*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 5 01, 2022

Top 9 Loại Dầu Gội Mọc Tóc Giúp Tóc Mọc Nhanh Và Dày Mới Nhất Hiện Nay [cập nhật 2023]?

Dầu gội mọc tóc hiện nay không chỉ có xuất xứ nội địa mà còn có cả các loại sản phẩm của nước ngoài, trong đó các loại của Nhật hoặc Thái Lan được các bạn yêu thích làm tóc đẹp ưa chuộng hơn cả bởi yếu tố chất lượng, uy tín thương hiệu...

Nếu bạn đang tìm một loại dầu gội kích thích mọc tóc thì bạn hãy xem ngày bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để biết loại dầu gội nào giúp tóc nhanh dài nhất hiện nay và chọn cho mình sản phẩm tốt và phù hợp nhe.

dau goi moc toc

    CÁC LOẠI DẦU GỘI MỌC TÓC GIÚP KÍCH THÍCH TÓC NHANH DÀI VÀ DÀY MỚI NHẤT 2022

    A. Các loại dầu gội nhanh dài tóc của Nhật

    Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Các sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc của Nhật được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất phải kể đến như sau:




    #1. Dầu gội mọc tóc Kaminomoto Medicated Shampoo:

    Dau Goi moc toc
    Dầu gội Kaminomoto của Nhật 

    Dầu gội Kaminomoto là sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc của Nhật được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. 

    Nhờ có chứa các loại thảo mộc quý hiếm với công dụng trị tóc rụng, làm sạch thoáng da đầu, Medicated Shampoo có thể giúp tọc móc dày, mượt trở lại chỉ sau 4 tuần. 

    Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm chứa chất dẫn xuất sinh học β-Glycyrrhetinic Acid để trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược quý hiếm đi sâu đến tận các tế bào chân tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. 

    Bên cạnh đó, theo chia sẻ của nhiều người, loại dầu gội kích thích mọc tóc này còn có công dụng trị gàu rất hiệu quả.

    #2. Dầu gội mọc tóc Ichikami

    Dau goi moc toc
    Dầu gội kích thích mọc tóc Ichikami hương hoa đào dịu dàng

    Sản phẩm sử dụng các chiết xuất từ thiên nhiên như gạo đen, thảo mộc, tảo biển,… Đây đều là những nguyên liệu quý của Nhật Bản. Do đó đây là dầu gội trị rụng tóc kích thích mọc tóc hiệu quả. 

    Bộ sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc này gồm hai dòng: đen - trắng và hồng đào. 

    >>Nên xem: 10 Cách Chống Rụng Tóc Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Biết

    #3. Dầu gội mọc tóc Blaune Ikumou Essence: 

    Đây là loại dầu gội kích thích mọc tóc của hãng Kao có tác dụng dưỡng tóc từ chân đến ngọn, ngừa tóc rụng và kích thích tóc mọc nhanh. Khi dùng, bóp nhẹ cho thuốc xuống, không lắc chai mạnh và chỉ bóp từng chút một trước khi massage thật nhẹ nhàng.

    dau goi moc toc

    #4. Dầu gội mọc tóc Shiseido Adenovital Scalp Essence: 

    dau goi moc toc

    Shiseido Adenovital Scalp Essence: Đây là dầu gội kích thích mọc tóc trứ danh của hãng Shiseido. Rất nhiều người đã dùng thử và phản hồi tốt về loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh của hãng này, bao gồm cả loại dầu dưỡng và kem ủ. 

    >>Nên xem: Top 6 Sai Lầm Cần Tránh Khi Dùng Dầu Xả Khiến Tóc Bạn Hư Tổn

    B. Các loại dầu gội nhanh dài tóc của Thái Lan

    Khi chọn các dòng sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc của Thái Lan, bạn nên chọn loại có nguồn gốc tự nhiên với các gợi ý sau đây:

    #1. Bộ dầu gội kích thích mọc tóc Laila Spa:

    dau goi moc toc
    Laila Spa giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn

    Laila Spa là loại dầu gội kích thích mọc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần chính của loại dầu gội này gồm có: chiết xuất từ hoa lavender, rosemary, olive và vitamin B5 và nhiều loại khác. 

    Trong đó, tinh chất thảo mộc lavender trong sản phẩm không những có tác dụng làm sạch mà còn giúp bạn thư giãn rất tốt để tránh khỏi những căng thẳng, nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều hơn.

    #2. Dầu gội kích thích mọc tóc EYA:

    dau goi moc toc

    Đây là loại dầu gội của Thái với các thành phần chính được chiết xuất từ: tinh chất bồ kết, hương nhu, tinh dầu hoa bưởi, vỏ bưởi, trà xanh… 

    Tất cả những chất này đều được dân gian từ xa xưa sử dụng để làm giảm gãy rụng, trị gàu, ngừa nấm tóc và đặc biệt là kích thích tóc mọc dày, dài và mượt hơn. 

    Bên cạnh đó, loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh như EYA còn có cả các chất nuôi dưỡng tóc từ bên trong như Collagen, Vitamin E, B… nên bạn có thể an tâm vì sau lần đầu sử dụng đã thấy hiệu quả.

    >>Nên xem: Uốn Tóc Sau Bao Lâu Thì Gội Đầu Để Nếp Tóc Đẹp Và Giữ Được Lâu?

    #3. Dầu gội kích thích mọc tóc Thái Lan Herbal Shampoo:

    dau goi moc toc
    Herbal Shampoo bổ sung Biotin hiệu quả bằng cách thẩm thấu dần qua tóc

    Herbal Shampoo là sản phẩm có chứa các tế bào gốc thực vật, karetin cùng các dưỡng chất tự nhiên quý giá. Đặc biệt, đây là nguồn sản phẩm bổ sung Biotin rất hiệu quả bằng cách thẩm thấu dần qua tóc.

    C. Các loại dầu gội nhanh dài tóc của Việt Nam

    #1. Dầu gội mọc tóc Saroma:

    Dau goi moc toc
    Bồ kết là thành phần chính của Saroma

    Saroma một thương hiệu made in Việt Nam khá uy tín và được nhiều người lựa chọn. 

    Thành phần của Saroma chủ yếu là các loại thảo dược tự nhiên, trong đó bồ kết là thành phần chính. Sau khi sử dụng nang tóc sẽ được phục hồi về trạng thái cân bằng độ ẩm tự nhiên, tóc sẽ bớt rụng hẳn, mọc nhanh và dày mượt hơn. 

    Tuy nhiên cần đòi hỏi về thời gian, chính vì vậy, với loại dầu gội này bạn cần sự kiên nhẫn.

    #2. Dầu gội mọc tóc Thái dương 3

    Dau goi moc toc
    Thái Dương 3 đặc trị cho tóc thưa mỏng 

    Thái dương là một trong những sản phẩm dầu gội uy tín tại Việt Nam và có mặt ở thị trường nước ngoài. Đây là dầu gội kích thích mọc tóc được sản xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, cho hiệu quả tốt trong việc trị gàu, rụng tóc. 

    Trong đó, dòng sản phẩm dầu gội mọc tóc Thái Dương 3 được dùng đặc trị cho những ai tóc thưa mỏng sau thời gian bị rụng nhiều. 

    Theo đánh giá của người tiêu dùng thì loại thảo mộc có khả năng kích thích tóc mọc rất nhanh, lại cho mùi hương rất dễ chịu sau khi dùng.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Dầu Gội Nào Giúp Tóc Nhanh Dài Nhất Hiện Nay?. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn sở hữu mái tóc mỏng và thưa do rụng tóc tìm lại được sự tự tin cho bản thân và thể hiện cá tính, thời trang tóc của mình. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thuý các bạn nhé.

    >>Nên xem: Hấp Dầu Tốt Nhất 2023 Bao Nhiêu Tiền?

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN