*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 6 08, 2022

Những Kiểu Tóc Đẹp, Đơn Giản Vừa Giúp Bạn Tự Tin Ngày Mưa Gió Và Nói Không Với Bết Tóc

Thời tiết nắng mưa thất thường khi vào hè không chỉ khiến cho cơ thể bạn dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, mà còn khiến cho mái tóc suôn mượt của các bạn gái dày công chăm sóc tiết dầu nhiều, nhanh bị bết hơn và do vậy cũng mất đi độ phồng tự nhiên. 

Vậy nhưng nếu không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho "cái gốc con người" của mình thì có cách nào phòng tránh tình trạng tóc bết vừa không chỉ gây khó chịu cho bản thân mà còn khiến các bạn gái chúng ta mất đi tự tin trong giao tiếp hàng ngày?. 

Mời bạn xem và áp dụng ngay những kiểu tóc mà hairsalonthuy.com giới thiệu qua bài viết dưới đây vốn vừa giúp bạn giấu đi tình trạng mái tóc chưa kịp gội mà lại rất nhanh gọn, tiện lợi và nói không với bết tóc nữa bạn nhé.


    NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP, ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN TỰ TIN VÀ THOÁT KHỎI SỰ BẤT TIỆN VÌ BẾT TÓC NGÀY MƯA GIÓ

    #1. Tóc đuôi ngựa


    Là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu. 

    Khi mà mái tóc thiếu đi độ phồng thông thường, thì chỉ cần buộc túm phần tóc thật gọn ghẽ có thể dùng một lọn tóc nhỏ quấn quanh phần dây thun, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài năng động để bắt đầu cho công việc.

    Nếu như tóc đuôi ngựa buộc cao đem lại vẻ ngoài đầy năng lượng trẻ trung, thì tóc đuôi ngựa buộc thấp lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc. Ngoài ra kiểu tóc mềm mại này khi cột gọn bằng dây thun nhung cũng là kiểu tóc hợp mốt đang được rất nhiều quý cô sành điệu lựa chọn.




    #2. Tóc tết lỏng tay/ hơi rối

    Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.
    >>Nên xem: Các Loại Nước Xịt Dưỡng Tóc Tốt Nhất Cho Mùa Mưa Bạn Nên Có

    #3. Tóc thắt nút

    Là kiểu tóc vừa pha chút điệu đà lại cá tính, kiểu tóc thắt nút thường chỉ xuất hiện trên sàn runway hoặc trong các sự kiện trang trọng thực ra lại không hề khó thực hiện và khó kết hợp với phong cách thường ngày chút nào. Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo.
     
    Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn.



    #4. Tóc búi

    Kiểu tóc thuận tiện nhất để che giấu đầu bẩn không gì khác chính là mái tóc được búi cao gọn ghẽ. Vừa có vẻ năng động làm sáng gương mặt lại rất thú vị để có thể kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng, lịch thiệp cho đến casual gọn gàng đều không khó để kết hợp cùng kiểu đầu này.

    Cũng giống như kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, tóc búi thấp cũng mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Những Kiểu Tóc Đẹp, Đơn Giản Vừa Giúp Bạn Tự Tin Ngày Mưa Gió Và Nói Không Với Bết Tóc. Hy vọng với các kiểu tóc đẹp và không quá phức tạp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhằm duy trì mái tóc của mình luôn bồng bềnh trong mùa mưa gió.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.


    Hãy click Inbox để được tư vấn, báo giá, đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!



    BÀI VIẾT LIÊN QUAN