*Expires Headers
>

Thứ Ba, tháng 6 13, 2017

Nhuộm Tóc Màu Tím Khói - Mốt Tóc Nhuộm Đẹp, Cá Tính Và Thời Thượng 2022 Dành Cho Các Nàng

Bên cạnh cơn sốt nhuộm tóc màu bạch kim thì nhuộm tóc màu tím khói cũng là một trong những màu tóc nhuộm đẹp và cá tính cho các nàng trong năm 2022 này. Không quá khó để nhận ra nhiều sao Việt đã lựa chọn màu tóc này để làm mới bản thân và điểm nhấn của màu tóc nhuộm tím khói là không chỉ dành riêng cho giới trẻ.

Cùng hairsalonthuy.com tham khảo ngay BST mốt tóc nhuộm tím khói hot và siêu cuốn hút dưới đây nhé.

nhuom toc mau tim khoi                 
Tóc màu tím khói đang rất được ưa chuộng

TÓC MÀU TÍM KHÓI LÀ GÌ?

Tóc màu tím và tóc màu khói là hai tone màu khá quen thuộc đối với các tín đồ của thời trang tóc. Không chỉ đơn thuần là những màu sắc đơn giản, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo nên tone tím khói vô cùng độc đáo, thu hút. 

Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa sắc tím ngọt ngào, mộng mơ với màu khói thời trang, cuốn hút. Tổng thể sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy bí ẩn, quyến rũ mà khó màu tóc nào có thể đạt được. 

Tóc tím khói thuộc gam màu trung tính nhưng lại khá nổi bật. Tuy vậy, nếu so với những gam màu sáng khác như đỏ, xanh, vàng thì màu tóc này lại chưa phải là quá nổi bật. Thay vào đó, tóc tím khói lại lột tả hết được sự độc đáo, chất chơi và cá tính của chủ sở hữu hơn nhiều. 

NHUỘM TÓC MÀU TÍM KHÓI VẪN LUÔN LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC NÀNG SÀNH ĐIỆU VÀ CÁ TÍNH NĂM 2022

Tóc màu tím khói được nhiều người yêu thích bởi sở hữu vô vàn các ưu điểm vượt bậc. Dưới đây là một số điểm nổi bật mà màu tóc này mang đến cho bạn khi sở hữu:

Tóc màu tím khói đang là hot trend trong thời gian gần đầy. Bạn có thể trông thấy tone màu này ở bất cứ lĩnh vực nào. Từ những bộ quần áo cho đến các phục kiện túi xách, giày dép và cả trong ngành thời trang tóc. 

Chính vì vậy mà ngay từ những ngày đầu xuất hiện, những mẫu tóc tím khói cũng hiển nhiên trở thành một màu sắc yêu thích, hứng thú với tất cả mọi người.

Một mái tóc màu tím khói sẽ mang đến cho bạn hình ảnh độc đáo, mới lạ vừa trẻ trung lại năng động, cá tính, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chạm đầu tiên.

Màu tóc tím khói là gam màu trung tính nên phù hợp với mọi tone da cũng như phong cách khác nhau. Cho dù bạn sở hữu làn da trắng ngần hay ngăm đen thì sắc tím khói vẫn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, quyến rũ vô cùng.

Màu tím khói có đa dạng các sắc thái khác nhau, đa dạng sự lựa chọn làm mới bản thân cho các cô nàng. Những sắc thái tím khói bạn khó có thể cưỡng lại như: tím khói pha xanh, tím khói pha hồng… Mỗi sắc thái đều sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, ma mị vô cùng.

Như đã chia sẻ ở trên, màu tóc tím khói là một gam màu trung tính nên phù hợp với tất cả mọi người. Từ màu da đến hình dáng khuôn mặt hay phong cách trang điểm cũng như hoàn cảnh sử dụng. 

Mặc dù đây là một gam màu khá sáng nhưng độ nổi bật của màu tóc chỉ vừa đủ giúp bạn trở nên ấn tượng, phong cách hơn mà thôi. Lựa chọn nhuộm tóc màu tím khói không chỉ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và còn giúp nâng tầm phong cách của bạn lên một tầm cao mới, vừa sành điệu, thời thượng lại quyến rũ vô cùng.

MỘT SỐ KIỂU TÓC NHUỘM MÀU TÍM KHÓI THỜI THƯỢNG VÀ CỰC QUYẾN RŨ HIỆN NAY

nhuom toc mau tim khoi
                              Tông màu đặc biệt mang lại diện mạo mới lạ
nhuom toc mau tim khoi
                                                   Màu tim khói dành cho tóc ngang vai
nhuom toc mau tim khoi
                                                  Tím khói dành cho tóc dài

>>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Tím Than 2022 Vừa Cực Sành Điệu Vừa Tôn Làn Da

#1. Tóc Màu Tím Khói Nguyên Bản

Khi đề cập đến màu tím khói thì có lẽ sự nổi bật, thời thượng và sành điệu là những điểm mạnh mà màu nhuộm này mang đến cho bạn gái sở hữu màu tóc hiện đại này. 

Tím khói nhìn chung là gam màu tươi sáng và có phần hơi rực rỡ do vậy cũng có gì lạ khi nó giúp tăng thêm phần cuốn hút cho chủ nhân cũng như giúp ăn gian tuổi một cách rất hiệu quả mà không cần dao kéo. 

Tuy nhiên để có thể nhuộm lên đều, đẹp và đúng chuẩn màu thì khi nhuộm màu tóc này bạn buộc phải "tẩy tóc". Vì vậy nếu mái tóc của bạn đang trong tình trạng yếu hoặc hư tổn nhiều thì nên cân nhắc khi nhuộm màu tóc thời trang này cũng như đừng quên chọn đúng salon uy tín để có được mái tóc nhuộm đẹp như mong muốn của bạn nhe.

#2. Nhuộm Tóc Màu Nâu Khói Ánh Tím

#3. Tóc màu tím khói sữa

#4. Tóc màu tím khói ombre

Cho mọi phong cách thời trang

nhuom toc mau tim khoi
Giúp tôn da và thu hút ánh nhìn

#5. Tóc tím khói trầm

nhuom toc mau tim khoi
Nhuộm tóc màu tím than không giới hạn độ tuổi

#6. Tóc tím khói lavender

#7. Nhuộm Tóc Màu Tím Khói Ánh Nâu

#8. Nhuộm Tóc Màu Tím Khói Ánh Xanh

#9. Nhuộm Tóc Màu Tím Khói Ánh Hồng

#10. Nhuộm Tóc Màu Tím Khói Highlight Trên Nền Tóc Nâu



                              

                                              

                                                
nhuom toc mau tim khoi
Tím khói kết hợp tóc ngắn năng động và cá tính

nhuom toc mau tim khoi
                                 Tím khói là tông màu nhuộm không kén màu da

Nhuộm Màu Tím Khói Có Cần Tẩy Tóc Không?

Nếu đã fan của tóc nhuộm thì ắt hẳn là bạn cũng biết để nhuộm lên đẹp và đúng chuẩn các màu nhuộm thời trang thì tóc bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. Và tóc màu tím khói cũng thuộc dãy màu tóc thời trang do vậy việc tẩy tóc là cần thiết

Tuy nhiên điều này cũng còn tùy thuộc vào tình trạng tóc nền của bạn đã tẩy qua trước đó hay chưa, nều đã tẩy rồi thì không nhất thiết phải tẩy nữa bạn nhe. 

Điều bạn cần lưu tâm ở đây là chọn đúng các salon uy tín, có tâm để đánh giá đúng tình trạng tóc của bạn nhằm tránh tình trạng bị thổi phồng quá mức về chi phí cũng như phải tiếp tục liên khúc tẩy tập 2, tập 3 như khi làm tóc tại các salon hoành tráng về cơ sở vật chất nhưng non yếu về tay nghề nha. 

Cách Chăm Sóc Tóc Màu Tím Khói Để Tóc Đẹp Lâu Bền, Không Bị Xỉn Và Tụt Màu Sau Khi Nhuộm

Về cách chăm sóc tóc nhuộm màu tím khói sau khi nhuộm cũng không có sự khác biệt so với việc bạn chọn nhuộm những tông màu sáng khác. Ưu điểm của màu tóc tím khói là khiến cho người nhuộm trông nổi bật và cuốn hút hơn. 

Tuy nhiên do đây là màu nhuộm tẩy cho nên nếu không chăm sóc đúng cách thì sẽ bị xuống màu một cách nhanh chóng. Vì vậy sau đây là cách chăm sóc an toàn, hiệu quả nhằm giúp màu tóc của bạn luôn bóng và bền đẹp hơn.

#1. Không gội đầu trong vòng 24 - 72h

Đây là nguyên tắc bất di bất dịch mà nếu đã là fan tóc nhuộm thì chắc hẳn bạn cũng đã được nghe nhắc nhở từ thợ tóc của mình sau khi nhuộm. Sở dĩ bạn không được gội đầu mà phải chờ tối thiểu 72h (3 ngày) là nhằm để tóc có đủ thời gian cần thiết hấp thụ màu nhuộm qua đó giúp tóc lên đều, đẹp, đúng chuẩn và bền màu hơn.

#2. Tuyệt đối không gội đầu bằng nước nóng

Gội đầu bằng nước nóng là một sai lầm thường gặp của bạn gái và là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến màu nhuộm bị xỉn và tụt màu một cách nhanh chóng. Do bởi nước nóng khiến cấu trúc tóc của bạn bị giãn nở. Vì vậy nó sẽ thúc đẩy việc làm cho màu tóc bạn nhanh phai hơn.

#3. Hạn chế dùng máy sấy làm khô tóc

Tốt nhất là bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc dùng quạt điện để làm khô tóc. Trường hợp phải dùng đến máy sấy thì nên để ở nhiệt độ vừa phải hoặc sấy ở chế độ làm khô bằng gió. Do tác động của nhiệt độ cao cũng là yếu tố khiến màu tóc của bạn nhanh phai hơn. 

#4. Duy trì tần suất gội đầu hợp lý (2 đến 3 lần/tuần)

Gội đầu thường xuyên mỗi ngày sẽ khiến tóc nhuộm nhanh bị phai màu. Vì vậy trong trường hợp này duy trì tần suất gội đầu 2-3 lần/tuần là hợp lý nhất

#5. Sử dụng dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm

Sử dụng các sản phẩm dầu gội và xả chuyên dụng dành cho tóc nhuộm và không có chứa thành phần tẩy rửa mạnh để giữ mái tóc nhuộm bền màu hơn là việc mà bạn nên làm.

#6. Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Nên tăng cường bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho mái tóc nhuộm bằng các sản phẩm ủ tóc từ nguyên liệu thiên nhiên. Một số nguyên liệu cực tốt cho tóc nhuộm phải kể đến như trứng, bơ, chuối, dầu oliu…

LỜI KẾT

Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Nhuộm Tóc Màu Tím Khói - Mốt Tóc Nhuộm Đẹp, Cá Tính Và Thời Thượng 2022 Dành Cho Các Nàng. Hy vọng với trào lưu nhuộm tóc màu tím khói đẹp và phong cách này có thể giúp bạn thay đổi hình tượng của mình một cách nhanh nhất và luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN