*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 4 24, 2023

Các Loại Nước Xịt Dưỡng Tóc Tốt Nhất Cho Mùa Mưa 2023 Bạn Nên Có

Một mái tóc bồng bềnh óng ả luôn là niềm ao ước của phe áo dài. Ngoài các sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc như dầu gội hay dầu xả, nước xịt dưỡng tóc là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu để bảo vệ và chăm sóc cho tóc. 

Đây chính là "cứu tinh" giúp bạn nói không với tình trạng khô tóc đặc biệt trong mùa ẩm ương khó chịu này. Cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu các loại nước xịt dưỡng tóc tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân qua bài viết sau bạn nhé.

cac loai nuoc xit duong toc tot nhat

    XỊT DƯỠNG TÓC LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA XỊT DƯỠNG TÓC RA SAO?.

    Xịt dưỡng tóc là loại sản phẩm chăm sóc tóc có chứa nhiều dưỡng chất cung cấp độ ẩm, bảo vệ và phục hồi cho mái tóc. 

    Bằng cơ chế xịt dạng phun sương, các tinh chất này dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi tóc, tạo sự thay đổi nhanh chóng sau khi xịt, mang lại cảm giác mềm mượt và độ sáng bóng cho mái tóc. 



    TOP 4 CÔNG DỤNG CỦA XỊT DƯỠNG TÓC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

    Xem ngay các công dụng của xịt dưỡng tóc ngay sau đây bạn nhé.

    #1. XỊT DƯỠNG TÓC GIÚP BẠN NÓI KHÔNG VỚI TÓC RỐI: 

    Những mái tóc xoăn rối dường như là nỗi lo lắng của rất nhiều cô gái do rất khó tạo kiểu và chăm sóc. Nếu lựa chọn sở hữu một chai xịt dưỡng tóc, chỉ cần phun một lượng vừa đủ trên mái tóc và chải nhẹ nhàng, kết quả sẽ rất khác biệt. 

    Dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ kiểm soát những sợi tóc rối, giúp chúng mềm mại và mượt mà hơn.

    #2. XỊT DƯỠNG TÓC GIÚP LÀM MỀM TÓC MỘT CÁCH HỮU HIỆU: 

    Tóc khô kém sức sống khiến bạn mất tự tin sẽ trở nên tỏa sáng chỉ sau vài lần sử dụng xịt dưỡng tóc. Xịt dưỡng tóc mang nguồn cung cấp độ ẩm tuyệt vời và giúp tóc bạn mềm và bóng khỏe hơn.

    #3. XỊT DƯỠNG TÓC GIÚP NGĂN TÓC RỤNG, KÍCH THÍCH TÓC MỌC NHANH:

    Tóc cũng giống như cây trồng, nếu bạn cung cấp nguồn dưỡng chất tốt tóc sẽ mọc nhanh hơn và khỏe mạnh. Chứng rụng tóc cùng những mái tóc mỏng có thể được cải thiện rõ rệt bằng việc sử dụng nước xịt tóc đều đặn.

    #4. XỊT DƯỠNG TÓC GIÚP BẢO VỆ TÓC

    Mái tóc sẽ có một lớp màng dưỡng chất bao phủ, giúp hạn chế hư tổn do nhiệt độ cao khi sấy, duỗi, uốn,…hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Xịt dưỡng tóc giúp cân bằng lớp dầu tự nhiên, mang đến sự bảo vệ tối ưu cho mái tóc của bạn.

    Ngoài những công dụng trên, hiện nay có một số thương hiệu còn nghiên cứu thêm nhiều loại xịt dưỡng tóc chuyên dùng với những công dụng khác nhau, dành riêng cho từng loại tóc như xịt dưỡng tóc double rick, goldwell,…dành cho tóc nhuộm, tóc tẩy, tóc uốn.

    >>Nên xem: Tóc Dầu Nên Gội Dầu Gì Để Không Bết Tóc

    NÊN DÙNG XỊT DƯỠNG TÓC CHO NHỮNG LOẠI TÓC NÀO? 

    #1. TÓC DÀY: 

    Dưỡng tóc dạng phun sương sẽ giúp tóc không trở nên nặng nề, dễ dàng thực hiện chăm sóc toàn bộ mái tóc, không tốn kém thời gian mà còn mang lại hiệu quả nhanh chóng.

    #2. TÓC MỎNG: 

    Rất dễ gặp tình trạng bết dầu nhất là khi phục hồi hư tổn bằng các loại tinh dầu, serum dưỡng. Lựa chọn dạng xịt sẽ giúp tóc không bết, không ướt mà luôn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích sự tăng trưởng của tóc, giúp tóc thêm dày dặn hơn.

    #3. TÓC NHUỘM: 

    Rất cần sự bảo vệ và chăm sóc hoàn hảo của sản phẩm này, ngoài công dụng phục hồi hư tổn, xịt dưỡng tóc còn giúp giữ màu tóc nhuộm lâu phai, cho màu sắc luôn tỏa sáng.

    Sẽ rất tuyệt vời nếu tóc bạn là tóc tự nhiên chưa xử lý làm đẹp, hãy dùng xịt dưỡng tóc phù hợp để nuôi dưỡng vẻ đẹp bồng bềnh, mềm mại tự nhiên vốn có của tóc.

    Xịt dưỡng tóc thường làm từ các thành phần từ thiên nhiên, do đó bạn không cần phải lo lắng về tác hại của các hóa chất làm ảnh hưởng mái tóc.

    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG TÓC

    Dù có nhiều dưỡng chất thiết yếu dành cho tóc nhưng thực sự xịt dưỡng tóc không phải là sản phẩm đặc trị các vấn đề của tóc.

    Chính vì vậy nên dùng chúng như một giải pháp bổ sung trong điều kiện thông thường và không xem như một cách chữa đặc trị các bệnh lý của da đầu hay tóc. 

    Nếu tóc và da đầu gặp những vấn đề nghiêm trọng, hãy tìm đến chuyên gia để có phương pháp tốt nhất. 

    CÁCH SỬ DỤNG XỊT DƯỠNG TÓC ĐÚNG CÁCH

    - Xịt dưỡng tóc sẽ phát huy tối đa tác dụng với việc sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Liều lượng dung dịch được xịt lên mái tóc ảnh hưởng rất lớn đến việc phục hồi và chăm sóc mái tóc. Sử dụng quá ít dưỡng chất này, tóc sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.

    - Để vòi xịt cách mái tóc một khoảng vừa đủ để dung dịch dạng sương rải đều trên tóc, tránh việc để quá xa một số lượng lớn dưỡng chất rơi trong không khí không tới được tóc. Nên xịt tóc đều tay để mỗi lần xịt sẽ cho ra liều lượng như nhau.

    - Sử dụng xịt dưỡng ngay sau mỗi lần gội đầu để các tinh chất có thể thấm sâu hơn vào tóc của bạn. Việc làm sạch tóc và da đầu sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, hóa chất trên tóc, giúp tóc dễ dàng tiếp nhận dưỡng chất hơn. 

    - Lắc kỹ bình xịt dưỡng tóc rồi xịt đều lên toàn bộ mái tóc trước khi sử dụng. Vừa xịt vừa chải tóc sẽ là cách giúp mọi sợi tóc tiếp xúc đều với dung dịch, giúp phục hồi hư tổn tốt hơn.

    - Không xịt quá nhiều gây nên tình trạng bết dính và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trên da đầu, khiến tình trạng tóc tệ đi. 

    >>Nên xem: Dầu Gội Xả Dành Cho Tóc Duỗi Cho Tóc Vào Nếp Và Bóng Mượt

    XỊT DƯỠNG TÓC LOẠI NÀO THƠM?.

    Nếu mục tiêu chính là nuôi dưỡng và bảo vệ tóc thì bạn đừng nên lăn tăn với suy nghĩ chọn xịt dưỡng tóc loại nào thơm mà hãy chú ý đến thành phần chiết xuất. 

    Và đây chính là điều quan trọng nhất chính để lựa chọn loại xịt dưỡng phù hợp. Đôi khi da đầu và mái tóc không thích hợp với một số loại dưỡng chất, hoặc khiến cho kết quả chăm sóc tóc không mấy khả quan. 

    Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những chuyên gia về tóc, nhà tạo mẫu tóc hay thợ làm tóc chuyên nghiệp để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

    NƯỚC XỊT LÀM MỀM TÓC

    Có lẽ tất cả chúng ta đều phải thừa nhận sức hút từ xịt dưỡng tóc (hair spray) do sự tiện lợi cũng như mức độ hiệu quả mà nó mang lại bên cạnh nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp và tính năng khác nhau. 

    Hãy cùng hairsalonthuy.com điểm danh các loại nước dưỡng tóc mà có thể bạn chưa biết nhé.

    #1. Xịt dưỡng tóc chống nắng

    Bên cạnh làn da, tóc là nơi tiếp xúc với môi trường và ánh sáng bên ngoài nhiều nhất, vì vậy ngoài việc có sự tác động từ việc uốn, duỗi, nhuộm thì các yêu tố môi trường bên ngoài cũng là tác nhân dẫn đến việc tóc khô xơ và chẻ ngọn.

    Và xịt dưỡng tóc chống nắng trong trường hợp này là sản phẩm bảo vệ tuyệt vời dành cho bạn, nó sẽ tạo một màng bảo vệ tóc bên ngoài, ngăn chặn tia UV tấn công đồng thời làm tóc mềm mượt mà không sợ cái nắng oi bức vào mùa hè. 

    Đặc biệt nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc phải va chạm nhiều với môi trường bên ngoài thì xịt dưỡng tóc chống nắng quả thực rất cần thiết cho tóc.

    Một ưu điểm của xịt dưỡng tóc chống nắng và là lý do hàng đầu mang đến sức hút và độ phổ biến của sản phẩm này là mang đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng. 

    Dạng xịt phun sương sẽ tạo màng chắn mỏng nhẹ trên tóc, thấm nhanh vào lõi tóc mà không hề gây bết dính và cảm giác nặng đầu như dạng gel hay kem. Do vậy, phù hợp với tất cả các bạn làm việc trong môi trường năng động và thường xuyên di chuyển.

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat
    Xịt dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Mist 

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat

    Xịt dưỡng tóc Innisfree chiết xuất từ hoa trà trên đảo Jeju, chứa nhiều vitamin E và các axit béo, giúp tóc dưỡng ẩm, lấy lại độ đàn hồi óng mượt cho tóc.

    Xịt dưỡng tóc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất ngay lập tức cho tóc, giúp tóc óng ả, mượt mà vào nếp. Đây sẽ như một lớp màng bảo vệ tóc khỏi hư tổn, các tác nhân gây hư tổn, dưỡng ẩm tuyệt đối.

    Dung dịch có dạng lỏng, màu trong suốt, mùi hương thảo mộc rất dễ chịu. Khi xịt lên tóc khoảng 2-3 phút tinh chất sẽ thấm vào tóc, nhanh chóng không để lại cảm giác bết dính, rối tóc khiến bạn khó chịu.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    #2. Xịt dưỡng tóc bổ sung độ ẩm

    Đối với nàng sở hữu mái tóc khô xơ, thường xuyên chẻ ngọn thì xịt dưỡng tóc bổ sung độ ẩm sẽ phù hợp với bạn. Việc bổ sung độ ẩm sẽ giúp phục hồi tóc khô xơ, cải thiện chất tóc nhiều hơn, bề mặt tóc khỏe và có khả năng chống lại các tác động từ bên ngoài.

    Với loại tóc đã trải qua hóa chất thì xịt bổ sung dưỡng ẩm là phù hợp với tóc bạn. Chỉ cần một lượng vừa đủ lên tóc, dùng tay vuốt đều và đợi vài phút thì tóc sẽ khô nhanh lại. Không cần sử dụng quạt hay máy sấy để làm khô tóc.


    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat
    Xịt dưỡng tóc Skinfood Bitter Green Dust Guard Hair Essence Mist

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat

    Xịt dưỡng tóc Skinfood từ hỗn hợp 5 loại rau xanh có vị đắng, tạo lớp màng bao phủ cung cấp độ ẩm và chống tĩnh điện cho tóc.

    Dung dịch không làm bóng tóc như nhiều loại xịt dưỡng khác. Tóc mềm mại trông rất tự nhiên

    #3. Xịt dưỡng tóc Keratin

    Keratin nổi tiếng là thành phần nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn rất tốt, hầu hết trong các sản phẩm dưỡng hay dầu gội đầu vẫn có thành phần này. 

    Xịt dưỡng tóc có chứa Keratin sẽ giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc khô xơ, hư tổn, thiếu dưỡng chất, xơ rối do dùng nhiều hóa chất.

    Điểm đặc biệt là karetin bổ sung chất dưỡng cho bạn, giúp tóc khỏe mạnh và hạn chế tình trạng gãy rụng. Đồng thời sử dụng xịt dưỡng tóc Keratin cũng mang lại mái tóc bóng bẩy, kích thích tóc con phát triển.

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat
    Xịt dưỡng tóc Tresemmé Keratin Smooth Flat Iron

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat

    Đây là một sản phẩm dịu nhẹ với nồng độ sulfate thấp, chứa keratin protein và vitamin.

    Dung dịch hoạt động như một lớp phủ nhân tạo giúp tóc chống lại những tác động xấu từ bên ngoài, đồng thời không làm mất đi độ ẩm và cung cấp keratin giúp cho mái tóc bóng mượt, chắc khỏe.

    #4. Xịt dưỡng tóc Kella (Kella Liquid Keratin Sealing Serum)

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat
    Xịt dưỡng tóc Kella

    Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ tiệm làm tóc nào. Công dụng chính của loại xịt dưỡng này là giúp cho tóc bóng mượt và vào nếp.

    #5. Xịt dưỡng tóc chống cháy

    Nghe có vẻ hơi lạ nhưng quả thực rằng mái tóc khô/xơ của chúng ta hoàn toàn được bảo vệ và nuôi dưỡng tốt hơn nhờ sử dụng xịt dưỡng tóc này. 

    Một số loại xịt chống cháy tóc có chức năng làm cứng lớp biểu bì của tóc, cân bằng độ pH, giúp tóc mềm mượt, khỏe mạnh, giảm gãy rụng, gỡ rối.

    Hơn nữa khi xịt dưỡng tóc chống cháy thì sẽ hình thành một lớp màng giúp bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại như nắng, gió, bụi bẩn, tia UV…

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat

    #6. Xịt dưỡng tóc chống nhiệt

    Có thể đây là sản phẩm phù hợp với nhiều nàng nhất và cũng là loại xịt dưỡng mà bạn cần có trên kệ tủ của mình. Việc thường xuyên để tóc tiếp xúc với nhiệt từ máy sấy, uốn, duỗi đã khiến tóc gãy, hư tổn và khô xơ?

    Vậy nên, việc bảo vệ tóc khỏi tác động của các yếu tố từ nhiệt là điều cần thiết. Trong xịt dưỡng tóc chống nhiệt cũng sẽ có các thành phần khác như dầu cá, vitamin E, chất chống oxy hóa, vitamin B5… những chất này đều bảo vệ tóc khỏi sự tấn công từ nhiệt.

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat

    Với các loại xịt dưỡng tóc đa dạng về chủng loại, mẫu mã trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm xịt dưỡng của Hàn Quốc được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Double Rich với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Quốc tế và khá thân thuộc với các tín đồ tóc trong nước.

    Cùng xem review nhanh về sản phẩm này dưới đây để tìm câu trả lời cho thắc mắc của nhiều tín đồ tóc và có thêm sự lựa chọn cho bản thân bạn nhé.

    XỊT DƯỠNG TÓC DOUBLE RICH CÓ TỐT KHÔNG?

    cac loai nuoc xit duong toc tot nhat
    Xịt dưỡng tóc Double Rich

    - Về thiết kế: Kiểu dáng chai của nước dưỡng tóc Double Rich thật sự không gây ấn tượng cho người dùng. Với thân chai khá to rất khó để cầm và sử dụng bằng 1 tay. Vỏ chai làm bằng nhựa trong và nhanh chóng chuyển sang màu đục sau một thời gian ngắn sử dụng. Phần đầu xịt đòi hỏi bạn bạn phải ấn bằng một lực đủ mạnh nếu không muốn tóc ướt chèm nhẹp, không kiểm soát.

    - Về tính năng: Nước xịt dưỡng tóc mềm mượt Double Rich bổ sung Protein cùng các Vitamin cần thiết, giúp tóc phục hồi nhanh chóng, hạn chế khô xơ, hư tổn. 

    Ngoài ra, nước xịt dưỡng tóc mềm mượt Double Rich tạo lớp màng bảo vệ tóc dưới tác hại của môi trường như : nắng, gió, bụi… cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tóc khô và hư tổn. 

    Không chỉ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc hiệu quả, nước xịt dưỡng tóc mềm mượt Double Rich còn có tác dụng bảo vệ mái tóc khỏi mọi tác hại từ môi trường và tia cực tím.

    - Các ưu điểm sản phẩm:

    - Khử mùi khó chịu bám trên tóc: thuốc lá, khói xe, thức ăn...

    - Lưu lại hương thơm cho mái tóc

    - Tóc suôn mượt, dễ chải, giảm gãy rụng

    - Tạo màng bảo vệ tóc dưới tác hại môi trường

    Xịt dưỡng Dounble Rich hiện có 2 dòng sản phẩm cho bạn tuỳ chọn sử dụng:

    1. Xịt dưỡng tóc uốn (màu hồng):
    - Thành phần: Tổ hợp Vitamin và protein thiết yếu.
    • Phục hồi sức sống cho tóc khô và hư tổn .
    • Chuyên dùng cho tóc uốn, nhuộm.

    2. Xịt dưỡng tóc chống nắng (màu tím):
    - Thành phần: Tổ hợp vitamin và collagen.
    • Ngăn ngừa chẻ ngọn, bảo vệ tóc dưới tác hại của tia UV.
    • Cho tóc suôn mềm và óng ả.

    Nếu không quá khắt khe về hình thức đồng thời muốn có một sản phẩm đáp ứng các tiêu chí mùi thơm dễ chịu, giá phù hợp túi tiền thì bạn có thể chọn sản phẩm này cho nhu cầu dưỡng tóc cơ bản hàng ngày của mình.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Các Loại Nước Xịt Dưỡng Tóc Tốt Nhất Cho Mùa Mưa Bạn Nên Có. Hy vọng với các loại nước xịt dưỡng tóc tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhằm bảo vệ và duy trì mái tóc suôn mềm và bóng mượt của mình trong mùa mưa gió và ẩm ương này

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn, báo giá, đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>N
    ên xem: Hấp Dầu Tốt Nhất 2023 Bao Nhiêu Tiền?

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN