*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 3 17, 2024

Tóc Ngắn Uốn Cụp Đuôi - Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Nhất 2024

Tóc ngắn uốn cụp đuôi là một trong những kiểu tóc Hàn Quốc đẹp hot nhất hiện nay. Được các tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn thể hiện cho mình. Kiểu tóc ngắn này đẹp và phù hợp cho mọi khuôn mặt bạn gái. Và đặc biệt tóc dày hay mỏng đều có thể thực hiện được. 

Kiểu tóc này đảm bảo giúp bạn luôn trẻ trung, xinh xắn và cuốn hút nhất mỗi khi xuất hiện. Cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu ngay BST các kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi dưới đây. Để luôn phong cách, thời trang và thần thái hơn bạn nhé.
tóc ngắn uốn cụp đuôi
Kiểu tóc uốn cụp đuôi

    CÁC KIỂU TÓC NGẮN UỐN CỤP ĐUÔI ĐẸP VÀ THỊNH HÀNH NHẤT 2024 KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ NGÓ LƠ


    Nếu bạn muốn có sự mát mẻ trong mùa hè mà ngần ngại cắt mái tóc của mình quá ngắn. Thì đây sẽ là mẫu tóc dành riêng cho bạn. Hiện nay giới trẻ đang có những phong cách cũng như cá tính riêng. Vậy nên làm đẹp tóc đang trở thành xu nổi bật khắp mọi nơi.

    Với kiểu tóc ngắn uốn cụp này chắc sẽ giúp các nàng thêm xinh xắn. Để tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình.

    #1. TÓC UỐN CỤP ĐUÔI MÁI XÉO

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái xéo 

    Tóc ngắn uốn cụp đuôi kiểu hàn quốc đang là xu hướng tóc hot nhất cho mùa hè. Và hiện đang được các sao Hàn cực yêu thích. Kiểu tóc này thường  được cắt tỉa cẩn thận kết hợp  với màu nhuộm. Để tôn lên nét đẹp dịu dàng nữ tính.

    Nếu đây đang là hình mẫu bạn đang hướng tới thì đừng ngại ngần để làm mới mình ngay nhé!.

    #2. TÓC UỐN CỤP ĐUÔI CHỮ C

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi chữ C năm 2024

    Mỗi năm sẽ có một kiểu tóc mới làm xu hướng tóc thịnh hành. Nếu như năm 2023 là kiểu tóc ngang vai. Thì đến năm 2024 các kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi sẽ lên ngôi.

    Bởi năm nay những kiểu tóc ngắn hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài và kiểu tóc uốn cúp này có điểm nổi bật là phù hợp với mọi khuôn mặt giúp bạn gái tự tin sành điệu hơn với vẻ ngoài mỗi ngày.

    #3. TÓC UỐN CỤP ĐUÔI CHO MẶT DÀI

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Tóc uốn cụp đuôi cho mặt dài 

    Mặt dài là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến tại Việt Nam, vậy nên tôi chọn kiểu tóc ngắn uốn cụp này để mang đến cho bạn ngắm nhìn. 

    Tóc mái sẽ là điểm nhấn giúp các bạn gái trở nên xinh xắn trẻ trung hơn rất nhiều, đồng thời che đi khuyết điểm vầng trán một cách rất hiệu quả. 

    Vì thế để đánh giá một kiểu tóc đẹp sẽ còn có rất nhiều yếu tố xung quanh. Nếu bạn có khuôn mặt dài thì ngắm kỹ nó một lần nữa nhé. Tôi nghĩ rằng nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Uốn Tóc Nữ Mới Nhất 2024

    toc uon cup duoi
    Tóc ngắn uốn cụp đuôi mái thưa

    #4. TÓC UỐN CỤP ĐUÔI MÁI BẰNG

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Tóc uốn cụp đuôi mái bằng

    Biến thể tóc ngắn uốn cụp này đang được các nàng mặt nhỏ vô cùng yêu thích. Kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu tóc Hà Nội làm khá công phu đấy.

    Phần thân của tóc được làm phồng hoàn hảo kết hợp mái bằng tinh tế để tạo nên một kiểu tóc cong hình chữ C đầy sự hấp dẫn.

    Bạn cảm thấy màu nâu hạt dẻ này có thích hợp cho xu hướng tóc năm nay không?

    >>Nên xem: Những Mẫu Tóc Ngắn Đẹp 2024 Giúp Bạn Trẻ Hoá Hơn Chục Tuổi

    #5. TÓC UỐN CỤP ĐUÔI MÁI DÀI

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Tóc uốn cụp đuôi mái dài

    Kiểu tóc này không được bồng bềnh nhưng lại che đi khuyết điểm tóc mỏng hiệu quả. Nếu bạn đang đi tìm một kiểu tóc cho tóc mỏng thì không thể nào bỏ qua mẫu tóc này nhé.

    Nhưng một khuyết điểm của kiểu tóc này là nó chỉ thích hợp với kiểu mái dài. Vậy nên nếu muốn thay đổi phong cách mỗi tháng thì chỉ còn cách là nhuộm màu thôi.

    #6. TÓC UỐN CP ĐUÔI NHẸ

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Tóc ngắn uốn cụp đuôi nhẹ

    Không nói về màu nâu đỏ nữa. Chúng ta sẽ nói về kiểu mái thưa khi kết hợp với đuôi tóc uốn cụp. Tùy theo sở thích để tóc mái của mỗi người nhưng với kiểu tóc mái thưa sẽ là sự hoàn hảo đặc biệt nhất cho kiểu tóc ngắn uốn cụp này.

    Theo đánh giá thì đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các sự kiện quan trọng trong năm: đi chơi, đi du lịch, đi ăn cưới, sinh nhật, tiệc tùng….Còn bạn thấy thế nào?

    #7. TÓC UỐN CP ĐUÔI HÀN QUỐC

    cac kieu toc ngan uon cup duoi
    Tóc uốn cúp đuôi hàn quốc

    Ngay cả ca sĩ Minh Hằng cũng là một Fan bự của kiểu tóc này. Đơn giản vì đây là kiểu tóc khá phù hợp với mọi khuôn mặt. Nhất là khuôn mặt trái xoan đầy đặn của cô. Nếu bạn cũng là Fan của Minh Hằng thì còn ngại ngần gì mà không triển ngay để có vẻ đẹp giống thần tượng của mình?.

    #8. TÓC NGẮN UỐN CP ĐUÔI TẦNG (LAYER)

    toc uon cup duoi
    Tóc uốn cúp đuôi tầng

    Cái nôi của các kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp chính từ đất nước Hàn Quốc với những cô gái vô cùng xinh đẹp. Xu hướng tóc ngắn ngày nay có những biến thể rất đa dạng.

    Được các quý cô sành thể hiện trên phố mỗi ngày. Nếu bạn đang muốn làm mới vẻ ngoài của mình để giống như những ngôi sao xứ Hàn thì hãy chọn ngay một (1) kiểu ngay hôm nay nhé.

    #9. TÓC NGẮN UỐN CỤP ĐUÔI MÁI PHỒNG

    toc uon cup duoi
    Tóc ngắn uốn cụp mái phồng

    Nói một chút về những biến tấu của kiểu tóc phồng. Bạn có thể làm phồng toàn bộ, hay đơn giản chỉ là phần mái để phù hợp cho khuôn mặt.

    Đây là điểm mới để mang đến cái nhìn mới hoàn toàn tránh sự nhàm chán trong mắt mọi người. Những kiểu tóc ngắn uốn cụp ngay dưới đây sẽ giúp bạn tìm thêm ý tưởng.

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Uốn Bính 2024 Đầy Mê Hoặc Cho Phái Đẹp

    #10. TÓC NGẮN UỐN CỤP ĐUÔI CHO MẶT VUÔNG

    toc uon cup duoi
    Tóc ngắn uốn cụp cho mặt vuông

    Đây là kiểu tóc đo ni đóng giày cho các nàng sở hữu khuôn mặt vuông nhờ vào khả năng che đi khuyết điểm góc cạnh và hơi thô, to và có phần cá tính của khuôn mặt vuông. Vì vậy nếu chưa có ý tưởng là nên chọn kiểu tóc gì để làm đẹp cho mình thì đây có thể xem là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng sở hữu khuôn mặt vuông bạn nhe.

    #11. TÓC NGẮN UỐN CỤP ĐUÔI CHO MẶT DÀI


    Nếu sở hữu khuôn mặt dài thì với đặc trưng là đôi gò má hơi cao khiến bạn trông có phần hốc hác và trở nên kém sắc, mất tự tin. Nếu đang muốn có một sự thay đổi “ngoạn mục” về diện mạo thì hãy thử ngay kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi cho mặt dài này nhe

    Đây cũng là kiểu tóc được ưa chuộng bởi các sao, ca sĩ hàng đầu showbiz hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần đuôi tóc scụp vào ôm sát mặt cùng phần mái thưa mang hơi hướng cổ điển sẽ giúp khuôn mặt bạn cân đồi hài hòa đồng thời mang lại sự trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn trông thấy đấy

    Đơn giản, đẹp và không phô trương nhiều do vậy kiểu tóc này được xem là phù hợp với mọi lứa tuổi và mục đích cho dù bạn có đang là cô nữ sinh, sinh viên còn đang cấp sách đến trường hay là các nàng công sở vốn cần một chút tôn nghiêm và thanh lịch thì đều có thể diện ngay kiểu tóc này mà không phải lăn tăn gì nữa nhé.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Ngắn Uốn Cụp Đuôi - Kiểu Tóc Đẹp Và Cuốn Hút Nhất 2024. Hy vọng với những kiểu tóc uốn cúp đuôi đẹp trên đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất cho mình. 

    Chúc các bạn gái chúng ta luôn tự tin và xinh đẹp. 

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí và thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới với chi phí tốt nhất và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN  không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN