*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 11 08, 2023

Top 5 Cách Dưỡng Tóc Mềm Mượt Mới Nhất 2023 Giúp Tóc Bạn Chắc Khỏe, Bóng Mượt Và Mọc Dài Trở Lại

Người xưa có câu: “cái răng cái tóc là góc con người” quả là không sai. Và khi bắt đầu sang độ tuổi 30 trở đi, nhiều chị em không còn giữ được sự mượt mà óng ả cho mái tóc của mình. 

Vậy đâu là cách giúp bạn làm tóc mượt, thẳng tự nhiên và mọc dày trở lại một cách hiệu quả nhất?. Xem ngay bài viết dưới đây của hairsalonthuy.com để biết cách dưỡng tóc mềm mượt tốt nhất hiện nay  bạn nhé.

cach duong toc mem muot

    TOP 5 CÁCH DƯỠNG TÓC MỀM MƯỢT VÀ GIÚP TÓC MỌC DÀY TRỞ LẠI MỚI NHẤT 2023 BẠN NÊN BIẾT

    Và không để chị em phụ nữ phải cất công tìm kiếm đâu xa, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 phương pháp dưỡng và làm mềm mượt tóc với những nguyên liệu từ tự nhiên có hiệu quả hết sức tuyệt vời. Bạn hãy áp dụng ngay nhé!.



    #1. Cách dưỡng tóc bằng nha đam

    Nha đam không chỉ được biết đến như là thần dược trong việc giúp chị em chăm sóc làn da mà chúng còn có tác dụng làm cho tóc bạn mềm mượt hơn đấy!

    Nguyên liệu chuẩn bị: khoảng 3-4 lá nha đam(tùy độ dày của tóc).

    Cách thực hiện: 

    Bước 1: Bạn gái nên dùng lá nha đam tươi gọt bỏ gai, rửa sạch, dùng phần thịt lá nha đam ép lấy nước.

    Bước 2: Bạn hòa nước nha đam nguyên chất vừa ép được với nước lạnh cho bớt đặc tạo thành hỗn hợp để dưỡng tóc.

    Cách dùng: Trước sử dụng hỗn hợp nước nha đam vừa làm được, bạn nên lấy nước ấm đổ cho tóc được ướt đều. Tiếp đến lấy hỗn hợp vừa làm được tẩm đều lên tóc.

    Sau đó dùng khăn bịt kín đầu để cho tóc và da đầu hấp thu tối đa thành phần hữu hiệu của nha đam. Khoảng 5 - 10 phút sau mở khăn ra, gội đầu lại bằng nước ấm.

    cach duong toc mem muot

    Tác dụng: Phương pháp này giúp tóc trở nên mềm mượt hơn, bên cạnh đó việc hấp thu tinh chất từ nha đam sẽ là cách làm tóc mọc dầy hơn đấy!

    Lưu ý: Nên bôi nha đam từ chân tóc đến ngọn, không được bỏ sót để tóc hấp thụ đều và đạt kết quả cao nhất. Và bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này tuần khoảng 2 lần để cho kết quả tốt và an toàn cho da đầu.

    #2. Cách dưỡng tóc bằng chuối, dầu ô liu, mật ong và sữa chua không đường

    Nguyên liệu chuẩn bị: Chuối chín, sữa chua không đường, mật ong và dầu ô liu.

    Cách thực hiện: 

    Bước 1: bạn lấy 2 quả chuối chín (chuối tiêu càng tốt) bóc vỏ cho vào máy xay sinh tố.

    Bước 2: Tiếp đến bạn cho thêm 2 thìa sữa chua không đường, 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu vào và xay nhuyễn chúng tạo thành hỗn hợp sền sệt.

    Cách dùng: Sau khi gội thật sạch gàu và bụi bẩn, bạn dùng tay bôi từng lớp hỗn hợp thật đều lên toàn bộ mái tóc. Tiếp đến dùng 1 chiếc khăn bông quấn lên tóc và ủ tóc chừng 20-30 phút. Cuối cùng là bạn gội lại thật sạch với nước ấm.

    cach duong toc mem muot
    Phương pháp từ thiên nhiên giúp bạn có mái tóc mềm mượt

    Tác dụng: Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần các chị em sẽ luôn có mái tóc bóng mượt, mềm và đẹp tự nhiên mà chẳng cần đến tiệm.

    Lưu ý: Không nên dùng hỗn hợp trên bôi vào chân tóc vì chúng rất dễ khiến da đầu tiết dầu nhờn làm cho tóc nhanh bết dính. Khi gội lại đầu bằng nước ấm, không nên cho nước nóng quá khiến tác bị khô.

    #3. Cách dưỡng tóc bằng vỏ bưởi

    Nguyên liệu chuẩn bị: vỏ bưởi, chanh, mật ong

    Cách thực hiện: 

    Bước 1: Vỏ bưởi tươi sau khi được tách ra từ quả bưởi, bạn thái thành từng khúc nhỏ rồi mang đi rửa sạch và cho vào nồi nước đun lên.

    Bước 2: Sau khi đun vỏ bưởi sôi thì bắc nồi ra, để nguội rồi rót thêm vài thìa mật ong.

    Bước 3: Bạn cắt 2 quả chanh vắt lấy nước cốt và lọc bỏ hạt sau đấy cho vào nồi nước vỏ bưởi.

    Cách dùng: Sau khi gội sạch đầu, bạn nên dùng nước vỏ bưởi vừa đun gội đầu và mát xa da đầu tầm 10-15 phút cho tinh dầu có trong vỏ bưởi thấm sâu vào da.

    cach duong toc mem muot
    Phương pháp từ thiên nhiên giúp bạn có mái tóc mềm mượt

    Tác dụng: Với 3 lần một tuần gội đầu bằng thứ nước chứa nhiều tinh dầu bưởi, nước cốt chanh và mật ong như vậy, mái tóc của bạn sẽ rất bóng và mềm mượt, hơn nữa còn làm giảm gàu trông thấy.

    Lưu ýCó thể đun vỏ bưởi cùng các loại lá cây như: hương nhu, xả…để cho tóc có hương thơm dịu và tự nhiên.

    #4. Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa

    Nguyên liệu chuẩn bị: Dầu dừa.

    Cách dùng:

    Bước 1: Cho dầu dừa vào chén nhỏ, chỉ cho một lượng vừa đủ dùng cho tóc của bạn. Dùng một miếng tăm bông thấm vào dầu dừa, và bóp nhẹ miếng tăm bông cho ráo một chút, không nên để dầu thấm vào bông nhiều.

    Bước 2: Sau đó chà dầu dừa lên tóc thật nhẹ nhàng để tinh dầu thấm đều.

    Bước 3: Sau đó dùng dầu gội gội lại thật sạch với nước, không cần dùng dầu xả nhé.

    cach duong toc mem muot
    Phương pháp từ thiên nhiên giúp bạn có mái tóc mềm mượt

    Tác dụng: Bạn nên thực hiện cách làm như vậy thường xuyên, cứ 2 ngày làm 1 lần, đảm bảo sau 2 tuần, bạn sẽ bất ngờ. Dầu dừa giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, mềm mượt và chắc khỏe hơn đấy!

    Đồng thời dầu dừa cũng làm cho tóc mọc nhanh, bạn sẽ thấy những sợi tóc con mọc ra khỏi da dầu chỉ sau khoảng 2 tuần.

    Lưu ý: Khi sử dụng dầu dừa nên hạn chế bôi chúng ở phần chân tóc vì như vậy sẽ khiến da đầu bị bết dính. Bạn nên gội lại bằng dầu gội 2 lần để đảm bảo rằng da đầu thật sạch và tóc không bị bết.

    Nếu khi tóc khô mà vẫn bị bết dính thì bạn tiếp tục đi gội đầu lại lần nữa.

    #5. Cách dưỡng tóc bằng phương pháp phục hồi Keratin

    Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian tự thực hiện 4 phương pháp trên thì hãy tìm hiểu phương pháp phục hồi Keratin vốn là phương pháp kỹ thuật tốt nhất hiện nay trong việc phục hồi, tái tạo tế bào chân tóc trong thời gian ngắn nhất.

    PHỤC HỒI KERATIN LÀ GÌ?

    Đây là giải pháp giúp cho tóc thẳng, mượt, sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Kết hợp với nhiệt độ của máy là, keratin thấm vào tóc và bít kín các lỗ hổng trên lớp biểu bì, phục hồi tóc hư tổn, tóc sẽ khỏe hơn, mượt hơn và dễ tạo kiểu hơn.

    cach duong toc mem muot

    KERATIN TÁC DỤNG TRONG BAO LÂU?

    Như đã nói ở trên, đây là phương pháp phục hồi hư tổn, kết quả của nó kéo dài được vài tháng. Nếu gội đầu thường xuyên tóc sẽ nhanh trở về trạng thái bình thường hơn.

    HIỆU QUẢ KERATIN RA SAO?

    Phục hồi keratin là phương pháp rất hiệu quả cho tóc dày, xoăn và tóc thô. Phục hồi keratin cũng rất tốt cho tóc hư tổn nặng hoặc làm hóa chất như uốn, nhuộm, tẩy trắng...

    LỢI ÍCH CỦA KERATIN:

    1. Giúp tóc khỏe mạnh và mềm, sáng bóng, mượt

    Không còn xơ rối, cải thiện được các vấn đề như tóc gãy, tóc rối, hư tổn vì sử dụng nhiều hóa chất… 

    2. Dưỡng ẩm và phục hồi hư tổn hiệu quả nhất

    3. Nhanh chóng phục hồi tóc khô và giảm thời gian tạo kiểu. 

    4. Giữ được độ bóng đẹp lâu dài

    Nếu gội đầu bằng những loại dầu nhẹ dịu thông thường.

    Để đạt hiệu quả tốt nhất với phương pháp phục hồi keratin điều lời khuyên là bạn nên chọn các tiệm tóc uy tín có kinh nghiệm lâu năm để được phục hồi với các liệu trình chuyên sâu và phụ liệu chính hãng nhằm đảm bảo cho mái tóc của bạn được phục hồi trở về trạng thái mượt và khỏe khoắn như ban đầu.
      cach duong toc mem muot

      CÁCH CHĂM SÓC TÓC SAU KHI PHỤC HỒI KERATIN

      - Gội đầu ít hơn bình thường, không sử dụng dầu gội chứa Sodium Chloride sẽ duy trì được độ bền tối đa cho tóc. Các sản phẩm bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV cũng rất quan trọng. 

      - Nước máy, nước biển hoặc nước bể bơi, ánh nắng mặt trời là những yếu tố cần phải tránh sau khi phục hồi keratin. 

      CÓ THỂ CẮT TÓC NGAY SAU KHI PHỤC HỒI KERATIN 

      - Bạn có thể nhuộm trước hoặc sau khi phục hồi khoảng 2 tuần (nhuộm tóc trước khi phục hồi sẽ giúp tóc lâu phai màu hơn).Trong các phương pháp trên, phục hồi bằng keratin cho hiệu quả nhanhtoàn diện nhất.

      Và nếu có có khó khăn trong quá trình thực hiện hãy liên hệ với Hair salon Thúy ngay chúng tôi sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng mái tổn hư tổn của các bạn với các sản phẩm đặc trị của Italy cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình phục hồi duy nhất.

      LỜI KẾT

      Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 5 Cách Dưỡng Tóc Mềm Mượt Mới Nhất 2023 Giúp Tóc Bạn Chắc Khỏe, Bóng Mượt Và Mọc Dài Trở Lại. Hy vọng các cách dưỡng tóc mềm mượt trên sẽ giúp các bạn biết cách dưỡng tóc đúng cách và hiệu quả.

      Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

      Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

      Hãy click Inbox để đặt lịch làm tóc đồng thời cập nhật ngay các chương khuyến mãi và nhận ngay quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


      Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN