*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 2 18, 2024

Dầu Gội Xả Chuyên Dụng Dành Cho Tóc Duỗi Cho Tóc Bóng Mượt

Tóc duỗi đã quay lại làng thời trang tóc những năm gần đây. Với các biến tấu duỗi thẳng, duỗi cụp, duỗi phồng. Cũng giống như các biện pháp làm đẹp tóc khác như uốn, nhuộm. Tóc duỗi cũng cần một chế độ chăm sóc đặc biệt để phục hồi. Vì vậy việc dùng dầu gội xả chuyên dụng dành cho tóc duỗi là cách chăm sóc tóc thiết yếu. Bạn cần phải biết để duy trì vẻ đẹp hiện tại của tóc

Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để cập nhật các loại dầu gội xả chuẩn salon. Được các chuyên gia ngành tóc tin dùng và tốt nhất cho tóc duỗi hiện nay. Nhằm giúp mái tóc duỗi của bạn luôn vào nếp và bóng mượt nhé.

Dầu gội xả chuyên dụng dành cho tóc duỗi

    CÁCH CHĂM SÓC TÓC MỚI DUỖI


    Một trong những vấn đề mà tóc duỗi gặp phải chính là rất dễ bị xù, không vào nếp. Và không còn bóng mượt như trước nếu không biết chăm sóc đúng cách.

    Biện pháp hữu hiệu nhất để chăm sóc tóc duỗi hiệu quả mà không cần đến salon. Đó chính là sử dụng dầu gội xả chuyên dụng dành cho tóc duỗi. Bên cạnh đó cần lưu ý thêm các điểm sau:

    - Trong vòng 48 tiếng không được cột tóc hoặc làm gì để tóc bị gãy nếp.
    - Tỉa tóc t6 đến 8 tuần sau duỗi.
    - Luôn sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đầu.

    LỢI ÍCH CỦA DẦU GỘI CHO TÓC DUỖI

    Trong dầu gội có chứa các dưỡng chất bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc duỗi. Tóc có độ ẩm tốt sẽ hấp thu được những dưỡng chất cần thiết và khiến tóc ngày đẹp hơn.

    Nếu để tóc bị khô sẽ dẫn đến tình trạng chẻ ngọn, khô cứng, cháy tóc...

    Việc chăm sóc và bảo vệ tóc tốt nhất chính là lựa chọn một loại dầu gội thích hợp. Có chức năng giữ ẩm cao và phù hợp với tóc của bạn. 

    Nếu chăm sóc tóc duỗi đúng cách sẽ giúp bạn có mái tóc óng ả, mượt mà và chắc khoẻ.

    SAU KHI DUỖI TÓC BAO LÂU THÌ ĐƯỢC GỘI ĐẦU?

    Nguyên tắc cơ bản sau khi duỗi tóc là không được gội đầu ngay. Do thời điểm này là khoảng thời gian để tóc có thể hấp thu thuốc. Và giữ nếp tốt hơn nên nếu bạn gội quá sớm có thể phá vỡ nếp tóc đó. 

    Và thời gian gội đầu tốt nhất là 3 ngày sau khi duỗi tóc.

    >>Nên xem: Gội Đầu Bằng Nước Nóng Hay Nước Lạnh Để Tóc Khoẻ Và Đẹp Hơn?

    TÓC MỚI DUỖI NÊN GỘI DẦU GÌ?

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dầu gội dành riêng cho tóc duỗi. Với các thành phần giàu dưỡng chất từ Pro-Keratine, tinh dầu. Sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, cho tóc suôn mượt, chống xơ rối. Và giữ nếp tóc bạn lên đến 4 ngày. 

    Tuỳ theo từng loại tóc và điều kiện kinh tế khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một loại dầu gội thích hợp. Để giữ cho mái tóc sau duỗi của mình luôn trong tình trạng hoàn hảo.

    + Lưu ý: 

    Bạn tuyệt đối không được gội đầu bằng nước nóng. Vì nó sẽ làm cho chất thuốc duỗi bị rửa trôi khỏi tóc. Qua đó làm cho tóc mất độ thẳng và trở nên khô, yếu hơn.

    DẦU GỘI DÀNH CHO TÓC DUỖI

    #1. Professionnel Serie Expert Liss Unlimited Conditioner L'Oréal - 150ml

    Dầu Xả Dành Cho Tóc Duỗi Professionnel Serie Expert Liss Unlimited Conditioner L'Oréal. Với thành phần giàu dưỡng chất từ Pro-Keratine, Tinh dầu hạt Kukui và Hoa Anh Thảo. Giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, cho tóc suôn mượt. Chống xơ rối và giữ nếp tóc lên đến 4 ngày.

    Hợp chất Pro-Keratine là hỗn hợp các amino acid và protein lúa mì. Có cấu trúc tương tự keratin tự nhiên của tóc. Vốn giúp khôi phục và duy trì độ chắc khỏe cho tóc. 

    Tinh dầu hạt Kukui và Hoa Anh Thảo (Evening Primrose Oil) tạo lớp màng siêu nhẹ. Giúp chống lại tác động độ ẩm từ môi trường. Đồng thời làm mềm mượt sợi tóc, giúp tóc luôn sáng bóng và vào nếp. 

    Dau goi xa chuyen dung danh cho toc duoi
    Dầu gội xả dùng cho tóc duỗi L'Oréal

    #2. Bộ dầu gội và dầu xả ủ tóc tinh chất tơ tằm Flor de Man Keratin Silkprotein 620-500ml

    Với thành phần Keratin giúp tóc kháng lại nhiệt độ cao. Giúp tóc không bị khô trong quá trình làm đẹp. Bộ dầu gội và dầu xả ủ tóc tinh chất tơ tằm Flor de Man Keratin Silkprotein. Giúp sợi tóc lấy lại sự đàn hồi và làm cho tóc luôn đen bóng, mượt mà.. 

    Các hoạt chất trong dầu gội cho tóc duỗi giúp loại bỏ các chất bụi bẩn, mồ hôi, cặn bã. Và các chất dư thừa trên tóc và da đầu.

    >>Nên xem: Tóc Dầu Nên Gội Dầu Gì Để Không Bết Tóc

    Dau goi xa chuyen dung danh cho toc duoi
    Dầu gội xả dùng cho tóc duỗi Flor de Man

    #3. Dầu gội ngũ cốc dành cho tóc hư tổn CJ Lion Rice Day Damage Care Shampoo 550ml

    Với thành phần 5 loại ngũ cốc giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc tóc trở nên chắc khoẻ. Tăng tính đàn hồi cho từng sợi tóc.

    Tinh dầu Rice Bran Oil có trong dầu gội CJ Lion Rice Day Damage Care Shampoo. Cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho tóc duỗi một cách hoàn hảo.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn đem lại mùi hương thơm dịu, cho da đầu chắc khoẻ. Và mái tóc luôn mượt mà bởi chiết xuất Portulaca Extract từ hương hoa mười giờ.

    Dau goi xa danh cho toc duoi
    Dầu gội xả dùng cho tóc duỗi CJ

    #4. Dầu gội làm mượt tóc SP Smoothen 250ml

    Với chiết xuất Cashmere giúp bề mặt tóc mềm mại và vì thế tóc trở nên óng mượt. 

    Chiết xuất Zein được làm từ tinh bột bắp, chất đạm tự nhiên có khả năng tái cấu trúc các mô tóc, ví thế tóc được bảo vệ khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài. 

    Tăng cường hiệu quả của các dưỡng chất giúp tóc mềm mượt và óng ả hơn. Đặc biệt thích hợp cho các bạn nữ có mái tóc mỏng dễ rối và tóc xoăn tự nhiên, giúp mái tóc suôn mượt hơn bao giờ hết.

    dau goi xa chuyen dung danh cho toc duoi
    Dầu gội xả dùng cho tóc duỗi SP

    #5. Dầu gội Tigi Bed Head Styleshots Extreme Straight Shampoo 750ML

    Dầu gội Tigi Bed Head Styleshots Extreme Straight Shampoo với các thành phần khác nhau rất thích hợp cho mái tóc duỗi: 

    Chiết xuất dưa leo: Làm tóc mượt mà và mềm, Polyqueternium-10: Nhẹ nhàng làm thẳng tóc, dầu hạt hướng dương: Tăng bóng, dầu bơ: Làm mượt tóc xơ rối, dầu hạt nho: Chống rối và tăng bóng.

    Amino Axit từ Yến mạch: Tăng cường độ chắc khỏe ngăn gẫy rụng, Glycerin: Chống độ ẩm ngoài và giảm vểnh tóc.

    Protein thủy phân từ thực vật PG-Propyl Silanetriol: Tăng độ chắc khỏe và bảo vệ tóc khỏi tác hại từ nhiệt, vitamin E: Chống phai màu cho tóc.

    dau goi xa chuyen dung danh cho toc duoi
    Dầu gội xả dùng cho tóc duỗi TIGI

    #6. Dầu gội dưỡng ẩm CHI dành cho tóc duỗi 350 ML

    Dầu gội dưỡng ẩm CHI là sản phẩm dành riêng cho tóc duỗi, không chỉ giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng mà các dưỡng chất còn thấm sâu vào từng sợi tóc, giúp tóc sáng bóng, mềm mượt và không bị rối.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    dau goi xa chuyen dung danh cho toc duoi
    Dầu gội xả dùng cho tóc duỗi CHI

    SAU KHI DUỖI TÓC CÓ CẦN HẤP DẦU KHÔNG?

    Để tăng cường độ ẩm cho tóc, trong vòng 4 tuần sau khi duỗi tóc bạn nên hấp dầu hoặc bôi dầu dưỡng tóc để tóc trông bóng mượt hơn. Và bạn cũng nên ủ tóc mỗi tuần 1 lần để có thể giúp các dưỡng chất ngấm vào tóc. Tốt nhất là nên hấp dầu 1 lần/tuần trong vòng 2 tháng đầu tiên.

    TÓC DUỖI B CONG

    Một trong các vấn đề thường gặp sau duỗi tóc là tóc bị cong, vênh, xô lệch. Để tránh gặp phải tình trạng này bạn lưu ý tránh tối đa việc buộc hoặc cặp tóc. Khi ngủ bạn nên bọc tóc trong một chiếc khăn lụa để tránh tóc bị xô lệch hoặc cong gẫy

    TÓC DUỖI KHI NG

    Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là khi ngủ nên bọc tóc trong một chiếc khăn lụa để tránh tóc bị xô lệch hoặc cong gẫy.

    dau goi xa chuyen dung danh cho toc duoi

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Dầu Gội Xả Chuyên Dụng Dành Cho Tóc Duỗi Giúp Tóc Vào Nếp Và Bóng Mượt . Hy vọng với các loại dầu gội xả dành cho tóc duỗi trên đây sẽ giúp cho mái tóc duỗi của bạn luôn thẳng, suôn mềm và bóng mượt. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>N
    ên xem
    Hấp Dầu Tốt Nhất 2024 Bao Nhiêu Tiền?


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN