*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 10 04, 2023

Bí Kíp Chọn Tiệm Làm Tóc Uy Tín Ở TP.HCM [cập nhật 2023]

Bạn đang muốn F5 hình ảnh bản thân để xinh đẹp, trẻ trung hơn bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình. Tuy nhiên với tình hình vàng thau lẫn lộn và giữa hàng ngàn salon làm tóc ở các đô thị lớn như hiện nay, liệu bạn đã biết cách để lựa chọn một tiệm làm tóc uy tín  TPHCM chưa?. 

Hãy cùng xem bài viết mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây để chắc rằng mình đã biết cách sàng lọc và chọn đúng tiệm làm tóc đẹp, uy tín vừa đáp ứng cho bạn cả về mặt chất lượng lẫn giá cả này nhé!

tiem lam toc uy tin o tphcm

    CÁC VẤN ĐỀ BẠN THƯỜNG SẼ GẶP PHẢI KHI LÀM TÓC

    #1. Khuyến mãi ảo 0 đồng, 50k, 99k

    Các bạn gái trẻ chúng ta ngày nay thường bị hấp dẫn bởi sự mới lạ và bên cạnh đó là về tài chính không được dư dả cho lắm vì vậy dễ dàng bị cuốn hút vào các mẫu quảng cáo "ảo" 0 đồng, 50k, 99k như một số nơi đã và đang triển khai “rầm rộ” hiện nay.

    Và một số khách hàng sau khi trải nghiệm từ các nơi này đã sang chỗ chúng tôi để khắc phục lại tình trạng tóc. Ghi nhận của chúng tôi về các trường hợp này như sau:

    - Giá khuyến mãi là 0, 50k, 99k nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ được làm tóc với giá này với vô vàn các lý do tóc em không phải nguyên bản, tóc em yếu làm gói khác tốt hơn.... 

    Với chiến thuật bầy sói (trong vòng vây của ba đến bốn thợ học việc, thợ phụ …) thì 99,9% là bạn không đủ bình tĩnh sáng suốt để có thể từ chối các yêu cầu được đưa ra. 

    hệ quảđi làm tóc với giá 0 đồng, 99k thành ra 600k – 700k thậm chí tiền triệu. Trong khi tóc nhuộm bị loang lỗ màu như chó táp hoặc tệ hơn là tụt màu một cách thảm hại. 

    Vì đơn giản là tóc bạn được chăm sóc bởi các học viên, thợ học việc, thợ trẻ non tay nghề. 

    #2. Phát sinh thêm chi phí

    Đây cũng là tình trạng thường gặp ở các tiệm làm tóc không có đạo đức nghề nghiệp. Họ thường thông tin một cách mập mờ về giá dịch vụ. 

    Ví dụ: Thông thường khi tư vấn báo giá cho khách hàng các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm họ sẽ báo mức giá thấp để thu hút khách hàng đến làm tóc. Sau đó sẽ tính phát sinh các dịch vụ Cắt, Gội, Sấy,…, 

    #3. Sử dụng phụ liệu phập phù về chất lượng

    Điều mà các bạn thường gặp khi làm tóc ở các nơi sử dụng phụ liệu rẻ tiền này là bị mùi “thúi” kinh điển của amoniac hành hạ khi duỗi hoặc uốn, nhuộm.

    Nhiều bạn sau khi đến làm tóc với chúng tôi từng bộc bạch là bị mùi “thúi” này hành có khi đến cả 3 tháng trời vẫn còn bị ám ảnh. Mặc dù đã chọn các salon lớn có tiếng tăm và cơ sở vật chất hoành tráng thuộc hàng top ở TP.HCM.

    Theo lời các bạn này là một lần sợ chết khiếp cho đến già và điều quan trọng không kém là tóc mới duỗi có một tuần mà lại đơ ra như chưa từng duỗi bao giờ.

    #4. Không cam kết thời gian bảo hành cụ thể

    Đa số các tiệm tóc chỉ công bố chung chung là bảo hành tóc sau dịch vụ và tuyệt nhiên không đề cập đến thời hạn cụ thể chẳng hạn như 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng

    do họ sử dụng phụ liệu không đảm bảo vì vậy chẳng bao giờ họ "dám" hô hào bảo hành cho bạn theo một mốc thời hạn cụ thể nào cả

    Vì vậy nếu có tham khảo trên mạng thì cũng “” các tiệm làm ăn kiểu “lôm côm” kiểu này luôn nha.

    #5. Tay nghề thợ làm tóc không đảm bảo

    Chất lượng của dịch vụchuỗi kết quả của nhiều yếu tố kinh nghiệm, nguyên phụ liệu tốt và sau cùng và quan trọng không kém là trình độ tay nghề của người thợ

    Phần nhiều các tiệm mới bây giờ thường đầu tư theo chiều rộng (cơ sở vật chất hoành tráng, số lượng thợ còn đông hơn khách…).

    Tuy nhiên mấy ai biết rằng các tiệm này nhân viên toàn là học viên đang học việc. Họ khát khao được thực hành trên tóc của bạn

    Vì vậy nên các tiệm như thế này thường tung các chương trình khuyến mãi 100k, 50k, thậm chí là 0 đồng

    Điều này là rất vô lý vì suy cho cùng mục tiêu của các tiệm vẫn là có lợi nhuận để tích lũy và tái đầu tư. Nếu không có lợi nhuận thì anh lấy gì trả tiền thuê mặt bằng, tiền mua nguyên phụ liệu, tiền lương nhân viên và cho cả chính bản thân anh?

    Bạn có tin các chương trình khuyến mãi “bá đạo” kiểu này không? chứ riêng bản thân tôi thì không bao giờ tin vào các trò lừa vớ vẩn như thế này để tiền mất, tật mang.

    Vì đơn giản họ không phải là các nhà từ thiện hảo tâm. Mà do họ đang thiếu nguồn tóc cho học viên thực hành.

    Và nếu không may mắn bạn có thể bị cháy tóc, quéo tóc, bỏng da đầu, tóc ra không đúng kiểu, nhuộm màu loang lỗ, tóc uốn bù xù như bờm sư tử hoặc không xoăn

    #6. Phải tẩy tóc ngay cả những tông màu nhuộm thường

    Lý do đơn giản là khi "tẩy tóc" bạn có thể nhuộm lên bất kỳ màu nhuộm màu nào mà mình yêu thích. Do hạn chế về trình độ, tay nghề, kinh nghiệm v.v...Khi làm tóc ở các tiệm có tuổi đời non trẻ thì trên 90% là bạn sẽ chịu cảnh tẩy tóc mà mình không hề biết.

    Và hệ quả của tẩy tóc thì nếu tín đồ tóc nhuộm hoặc có quan tâm đến làm đẹp tóc thì hẳn là bạn đã biết hệ quả của việc tẩy tóc là gì.


    >>Nên xem: Những tai nạn khủng khiếp từ việc tẩy tóc ở các salon không uy tín

    Vì vậy để không lâm vào các tình cảnh dở khóc, dở cười như trên. Cùng xem giới thiệu Hair salon Thúy - Tiệm tóc uy tín tại Quận 3, TP.HCM và các lý do tại sao bạn nên chọn làm tóc tại đây nhé.

    GIỚI THIỆU HAIR SALON THÚY: TIỆM LÀM TÓC UY TÍN  TP.HCM

    tiem lam toc uy tin o tp.hcm

    tiem lam toc uy tin o tphcm

    tiem lam toc uy tin o tphcm

    tiem lam toc uy tin o tphcm

    tiem lam toc uy tin o tphcm

    bi kip chon tiem lam toc uy tin o tphcm

    tiem lam toc uy tin o tphcm

    Với hơn 23 năm hình thành và phát triển, bằng sự tâm huyết và cái tâm của người thợ để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của Quý khách hàng. 

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, chỉn chu về mặt kỹ năng và tay nghề trong từng khâu phục vụ chuyên biệt đã góp phần mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

    Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, không gian của salon không rộng lắm tuy nhiên vẫn đảm bảo cho bạn có những giây phút thư giản với đầy đầy đủ các tiện ích mà các tiệm tóc cần phải có hiện nay. 

    Tay nghề cắt, uốn, nhuộm tại đây được đông đảo khách hàng phản hồi rất tốt, tích cực và đặc biệt là cái tâm, lòng yêu nghề cũng như sự trung thực của chị Thúy- chủ tiệm được khách hàng cực yêu thích và tán dương

    Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chất lượng tại đây không ngần ngại để lại những lời khen có cánh cho Hair salon Thúy. 

    Và còn rất nhiều nữa những chia sẻ về sự hài lòng khác của khách hàng trên mạng xã hội dành cho salon Thúy. 

    NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SALON THÚY


    tiem lam toc uy tin tp.hcm

     tiem lam toc uy tin tp.hcm

    tiem lam toc uy tin tp.hcm

    tiem lam toc uy tin tp.hcm

    tiem lam toc uy tin tp.hcm

    tiem lam toc uy tin tp.hcm

    tiem lam toc uy tin tp.hcm

    tiem lam toc uy tin tp.hcm

    Chính vì những ưu điểm nổi bật trên, nên các khách hàng sau khi được bạn bè giới thiệu đã gắn bó và trở thành khách hàng thân thiếtchắc rằng phải ưng ý lắm thì khách hàng mới dành sự ủng hộ nhiệt tình đến vậy.

    Vì vậy lời khuyên là bạn nên ghé thăm Hair salon Thúy một lần để có cái nhìn chính xác nhất với những phản hồi trên và trải nghiệm được các dịch vụ “chấtnhư nước cất tại đây.

    Với các bạn nữ đam mề nghề tóc nếu có hoàn cảnh khó khăn sẽ được đào tạo học nghề miễn phí, chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với chị Thúy- chủ tiệm để biết thêm chi tiết.

    Bảng giá dịch vụ: Dao động từ 100.000 - 400.000 đồng tùy từng dịch vụ.

    Hair salon Thúy cũng là địa chỉ làm tóc quen thuộc tại Sài Gòn được các bạn trẻ biết nhiều với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Tóc sau khi nhuộm tại salon Thúy không những đảm bảo lên đều, đúng chuẩn màu và không có cảm giác nóng rát, khó chịu như khi làm tóc tại đa số các tiệm tóc khác, mà còn giúp bạn có được mái tóc suôn mềm, đẹp tự nhiên, bền màu

    Bên cạnh đó với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc tại salon sẽ giúp bạn dễ dàng tiết kiệm đến 50% chi phí làm đẹp tóc mà không phải lăn tăn lo nghĩ đến căn bệnh viêm màng túi mãn tính của các bạn trẻ sinh viên, học sinh…mà lại không lo chuyện hư tổn tóc do tẩy và lại còn được bảo hành miễn phí 6 tháng sau dịch vụ nữa. 

    Thật là tiện lợi và tiết kiệm quá phải không nào?

    Và cũng như phần nhiều những salon khác, Hair Salon Thúy cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,..., 

    Cam kết chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn có uy tín như L'Oreal, Sophia, Wella, Delcolor, Schwarzkopf, Labios, Goldwell…, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng. 

    Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc cho bạn sự yên tâm về chất lượng nguyên phụ liệu cũng như chất lượng các khâu làm hóa chất tại đây.

    Chắc hẳn bạn cũng đã từng không ít lần muốn mình được biến hóa thật tươi mới, trẻ trung và hoàn hảo với một kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhưng thường là hay e ngại, để rồi sau đó bị rào cản vô hình trong tâm trí lấn át và khiến bạn ngại sự thay đổi. 

    Hãy yên tâm là một khi đến với Salon tóc Thúy, thì bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này, bởi lẽ với sự tư vấn chuyên nghiệp và những lời khuyên chân thành, rất có tâm của chủ tiệm tóc sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi giao phó mái tóc thân yêu của mình.

    Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì Salon tóc Thúy là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

    Không như một số nơi chỉ hay vẽ vờichực chờ móc hầu bao khách hàng mà không mảy may quan tâm đến chất lượng, hậu quả an toàn sức khỏe của khách hàng sau dịch vụ.

    Và nếu không may mắn tìm đến các nơi này, hệ quả thường gặp là tóc bạn có thể bị loang lỗ, không đều màu, khô xơ như râu bắp và thậm chí cháy, quéo tóc...là chuyện thường ngày ở huyện.

    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ. Hair Salon Thúy luôn không ngừng học tập, trau dồi và áp dụng những kỹ thuật mới nhằm ngày cáng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    Tại đây, những xu hướng thời trang tóc mới nhất, cũng như cách chăm sóc tóc hiệu quả luôn được salon cập nhật liên tục qua website của salon là hairsalonthuy.com.

    Một trang web hay, bổ ích góp phần mang lại cho khách hàng tiềm năng cũng như hiện hữu của salon sự tự tin, cũng như sự cập nhật đầy đủ, kịp thời các xu hướng tóc mới nhất hiện nay để bạn luôn ấn tượng và thời thượng về thời trang tóc. 

    Tóm lại: 

    Hair salon Thúy - Tiệm làm tóc uy tín tại Quận 3, TP.HCM sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

    Tiệm đông khách vào cuối tuần. Vì vậy nếu không muốn phải chờ đợi thì bạn nên book lịch trước nếu dự định làm tóc vào các ngày nghỉ này nhé!

    CÁC LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN LÀM TÓC TẠI HAIR SALON THÚY

    #1. Tóc bạn được chăm sóc với phụ liệu chính hãng

    Với cam kết sử dụng sản phẩm phụ liệu chính hãng từ các thương hiệu tên tuổi trong ngành tóc như L'Oreal, Sophia, Wella, Delcolor, Schwarzkopf, Labios, Goldwell…, đảm bảo tóc bạn luôn suôn mềm, bóng mượt và nói không với nỗi lo xơ, rối tóc sau dịch vụ.  

    #2. Cam kết không thu phí nếu chất lượng dịch vụ chưa đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng

    Với chính sách cam kết này nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ của salon thì bạn sẽ không phải trả phí điều này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ. Cứ “đến là đẹp” và không phải lăn tăn, lo nghĩ khi làm đẹp tóc tại đây nhe.

    #3. Chính sách bảo hành tóc dài hạn 6 tháng

    Một điểm thường thấy ở các salon hiện nay là không đề cập đến việc bảo hành tóc hoặc không “dám” đưa ra thời hạn bảo hành tóc cụ thể do sử dụng phụ liệu trôi nổi không đảm bảo chất lượng. 

    Tại Hair salon Thúy tóc bạn sẽ được bảo hành miễn phí trong thời hạn 6 tháng với các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm. Ngoại trừ các màu nhuộm tẩy và không phải là màu gốc. 

    #4. Tư vấn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt, môi trường làm việc

    Đến với Hair salon Thúy bạn yên tâm là mình sẽ được tư vấn để chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và môi trường làm việc miễn phí trước khi làm. Và thêm vào đó là cập nhật kiến thức về cách chăm sóc, bảo vệ tóc ở nhà một cách đơn giảnthuận tiện nhất.

    #5. Tha hồ nhuộm thỏa thích mà không phải tẩy tóc

    Một trong những rào cản khiến nhiều bạn gái chúng ta còn e dè việc nhuộm tóc một phần từ việc ngại phải tẩy tóc. Với việc sở hữu kỹ thuật nhuộm ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc salon Thúy ngoài việc giúp bạn không còn lăn tăn chuyện lên màu cho mái tóc thân yêu nữa rồi phải không nào?.

    #6. Tiết kiệm 50% chi phí làm tóc

    Thông thường khi nhuộm tóc thì chi phí tẩy tóc chiếm đến 50% đơn giá nhuộm. Vì vậy việc không phải tẩy tóc bên cạnh việc nâng cao an toàn sức khỏe cho bạn gái còn giúp bạn tiết kiệm 1/2 ngân sách làm đẹp tóc nữa.

    LỜI KẾT

    Với các điểm phân tích mà chúng tôi chia sẻ đến bạn qua bài viết Bí Kíp Chọn Tiệm Làm Tóc Uy Tín Ở TP.HCM thì bạn đã biết 5 vấn đề các bạn sẽ thường gặp phải khi làm tóc ở các tiệm tóc không uy tín là khuyến mãi ảo, phát sinh chi phí, nguyên phụ liệu không chính hãng, lập lờ thời gian bảo hành tóc và nhất là tóc bạn được chăm sóc bởi các thợ học việc, thợ non tay nghề, tẩy tóc ngay cả các tông màu nhuộm thường

    Và để chắc rằng bạn sẽ không phải gặp phải các vấn đề trên thì còn lo nghĩ gì mà không CHECK-IN ngay Hair salon Thúy - Tiệm tóc uy tín, có tâm, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nơi sẽ giúp bạn sở hữu một kiểu tóc đẹp, phù hợp khuôn mặt, tiết kiệm chi phíkhông hư tổn tóc.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN