*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 10 30, 2023

Top 20 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Nhất 2023 Giúp Bạn Trẻ Trung, Năng Động Và Cuốn Hút Hơn Trông Thấy

Cùng hòa nhịp với cuộc sống năng động và hiện đại của thế kỷ 21. Tóc tém hiện là mẫu tóc đang được ưu ái và là biểu tượng cho sự trẻ trung trong cuộc sống hiện đại và hiện có rất nhiều biến thể tóc tém khác nhau để phù hợp với mỗi người. 

Cùng hairsalonthuy.com khám phá BST Top 20 Kiểu Tóc Tém Đẹp Nhất 2023 và nếu bạn đã yêu thích kiểu tóc này thì đừng ngần ngại hãy thử ngay và luôn nhé.

toc tem dep 2020

    CÁC KIỂU TÓC TÉM HÀN QUỐC CỰC HOT 2023

    #1. Tóc tém Hàn Quốc

    toc tem dep 2020
    Tóc tém kiểu không mái

    Để làm mới cho kiểu tóc ngắn của mình vào mùa này thì hãy bắt đầu với những kiểu tóc tém Hàn Quốc không mái dưới đây nhé. Đây là kiểu tóc cho sự sự năng động, mát mẻ đặc biệt là cho những ngày hè oi ả.




    #2. Tóc tém mái bằng

    Kiểu mái bằng luôn khẳng định được vị trí của nó trong lòng phái đẹp. Hãy bắt đầu tạo phong cách mới mẻ trong lòng bạn bè bằng mẫu tóc này. Đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều bạn gái mê tít.

    toc tem dep 2020
    Kiểu mái bằng

    #3. Tóc tém dài n

    Kiểu mái dài Hàn Quốc này rất phù hợp xu hướng tóc 2023. Nếu sở hữu kiểu tóc ngắn này chắc chắn bạn sẽ có một vẻ ngoài đầy sức sống. Rất nhiều người nói đây là kiểu tóc mà mọi phụ nữ ít nhất phải thử một lần trong đời.

    toc tem dep 2020
    Kiểu mái dài

    #4. Tóc tém ngắn

    Mẫu tóc này đẹp hơn nhiều khi kết hợp với kiểu mái ngang. Nó giúp tăng vẻ cá tính, và trẻ trung hơn. Đây có lẽ là mẫu tóc khá phù hợp cho những nàng có khuôn mặt nhỏ và những bạn có mái tóc mỏng.

    toc tem dep 2020
    Kiểu mái ngang

    #5. Tóc tém đẹp mái ngố

    Dưới đây là kiểu tóc mái ngố gợi cảm giúp nàng tăng vẻ duyên dáng hơn hẳn ngày thường để hút hồn các chàng trai trong những buổi tiệc quan trọng. 

    Kiểu này còn mang vẻ đẹp riêng và phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau, cả khuôn mặt tròn nữa đấy.

    toc tem dep 2020
    Kiểu mái ngố

    #6. Tóc tém tomboy

    Nếu có khuôn mặt trái tim thì kiểu tóc ngắn mái thưa và để bồng bềnh hai bên này là kiểu tóc khác biệt và cá tính dành riêng cho bạn. Tóc mái thưa sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm khuôn mặt gầy, tạo cảm giác cân bằng hơn.

    Thông thường để phù hợp cho các nàng tomboy các nhà tạo mẫu tóc sẽ cắt ngắn phần tóc phía sau, để tóc mái thưa đúng chuẩn Hàn để gây ấn tượng hơn. Với các bạn nữ có thời gian tạo kiểu thì nên chọn kiểu uốn xoăn nhẹ các lọn tóc để cá tính và thêm phần cuốn hút nhé.

    toc tem dep 2020
    Kiểu mái thưa

    #7. Tóc tém cho mặt dài

    Kiểu mái xéo lôi cuốn này mang lại sự dịu dàng và đằm thắm cho bạn gái có khuôn mặt dài. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với các chàng ngay lần gặp đầu tiên thì đừng quên nhuộm màu hạt dẻ như hình ảnh dưới đây nhé.

    toc tem dep 2020                                                                        Kiểu mái xéo

    CÁC KIỂU TÓC TÉM 2023 ĐẸP VÀ ĐƯỢC CÁC SAO YÊU THÍCH

    Dưới đây là tổng hợp các sao Việt và sao Hàn thường xuyên sở hữu kiểu tóc này nhất. Đơn giản mà và không mất quá nhiều thời gian chăm sóc lại cho vẻ đẹp hoàn mỹ của bản thân, đó chính là điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này.

    #8. Tóc tém Nhật

    Tóc tém theo phong cách Nhật hiện cũng là một xu hướng làm đẹp khá phổ biến của các bạn gái trẻ hiện nay. Với kiểu tóc này chỉ cần cắt tóc đến ngang cằm hoặc ngang tai, sau đó thợ tóc sẽ tỉa layer các lớp sao cho phù hợp với khuôn mặt bạn rồi uốn nhẹ hay đánh rối để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc.

    toc tem dep 2020
    Tóc chi pu

    #9. Tóc tém cho mặt tròn 

    Diễm Quỳnh rất thích phong cách này. Vì thế, cô được mệnh danh là một trong những người có gu tóc đáng học hỏi nhất giới showbiz Việt. 

    toc tem dep 2020
    Tóc Diễm Quỳnh

    #10. Tóc tém Dương Thừa Lâm

    Mẫu tóc của cô được rất nhiều nàng ưu tiên lựa chọn bởi nét quyến rũ của nó. Kiểu tóc này có điểm bồng bềnh nữ tính rất hiện đại. 

    >>Nên xem: Top 15 Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt To Tròn Đẹp Lung Linh 2023

    toc tem dep 2020
    Tóc tém Dương Thừa Lâm

    #11. Tóc tém Minh Hằng

    Với mái tóc thời trang này, bạn sẽ trở nên nổi bật và tự tin hơn khi đi chơi cùng bè bạn. Nếu đã thích hãy thay đổi mình để cảm nhận sự khác biệt nhé.

    toc tem dep 2020
    Tóc tém Minh Hằng

    #12. Tóc tém Goo Hye Sun

    Goo Hye Sun có khuôn mặt hơi gầy và mái tóc khá dày mượt cùng với khuôn mặt xinh xắn. Kiểu tóc này được cô đặc biệt ưu ái, cô sử dụng nó trong tất cả buổi tiệc cũng như khi gặp gỡ Fan của mình. 

    toc tem dep 2020
    Tóc goo hye sun

    #13. Tóc tém Hồng Quế

    Hồng Quế có vị trí quan trọng nhất trong rất nhiều show diễn tại Hà thành. Cô đã rất nhiều lần thay đổi mái tóc của mình từ tóc dài cho đến những kiểu tóc ngắn.

    toc tem dep 2020
    Tóc tém Hồng Quế

    #14. Tóc tém Kim Tae Hee

    Sở dĩ kiểu tóc này trở nên nổi tiếng như vậy vì nó được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê. Nhất là nữ diễn viên Kim Tae Hee. Kiểu tóc này luôn mang lại vẻ sang trọng cho mọi độ tuổi. 

    toc tem dep 2020
    Tóc kim tae hee

    #15. Tóc tém Lệ Quyên

    Kiểu tóc ngắn của cô cũng làm xuyến xao rất nhiều trái tim bạn gái. Với mặt nhỏ nên cô thường chọn kiểu mái xéo dài để căn bằng khuôn mặt hơn. 

    toc tem dep 2020
    Tóc tém Lệ Quyên

    #16. Tóc tém Miu Lê

    Dưới đây mà mẫu tóc tém mái ngang trán rất bắt mắt. Nó tạo cho cô nét thanh thoát cần có để che đi nhược điểm mặt tròn.

    toc tem dep 2020
    Tóc Miu Lê

    #17. Tóc tém Mỹ Linh

    Trung thành với mẫu tóc ngắn nhất chính là Mỹ Linh. Cô nói từng nói rằng cảm thấy rất tự tin và thoải mái khi lên sân khấu hay đi tiệc cùng với kiểu tóc này.

    toc tem dep 2020
    Tóc Mỹ Linh

    #18. Tóc tém Park Shin Hye

    Cô nàng này nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ các Fan của mình. Không những có style tóc hợp với xu hướng cô còn luôn thay đổi phong cách ăn mặc của mình để mang lại sự mới mẻ cho các tờ báo.

    Tóc park shin hye

    #19. Tóc tém Trà My Idol

    Nếu sở hữu mái tóc này chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng trong năm 2023. Sự đơn giản nhưng hợp thời trang đã giúp cô nàng này tạo được ấn tượng mạnh cùng với khuôn mặt góc cạnh của mình.

    toc tem dep 2020
    Tóc Trà My Idol

    #20. Tóc tém Xuân Lan

    Một kiểu tóc cực đẹp thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Nếu bạn đang nhàm chán với kiểu tóc hiện tại và muốn thay đổi thì hãy thể hiện mình bằng kiểu tóc này nhé. Không cần thêm màu nhuộm bạn cũng hoàn hảo lắm rồi. Vì đây là những cách làm tóc khá lạ hiện nay.
    toc tem dep 2020
    Tóc tém Xuân Lan

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 20 Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Nhất 2023 Giúp Bạn Trẻ Trung, Năng Động Và Cuốn Hút Hơn Trông Thấy. Hy vọng với những kiểu tóc tém đẹp nhất phong cách sao trên đây sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn gái chúng ta luôn tự tin và xinh đẹp.
    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon.

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thuý các bạn nhé.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN