*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 3 29, 2017

Kiểu Tóc Mái Đẹp 2017 Phù Hợp Với Từng Khuôn Mặt

Tóc mái là phần tóc quan trọng nhất quyết định đến sắc đẹp của bạn gái vì vậy chọn tóc mái là điều cân nhắc nhất. Một kiểu tóc mái đẹp phải phù hợp với gương mặt bạn và làm nổi bật cho gương mặt. Hãy cùng Hair salon Thúy khám phá Kiểu tóc mái đẹp 2017 phù hợp với từng khuôn mặt bạn gái nên biết nhé!




#1. Tóc mái cho mặt trái xoan

Bạn thật may mắn khi sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú bởi bạn có thể chọn bất cứ kiểu tóc mái nào bạn thích

Khuôn mặt trái xoan cân đôi, thanh tú tự nhiên giúp bạn thỏa sức biến hóa mọi phong cách với nhiều kiểu tóc và tóc mái mà mình muốn từ mái xéo, mái ngang, mái thưa,….

#2. Tóc mái đẹp cho khuôn mặt dài


Nếu bạn sở hữu gương mặt dài bạn có thể chọn kiểu tóc mái ngang, mái ngang xéo, mái thưa,…

Kiểu tóc mái phù hợp giúp bạn xóa đi nhược điểm khuôn mặt dài của bản thân và giúp bạn thêm tự tin với vẻ ngoài của mình.

#3. Kiểu tóc mái cho gương mặt vuông


Kiểu tóc mái xéo, mái ngang xéo, mái tỉa sole dần xuông cằm với độ dài chấm mày sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái sở hữu gương mặt vuông.


Những kiểu tóc mái này giúp bạn gái thu hẹp phần trán, cùng với lọn tóc tỉa mỏng lan dần xuống cằm ôm lấy khuôn mặt che đi nét thô cứng của khuôn mặt vuông.

#4. Tóc mái đẹp cho mặt tròn


Gương mặt tròn mũm mĩm phù hợp với kiểu tóc mái thưa hoặc mái xéo tỉa đuôi giúp cho khuôn mặt tròn trông thon thả và các đường nét sẽ thanh thoát hơn.

#5. Tóc mái cho gương mặt trái tim


Kiểu tóc mái ngang, mái xéo ngố sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng sở hữu gương mặt trái tim.

Kiểu tóc mái ngang, mái xéo ngố sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng sở hữu gương mặt trái tim.

LỜI KẾT

Hy vọng qua chia sẻ Top 6 Kiểu Tóc Đẹp Cho Mặt Dài 2022 Giúp Bạn Tự Tin, Thần Thái Và Trẻ Trung Hơn của hairsalonthuy.com trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình kiểu tóc kiểu tóc thật đẹp và chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung với các lựa chọn của mình nhé.

Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và trải nghiệm kỹ thuật nhuộm màu đẹp tự nhiên (không tẩy tóc) với chi phí tốt nhất. 

Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé. 






BÀI VIẾT LIÊN QUAN