*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 5 28, 2023

Top 12 Kiểu Tóc Ngang Vai Mái Dài 2023 Trẻ Trung, Quyến Rũ Cho Mùa Hè Cho Bạn Tha Hồ Tỏa Nắng

Tóc ngang vai mái dài ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng làm đẹp tất yếu của các nàng trong vài năm trở lại đây, ngoài việc mang đến nét quyến rũ, sang chảnh, kiểu tóc mái này còn giúp các nàng trẻ trung hơn và tự tin thể hiện cá tính riêng. 

Và quan trọng nhất là các mẫu tóc nữ ngang vai này phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt khác nhau. Để nổi bật và thu hút, bạn nên kết hợp kiểu tóc này với màu nhuộm sáng để tôn lên đường nét khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhất trong mùa thời trang tóc hè này bạn nhé.

toc ngang vai mai dai

    BST 12 KIỂU TÓC NGANG VAI MÁI DÀI 2023 QUYẾN RŨ VÀ CỰC HỢP CHO MÙA HÈ KHÔNG THỂ NGÓ LƠ

    Tóc ngang vai mái dài đã xuất hiện từ rất lâu nhưng nó vẫn được nhiều chị em mê mẩn bởi nét thanh lịch và mong manh và thuần khiết mà nó mang lại. Kiểu tóc này có phần mái để dài, được cắt tỉa tự nhiên từ khoảng ngang khóe mắt xuống tạo hiệu ứng bồng bềnh và ôm sát vào đường xương hàm.

    Không giống như tóc mái thưa cần tốn công chăm sóc, dễ bết dính và phải cắt tỉa liên tục, kiểu tóc mái dài này sẽ gắn bó với bạn trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải chỉnh nhiều. Tham khảo BST các kiểu tóc ngang vai mái dài để tìm ý tưởng làm đẹp cho mình bạn nhe.


    #1. Tóc dài ngang vai xoăn nhẹ

    toc ngang vai mai dai

    Tóc dài ngang vai xoăn nh là kiểu tóc được chỉ được uốn xoăn nhẹ có chiều dài ngang vai. Đặc trưng của kiểu tóc này là phù hợp với hầu hết các gương mặt giúp bạn dễ dàng thăng hạng visual với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và không kém phần sang trọng. 

    Để gia tăng thêm phần tự nhiên cho mái tóc bạn có thể yêu cầu thợ tóc cắt cụp phần đuôi hoặc chọn uốn xoăn nhẹ gợn sóng, xoăn nhẹ, xoăn rối đều đẹp. Trường hợp sở hữu khuôn mặt tròn thì chọn mái dài lưa thưa sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

    #2. Tóc ngang vai cắt lớp (layer)

    Kiểu tóc này có độ dài ngang vai, các lớp tóc được cắt tỉa sole và tạo kiểu uốn cụp hoặc xoăn sóng nhẹ ôm theo dáng mặt để tôn lên triệt để các đường nét của khuôn mặt. Ưu điểm của kiểu tóc này là bạn không phải bỏ nhiều thời gian chăm sóc để duy trì sự trẻ trung, năng động, xinh đẹp và cuốn hút.

    #3. Tóc ngang vai máy bay

    toc ngang vai mai dai

    Kiểu tóc ngang vai máy bay là lựa chọn tuyệt vời được đo ni đóng giày cho các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn và  vầng trán cao. Với sự kết hợp của mái bay và kỹ thuật cắt lớp (layer) chẳng những sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách hoàn hảo mà còn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt một cách tự nhiên nhất

    Một lưu ý nhỏ khi sở hữu kiểu tóc này là bạn nên kết hợp với màu nhuộm sáng để tạo thêm sự trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn.

    #4. Tóc ngang vai Hàn Quốc

    toc ngang vai mai dai

    Tóc ngang vai Hàn Quốc là lựa chọn không thể tuyệt với hơn dành cho các bạn gái có phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu không quá nổi bật nhưng không kém phần mới mẻ là tiêu chí làm đẹp của bạn thì kiểu tóc này là lựa chọn dành cho bạn. 

    Với các kỹ thuật làm xoăn, uốn, cụp…của thợ tóc lâu năm tại các salon uy tín sẽ giúp cho mái tóc của bạn bồng bềnh, đầy sức sống và thanh lịch hơn trông thấy.

    #5. Tóc ngang vai mái dài ngôi giữa

    toc ngang vai mai dai

    Tóc ngang vai mái dài ngôi giữa là kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt tròn hoặc trái xoan. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài và gầy thì kiểu tóc này không dành cho bạn. Nếu muốn cân đối hài hòa dáng mặt trong trường hợp này thì uốn nhẹ là cách kết hợp phù hợp nhất. 

    Với kiểu tóc này, lời khuyên là bạn nên bỏ thời gian chăm sóc và kết hợp với việc dưỡng tóc theo tần suất 2-3 lần/tháng để tóc bạn trông mềm mượt và tràn đầy sức sống hơn. 

    #6. Tóc thẳng ngang vai mái dài

    toc ngang vai mai dai

    Tóc thẳng ngang vai mái dài là một trong những kiểu tóc hot và được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu mái tóc thẳng ngang vai vốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng nhưng không kém phần nữ tính ngoài ra còn giúp bạn thêm phần tự tin, năng động và cuốn hút. 

    Nếu đang có ý định F5 mà chưa tìm được ý tưởng làm đẹp thì hãy thử ngay kiểu tóc duỗi thẳng mái dài đây sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn để gia tăng thêm sự dịu dàng, nữ tính cũng như sự thanh lịch của bạn. 

    #7. Tóc ngang vai có mái lệch

    toc ngang vai mai dai

    Với tóc mái dài tự nhiên, bạn có thể tùy chọn viêc rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch, tùy theo hình dạng khuôn mặt. Kiểu tóc mái rẽ lệch khiến tóc ôm sát khuôn mặt, che đi khuyết điểm như trán thấp, mặt tròn, còn kiểu tóc rẽ ngôi giữa rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn.

    #8. Tóc ngang vai không mái

    toc ngang vai mai dai

    Kiểu tóc ngang vai không mái rất được lòng của các bạn trẻ bởi sự cá tính, thanh lịch, hiện đại và nhất là phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Nếu bạn là người sở hữu kiểu khuôn mặt tròn dài, kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt thon gọn và trông sắc nét hơn. 

    Ngoài ra kiểu tóc không mái này cũng khá thích hợp với lối ăn mặc nghịch nghịch, cá tính cũng như cách trang điểm điểm đậm. Nếu muốn thêm thắt, tạo điểm nhấn bạn có thể túy biến bằng cách đổi ngôi tóc, dùng phụ kiện hay uốn xoăn nhẹ. 

    #9. Mẫu tóc nữ ngang vai

    toc ngang vai mai dai

    Kiểu tóc này mang đến màu sắc tươi mới và rất được lòng các sao, idol Châu Á. Do được các idol Hàn nhiệt tình ủng hộ nên cũng không có gì khó hiểu khi kiểu tóc này được bắt trend một cách nhanh chóng tại xứ sở kim chi và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

    Mẫu tóc nữ ngang vai được làm rối xoăn nhẹ sẽ giúp bạn gây được sự chú ý và cảm tình với các chàng ngay trong lần diện kiến đầu tiên nhờ sự tự nhiên, cá tính và cũng vô cùng thu hút của mái tóc. Tuy nhiên muốn cá tính hơn thì bạn đừng quên kết hợp với các màu nhuộm sáng như khói hay bạch kim nhe.

    #10. Kiểu tóc qua vai hai mái đẹp

    toc ngang vai mai dai

    Kiểu tóc qua vai hai mái là xu hướng tóc đẹp không chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn mà ngay cả các idol, KOL cũng rất yêu thích. Không quá cầu kỳ, dễ kết hợp trong cách trang điểm và phối đồ và không mất nhiều thời gian chăm sóc hàng ngày do vậy cũng dễ hiểu vì sao kiểu tóc này lại được lòng nhiều người đến vậy.

    Thời tiết những ngày hè với các cơn mưa ít ỏi không đủ để xua tan cái oi bức của mùa hè. Để hạ nhiệt và thay đổi hình tượng thì việc thay đổi mái tóc là điều bạn nên nghĩ đến trước tiên. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình kiểu tóc qua vai đẹp vốn vừa tiện lợi, thoải mái và hợp với khuôn mặt bạn nhỉ.

    #11. Tóc ngang vai mái dài cho mặt tròn

    toc ngang vai mai dai
    Tóc ngang vai mặt tròn

    Một trong những nỗi niềm của các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn là không biết làm cách nào để che bớt khuôn mặt bầu bĩnh trông có phần baby của mình. Chính vì vậy chọn đúng kiểu tóc mái đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hình ảnh bản thân, do chúng không những vừa che đi khuyết điểm vừa giúp bạn trông dễ thương, trẻ trung hơn.

    Nếu như tóc ngôi giữa phù hợp với khuôn mặt dài hơn thì tóc ngang vai mái dài là cách tạo kiểu phù hợp nhất giúp cân đối hài hòa và làm thon gọn dáng mặt tròn. Kiểu tóc này giúp che bớt một phần diện tích khuôn mặt để giúp nó trở nên thanh tú, ưa nhìn và cuốn hút hơn.

    #12. Tóc uốn ngang vai mái dài

    toc ngang vai mai dai
    Tóc ngang vai mái dài uốn phồng

    Với những nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào, gợi cảm thì không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai mái dài với phần đuôi được uốn bồng bềnh. Nếu bạn có trán dài, người gầy mặt nhỏ, gò má thấp hoặc chiếc cằm nhọn thì hãy tham khảo và chọn ngay kiểu tóc như thế này nhé.

    Tóm lại, tóc mái dài là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng tóc ngắn ngang vai. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau để mang tới hiệu ứng sắc đẹp tuyệt vời nhất cho mình.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 12 Kiểu Tóc Ngang Vai Mái Dài 2023 Trẻ Trung, Quyến Rũ Cho Mùa Hè Cho Bạn Tha Hồ Tỏa Nắng. Hy vọng với những kiểu tóc ngang vai mái dài gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn cho mình kiểu tóc mới, đẹp, sành điệu, phù hợp và tự tin thể hiện phong cách riêng trong năm 2023.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp miễn phí các vấn đề về tóc và cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN