*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 7 05, 2023

Cách Chăm Sóc Tóc Mới Duỗi Cho Tóc Thẳng Và Bóng Mượt Mới Nhất 2023

Tóc duỗi cần được chăm sóc kỹ và nếu không chăm sóc tóc duỗi đúng cách sẽ khiến mái tóc duỗi của bạn nhanh gãy và xơ rối. Nhưng chăm sóc như thế nào là hợp lý và đúng cách nhất?. Cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay cách chăm sóc tóc mới duỗi mới nhất qua bài viết sau để giúp bạn giữ mái tóc duỗi của mình luôn thẳng và bóng mượt nhé. 

cach cham soc toc moi duoi
Cách chăm sóc tóc duỗi tại nhà

    TOP 8 CÁCH CHĂM SÓC TÓC DUỖI ĐƠN GIẢN NGAY TẠI NHÀ

    Phần đông các bạn nữ không biết cách chăm sóc tóc duỗi do vậy tóc của các bạn thường bị khô, xơ rối và thậm chí và chẻ ngọn, gãy rụng. Vậy chúng ta cần làm gì để có thể chăm sóc tóc duỗi một cách hiệu quả nhất?. Cùng xem tiếp nội dung dưới đây để cập nhật bạn nhé.



    #1. Sau khi duỗi tóc bao lâu thì được gội đầu?

    cach cham soc toc moi duoi
    Gội đầu 3 ngày sau khi duỗi tóc

    Nguyên tắc cơ bản sau khi duỗi tóc là không được gội đầu ngay. Do thời điểm này là khoảng thời gian để tóc có thể hấp thu thuốc và giữ nếp tốt hơn nên nếu bạn gội quá sớm có thể phá vỡ nếp tóc đó. Và thời gian gội đầu tốt nhất là 3 ngày sau khi duỗi tóc.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    #2. Tóc mới duỗi nên gội dầu gội gì?

    Hãy sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc duỗi với các thành phần giàu dưỡng chất từ Pro-Keratine, tinh dầu sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, cho tóc suôn mượt, chống xơ rối và giữ nếp tóc bạn lên đến 4 ngày.

    Đặc biệt lưu ý không được gội đầu bằng nước nóng, vì sẽ làm cho chất thuốc duỗi nhanh trôi khỏi tóc, tóc sẽ mất độ thẳng và trở nên khô, yếu hơn.

    cach cham soc toc moi duoi
    Tuyệt đối không gội đầu bằng nước nóng

    #3. Dầu xả chuyên dụng dành cho tóc duỗi

    Việc sử dụng và kết hợp các loại dầu gội, dầu xả chuyên dụng cho tóc là điều khá quan trọng trong việc chăm sóc tóc duỗi. Và dầu xả dành cho tóc duỗi là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

    Trong vòng 2 tuần sau khi duỗi bạn không được uốn giả, cột, vén tai hoặc kẹp tóc bằng các dụng cụ định hình tóc. Bạn nên để tóc ở tóc ở trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn.

    Trong thời gian tóc mới duỗi, kẹp hay búi tóc đều có thể làm cho tóc gãy và tạo thành những nếp cong không mong muốn. Lưu ý khi chải tóc bạn cũng phải tiến hành một cách nhẹ nhàng với loại lược thưa và tốt nhất là bằng gỗ hoặc sừng.

    cach cham soc toc moi duoi
    Không kẹp và búi tóc sau duỗi

    #5. Hạn chế sấy tóc

    Sấy tóc chính là lấy đi độ ẩm của tóc khiến tóc trở nên xơ cứng hơn. Vì vậy hạn chế sấy tóc thường xuyên và nên để tóc khô một cách tự nhiên. Trường hợp phải dùng đến máy sấy bạn nên dùng dung dịch dưỡng ẩm loại chai xịt để bảo vệ tóc trước khi sấy.

    cach cham soc toc moi duoi
    Hạn chế sấy tóc

    #6. Tóc mới duỗi ngủ như thế nào?

    Tốt nhất khi ngủ bạn nên bọc tóc trong một chiếc khăn lụa để tránh tóc bị xô lệch hoặc cong gẫy.

    cach cham soc toc moi duoi
    Bọc tóc trong túi lụa khi ngủ

    #7. Sau khi duỗi tóc có cần hấp dầu không?

    Để tăng cường độ ẩm cho tóc, trong vòng 4 tuần sau khi duỗi tóc bạn nên hấp dầu hoặc bôi dầu dưỡng tóc để tóc trông bóng mượt hơn. Và bạn cũng nên ủ tóc mỗi tuần 1 lần để có thể giúp các dưỡng chất ngấm vào tóc.

    cach cham soc toc moi duoi
    Hấp dầu trong vòng 4 tuần sau duỗi

    #8. Bảo vệ tóc dưới ánh nắng

    Tia tử ngoại trong nắng sẽ đốt cháy các dưỡng chất bên trong tóc, làm tóc khô và xơ rối. Vì vậy để bảo vệ tóc tránh khỏi tia cực tím khi ra ngoài nắng bạn nên đội mũ rộng vành, hoặc dùng một lượng dung dịch bảo vệ tóc trước khi ra ngoài.

    MỘT SỐ CÔNG THỨC THIÊN NHIÊN DÀNH CHO TÓC DUỖI

    #1. Dầu ô liu trộn với mật ong

    Trộn dầu ô liu với mật ong (lượng bằng nhau), làm ấm rồi bôi lên tóc, ủ kín trong khoảng 30 phút rồi gội sạch, tóc sẽ rất bóng mượt.

    cach cham soc toc moi duoi
    Dầu Oliu trộn mật ong

    Ngoài ra thì bạn cũng có thể chỉ dùng riêng dầu ô liu thôi nhé!

    #2. Bơ trộn mật ong

    cach cham soc toc moi duoi
    Bơ trộn mật ong

    Xay một quả bơ, trộn với vài thìa mật ong, ủ tóc trong vòng nửa tiếng rồi gội sạch.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Cách Chăm Sóc Tóc Mới Duỗi Thẳng Và Bóng Mượt Mới Nhất 2023. Hy vọng với các cách chăm sóc tóc mới duỗi trên đây sẽ giúp tóc duỗi của bạn luôn thẳng và bóng mượt.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN