*Expires Headers
>

Thứ Bảy, tháng 7 08, 2023

Những Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2023 Giúp Bạn Tươi Mới Và Trẻ Hoá Hơn Chục Tuổi

Để thay đổi diện mạo bên cạnh việc chăm sóc da, thì việc để tóc ngắn cũng là một trong những cách giúp bạn "trẻ hoá" tuổi một cách hiệu quả nhất đây cũng được xem là bí kíp và được các sao Hàn thực hiện rất thành công. 

Nếu bạn đang mong muốn thay đổi bản thân để trẻ trung và năng động hơn, hãy cùng hairsalonthuy.com xem ngay BST những kiểu tóc ngắn đẹp 2023 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo và ăn gian được cả chục tuổi đấy. 

nhung kieu toc ngan dep
Kiểu tóc ngắn đẹp 2023 gợi cảm, trẻ trung (Ảnh: Marie Claire)

    Những Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2023 Cho Bạn Sự Năng Động, Cá Tính Và Hiện Đại 

    #1. Tóc bob siêu ngắn

    nhung kieu toc ngan dep
    Tóc Bob ngắn hiện là 1 trong những kiểu tóc hot 2023 (Ảnh: Encounter)

    Mái
    tóc bob siêu ngắn cùng ngoại hình trẻ trung giúp bạn xinh đẹp rạng ngời. Tóc ngắn giúp bạn trông sang trọng hơn, lan toả khí chất quyền quý.




    #2. Tóc ngắn mái thưa dài

    nhung kieu toc ngan dep
    Tóc ngắn mái thưa dài, cúp đuôi tóc giúp bạn khoe vẻ ngây thơ và trẻ trung

    Xu hướng tóc này tạo nhiều lợi thế cho bạn gái có khuôn mặt dài. Phần mái dài quá chân mày sẽ làm khuôn mặt cân đối, đầy đặn hơn và giúp bạn trông trẻ ra. 

    Kiểu tóc ngắn mái dài theo phong cách hàn quốc này giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt một cách hoàn hảo và mang đến cho bạn phong cách hiện đại, năng động.

    Nếu bạn đang sở hữu khuân mặt dài và chưa biết để tóc mái thưa như thế nào thì không còn đắn đo gì khi chọn kiểu tóc mái thưa dài này làm đẹp cho bản thân nhé.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Uốn Bính 2023 Đầy Mê Hoặc Cho Phái Đẹp

    #3. Tóc ngắn pixie 

    Tóc ngắn pixie làm tôn lên vẻ hiện đại lẫn thần thái sang chảnh của bạn gái. Tóc ngắn gọn gàng giúp bạn gái cao hơn, gầy hơn và trẻ hơn mấy tuổi. Để tóc mái giúp bạn gái tạo nên điểm nhấn đáng chú ý cho gương mặt. 

    Khi bạn đã thực sự quyết tâm cắt phăng mái tóc cũ và thay đổi bản thân thành một cô gái mạnh mẽ và táo bạo, Pixie cut sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    nhung kieu toc ngan dep 2021
    Khoe trọn vẻ thanh xuân rạng ngời với mái tóc ngắn suôn thẳng.

    #4. Tóc ngắn uốn phồng nhuộm nâu sáng

    Mái tóc ngắn bồng bềnh, nhuộm nâu sáng vừa giúp bạn hack tuổi lại ăn gian luôn cả độ dày của tóc. Kiểu tóc ngắn cùng tóc mái dài giúp đôi mắt bạn gái trở thành trung tâm, điểm nhấn trên gương mặt. 

    Nếu bạn có gương mặt dài, nhỏ, bạn nên uốn xoăn tóc để tạo vẻ đầy đặn cho gương mặt của mình.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt To Tròn Đẹp Lung Linh 2023


    Tóc ngắn uốn phồng nhuộm sáng theo xu hướng tóc nữ 2021

    #5. Tóc nhuộm nâu, uốn hình chữ C 

    Kiểu tóc uốn hình chữ C nhuộm nâu giúp bạn gái tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung không tuổi. Một màu tóc nhuộm phù hợp là màu tóc nhuộm hợp với màu da và xu hướng thịnh hành hiện nay. 

    Tóc nhuộm màu nâu là một trong những tông màu được nhiều cô nàng yêu thích với nhiều tông màu đa dạng như nâu xám, nâu đồng, nâu vàng, nâu đỏ,….giúp tôn lên làn da sáng hiệu quả, giúp nàng xinh xắn nổi bật, có sức sống hơn rất nhiều. 

    nhung kieu toc ngan dep
    Tóc uốn hình chữ C vẫn là kiểu tóc hot 2021 nữ

    #6. Tóc bob xoăn nhẹ ngang cằm mái thưa

    Thay vì để kiểu tóc ngắn thông thường uốn nhẹ ôm sát má, kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa giúp bạn gái vẫn giữ được vẻ đẹp năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng, quyến rũ riêng. Không ít sao Hàn đã yêu thích và lựa chọn kiểu tóc này để làm mới mình. 

    nhung kieu toc ngan dep
    Trẻ trung và quyến rũ với tóc xoăn đẹp 2023 (Ảnh: Marie Claire)

    #7. Tóc bob rẽ ngôi

    Vẫn là kiểu tóc Bob quen thuộc với độ dài ngang cằm nhưng nhiều sao Hàn lại không lựa chọn gắn bó với mái mưa mà quyết định để ngôi giữa hoặc để ngôi lệch và ép cụp nhẹ đem lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho chủ nhân.

    Với kiểu tóc bob uốn cụp này các bạn gái sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc mà vẫn luôn giữ được ngoại hình năng động, trẻ trung.

    nhung kieu toc ngan dep
    Sang chảnh và đài các hơn với tóc ngắn (Ảnh: snsdonly9)

    nhung kieu toc ngan dep 2021
    Xinh đẹp, lanh lợi, mạnh mẽ hơn với tóc ngắn. (Ảnh: Fanpage Yoona)

    #8. Tóc ngắn mái ngố siêu ngắn

    Tưởng chừng kiểu tóc mái mini siêu ngắn, siêu ngố tàu này đã hạ nhiệt trong năm qua, thế nhưng xem ra kiểu tóc này đã trở thành trào lưu được nhiều chị em yêu thích trong năm 2023. 

    nhung kieu toc ngan dep 2021
    Tóc mái ngố siêu ngắn mang đến sự mới mẻ cho kiểu tóc ngắn (Ảnh: Highcut)

    Các Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2023 Cho Bạn Gái Yêu Thích Sự Tinh Tế, Nhẹ Nhàng Và Nữ Tính

    #1. Tóc ngắn ngang vai, uốn cong hình chữ C

    Tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn không hẳn vì đó là xu hướng tóc hot của những sao hàn, mà đấy là kiểu tóc giúp che đi mọi khuyết điểm vùng má tròn mũm mĩm. 

    Ngoài ra các mẫu khác rất đẹp cho các bạn gái có nhu cầu cắt tóc ngắn với mặt tròn.

    nhung kieu toc ngan dep 2021

    #2. Tóc uốn xoăn nhẹ, mái dài ngang vai

    Kiểu tóc này thích hợp cho phong cách đi làm, đi chơi thậm chí đến dự tiệc.

    nhung kieu toc ngan dep 2021

    #3. Tóc uốn phồng bồng bềnh, mái lưa thưa

    nhung kieu toc ngan dep 2021

    Chẳng cần nhuộm màu quá sáng, tóc uốn phồng cắt ngắn vẫn mang đến cho bạn vẻ trẻ trung đúng như mong đợi. Khoe trọn vẻ thanh xuân rạng ngời với mái tóc ngắn suôn thẳng.

    #4. Tóc dài ngang vai uốn xoăn phồng nhẹ

    Bạn có thể diện kiểu tóc dài xoăn nhẹ uốn phồng ngang vai này để đi làm, đi chơi thậm chí đến dự tiệc. Mái tóc uốn phồng bồng bềnh chính là cách để bạn đốn tim chàng. 

    Tóc dài ngang vai cũng không làm giảm đi độ trẻ trung, rạng ngời của bạn. Nếu bạn không để tóc quá ngắn thì hãy học những cô gái Hàn để tóc dài ngang vai chuẩn xinh như thế này nhé!


    nhung kieu toc ngan dep 2021

    nhung kieu toc ngan dep 2021

    Mái tóc ngắn bồng bềnh, nhuộm nâu sáng vừa giúp bạn "giấu" tuổi hiệu quả lại ăn gian luôn cả độ dày của tóc, thật là tiện lợi phải không nào?

    nhung kieu toc ngan dep 2021
    Tóc ngắn ngang vai mái thưa kiểu Hàn sẽ giúp bạn xinh xắn, nữ tính hơn

    Các kiểu tóc ngang vai hiện là kiểu tóc hot trong vòng 2 năm trở lại đây. Một xu hướng tóc đẹp, nền nã và không kém phần sang trọng. 

    Và nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay những mẫu tóc ngắn đẹp 2023 trên chắc chắn sẽ mang lại cho lại cho bạn ngoại hình trẻ trung và hiện đại. 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Những Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2023 Giúp Bạn Tươi Mới Và Trẻ Hoá Hơn Chục Tuổi. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc chọn được kiểu tóc ngắn đẹp, hợp thời trang để luôn tươi mới, lung linh và toả sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.
     

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>N
    ên xemUốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2023

    Đừng quên comment, share bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN