáng hôm sau chỉ là bỏ tóc ra, xịt một chút keo định hình và tự tin bước ra ngoài.

    Một kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao cũng mang lại kết quả tốt. Bên cạnh đó, dầu gội khô cũng là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua bởi chúng khiến tóc bạn nhìn dày hơn và giúp kiểu tóc giữ dáng trong cả ngày dài.


    cach cham soc toc dep mua he

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 7 Cách Chăm Sóc Tóc Đẹp Toàn Diện Trong Mùa Hè 2023 Bạn Nên Biết.

    Hy vọng với thông tin hướng dẫn về cách chăm sóc tóc đẹp trên đây các bạn nữ chúng ta sẽ luôn xinh đẹp quyến rũ tự tin với mái tóc đẹp suôn mượt của mình thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy ngay các bạn nhé.

    >>Nên xem: Hấp Dầu Tốt Nhất 2023 Bao Nhiêu Tiền?

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN