*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 3 30, 2023

Các Kiểu Tóc Phù Hợp Với Mặt Trái Xoan 2023 Vừa Đẹp Vừa Giúp Bạn Thanh Lịch Và Cuốn Hút Hơn

Mặt trái xoan được các nhà tạo mẫu tóc xem là khuôn mặt dễ tạo hình nhất khi làm đẹp cho tóc. Tuy nhiên để chọn mẫu tóc nào phù hợp nhất với khuôn mặt trái xoan của mình thì không phải ai cũng biết. 

Và nếu bạn đang phân vân chưa biết kiểu tóc phù hợp với mặt trái xoan?. Cùng hairsalonthuy.com tìm ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây để xinh tươi và cuốn hút hơn bạn nhé. 


mat trai xoan hop voi kieu toc nao?

    MẶT TRÁI XOAN LÀ GÌ?

    Nhiều bạn nghe nhắc đến tên gọi nhưng chưa chắc đã hình dung được chính xác thế nào là mặt trái xoan, trước khi đi tìm các kiểu tóc hợp với dạng khuôn mặt này, chúng ta cùng điểm qua những đặc điểm cơ bản của gương mặt hình trái xoan nhé.


    mat trai xoan hop voi kieu toc nao?
    Mặt trái xoan thanh thoát

    Mặt trái xoan là dạng mặt có góc hàm nhỏ gọn, cằm và khu vực xương hàm có hình elip rất tự nhiên, khuôn mặt luôn hài hòa và cân đối giữa các phần trán, mũi và cằm. 

    Chính vì vậy, mặt trái xoan trở thành mẫu mặt chuẩn mà nhiều người muốn sở hữu.



    CÁC KIỂU TÓC PHÙ HỢP VỚI MẶT TRÁI XOAN MỚI NHẤT 2023 GIÚP BẠN CUỐN HÚT VÀ THANH LỊCH HƠN

    Thực tế cho thấy rằng, mặt trái xoan dường như phù hợp với mọi loại kiểu tóc, dù là tóc ngắn hay tóc dài, tóc duỗi cúp, tóc dập phồng... 

    #1. TÓC TÉM 

    mat trai xoan hop voi kieu toc nao?
    Tóc tém trẻ trung, năng động

    mặt trái xoan luôn có nét cuốn hút và thanh tú, nên việc khoe trọn khuôn mặt trở thành một yếu tố quan trọng khi làm tóc.

    Tóc tém chính là kiểu tóc phù hợp nhất. Tóc tém ngắn, phần đuôi tóc ôm sát mặt nên luôn làm nổi bật lên gương mặt xinh đẹp, thon gọn. 

    Thường tóc tém sẽ được cắt để mái giúp cho các bạn nữ trở nên trẻ trung hơn. Mái chéo sẽ phù hợp với bạn có khuôn mặt đầy đặn một chút, khi đó mặt chúng ta sẽ trông gọn và thanh thoát hơn.

    Mái bằng sẽ phù hợp với bạn có khuôn mặt gầy, mảnh mai.

    >>Nên xem: Top 20 Kiểu Tóc Tém Đẹp Nhất 2023

    #2. TÓC BOB NGẮN

    mat trai xoan hop voi kieu toc nao?
    Tóc bob dịu dàng, tự nhiên

    Một trong những cái tên đứng đầu danh sách mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào, là tóc bob.

    Tóc bob phù hợp với mẫu bạn nữ thích phong cách hiện đại, trẻ trung. Tóc bob giúp cho gương mặt của bạn duyên dáng và thanh thoát. 

    Kiểu tóc bob được làm theo mẫu thẳng ở trên, cúp phồng ở phần đuôi tóc, phần đuôi tóc sẽ ôm lấy khuôn mặt hình trái xoan, tạo ra nét tính tế và cá tính.

    Tùy vào sở thích cá nhân và sự phù hợp của gương mặt mà bạn chọn kiểu tóc bob chẻ mái lệch hay tóc bob chẻ mái giữa, ngoài ra bạn cũng có thể làm rối, uốn cúp hoặc làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc nếu muốn. 

    #3. TÓC DUỖI CÚP NGANG VAI 

    Ngoài tóc tém và tóc bob thì tóc duỗi cúp ngang vai cũng là một kiểu tóc phù hợp với mặt trái xoan.

    Tóc ngắn ngang vai sẽ không quá cầu kỳ như những mẫu tóc khác. Bạn chỉ cần duỗi nhẹ, uốn nếp hoặc uốn lọn, để mái chéo hoặc mái thưa, bạn trông sẽ rất xinh xắn rồi đấy.

    >>Nên xem: Tóc Ngắn Ngang Vai Mái Thưa 2023 Tôn Vinh Vẻ Đẹp Rạng Ngời, Khí Chất Cho Các Nàng

    mat trai xoan hop voi kieu toc nao?
    Tóc ngang vai thanh tú 

    #4. TÓC DÀI DUỖI THẲNG MƯỢT MÀ 

    Không phải chỉ có tóc ngắn, những mẫu tóc dài cũng rất hợp với khuôn mặt hình trái xoan.

    Tóc dài duỗi thẳng mượt luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ phía người nhìn, vì nó tạo nên nét duyên dáng, dịu dàng cho người phụ nữ.

    Mặt tròn hay mặt trái xoan đều phù hợp với kiểu tóc này. Tóc dài mượt tuy mang phong cách truyền thống nhưng không hề lỗi mốt, thậm chí, ngày nay rất nhiều phụ nữ lại có xu hướng muốn sở hữu những mái tóc dài mượt.


    mat trai xoan hop voi kieu toc nao?
    Tóc dài mượt ấn tượng

    Với kiểu tóc dài mượt, chị em chúng ta có thể tùy chọn kiểu tóc mái thưa hoặc mái chéo đều tôn lên vẻ thanh thoát của khuôn mặt hình trái xoan đặc trưng, nét dịu dàng của người con gái. 

    #5. TÓC UỐN XOĂN LƯỢN SÓNG  

    Tóc uốn xoăn mang đến cho khuôn mặt hình trái xoan một vẻ đẹp ngọt ngào và cuốn hút. Ở bất cứ độ tuổi nào, tóc uốn cũng khiến người ta trẻ hơn, năng động hơn, xinh đẹp hơn.

    Tóc uốn xoăn chính là kiểu tóc ăn gian tuổi hiệu quả nhất, đặc biệt là khi kết hợp với tóc mái thưa, mái giữa hay mái lệch.


    mat trai xoan hop voi kieu toc nao?
    Tóc xoăn lượn sóng 

    Kiểu tóc dài uốn rối tạo ra sự cuốn hút và nét quyến rũ cho người sở hữu nó. Với những bạn nữ thích theo phong cách ngọt ngào và có chút kiêu kỳ, sang chảnh, tóc uốn rối là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

    Ngoài kiểu uốn rối, bạn có thể uốn xoăn, lượn sóng cho tóc. Tóc uốn xoăn lượn sóng được làm khá đơn giản nhưng giúp chị em có được sự năng động và hiện đại. 

    Một kiểu tóc xoăn không kém phần sexy nữa dành cho gương mặt trái xoan là tóc xoăn boho.

    Đây là kiểu tóc được những người nổi tiếng cực kỳ ưa chuộng, bởi ngoài sự trẻ trung, năng động, kiểu tóc này hầu như khoe trọn được những nét thanh thoát, xinh xắn của gương mặt hình trái xoan.

    Dù cho những lọn tóc không nằm theo những vị trí định sẵn, không vào nếp thì chúng cũng khiến chủ nhân của mình trở nên kiều diễm và quyến rũ.

    Đến đây thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào rồi đúng không. 

    Và nhằm tôn lên hết nét đẹp thanh tú của khuôn mặt trái xoan này, lời khuyên dành cho bạn là nên chọn một trong ba kiểu tóc thẳng dài ngang vai, tóc uốn xoăn nhẹ hoặc kiểu tóc bob truyền thống để tạo sức hút riêng cho mình.

    Ngoài những kiểu tóc này, còn rất nhiều kiểu tóc khác cũng phù hợp không kém. Các kiểu tóc mà bài viết đề cập ở trên không phải chỉ phù hợp với gương mặt hình trái xoan, các bạn có gương mặt tròn cũng có thể thử chúng nhé.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Các Kiểu Tóc Phù Hợp Với Mặt Trái Xoan 2023 Vừa Đẹp Vừa Giúp Bạn Thanh Lịch Và Cuốn Hút Hơn. Hy vọng với chia sẻ trên đây thì bạn đã biết mình nên chọn kiểu tóc nào phù hợp nhất với kiểu khuôn mặt trái xoan thanh tú vốn có của mình rồi nhé.

    Chúc bạn chọn được mẫu tóc duỗi đẹp cho mình để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>N
    ên xemBí Kíp Chọn Tiệm Làm Tóc Uy Tín Ở TP.HCM

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN