*Expires Headers
>

Chủ Nhật, tháng 3 12, 2023

Top 6 Kiểu Nhuộm Highlight Ẩn Sau Tai 2023 - Chuẩn Mốt Đỉnh Và Thời Thượng Bạn Nên Thử

Nhuộm highlight là mốt nhuộm được các bạn trẻ yêu thích và hưởng ứng cuồng nhiệt thời gian vài năm trở lại đây. Tuy nhiên khác với xu hướng nhuộm highlight lộ thiên các năm trước đây mà chắc hẳn ai cũng biết thì sang năm 2023 xu hướng nhuộm “ẩn” mới là trends và “hot” nhất là kiểu nhuộm highlight ẩn sau vành tai.

Vậy nhuộm highlight ẩn sau vành tai như thế nào là chuẩn và đúng mốt để bạn rạng ngời cùng kiểu nhuộm đầy mới lạ này?. Cùng xem bài viết hairsalonthuy.com chia sẻ dưới đây để chọn màu nhuộm mà mình thích và triển khai ngay để thay đổi diện mạo một cách ấn tượng và ngoạn mục bạn nhé.

Nhuom highlight an sau tai
Ảnh: Pinterest

    NHUỘM HIGHTLIGHT ẨN SAU TAI NHƯ THẾ NÀO MỚI ĐÚNG CHUẨN MỐT 2023

    Khác với trào lưu nhuộm highlight các năm trước đây. Nếu tại thời điểm tại thời điểm 2023 mà bạn nhuộm highlight với các nổi bật ở lớp tóc phía trên thì chắc chắn là bạn đã nhuộm lỗi mốt. Bởi giờ đây, mốt nhuộm highlight "ẩn náu" sau tai mới thực sự "hot hit".

    Mốt nhuộm highlight ẩn sau tai được xem như dành cho các nàng có tính cách nghịch ngầm, cũng là fan “tóc tẩy” nhưng lại không muốn tẩy cả đầu thì đây có thể nói là kiểu nhuộm phù hợp nhất dành cho bạn.




    #1. NHUỘM HIGHLIGHT ẨN SAU TAI CHO TÓC NÂU

    1.1 Tóc nhuộm highlight bạch kim trên nền tóc nâu

    Một sự kết hợp thường gặp giữa tóc nhuộm hightlight ẩn sau tai và phù hợp với nhiều người nhất là 2 tông màu bạch kim và nâu. Có thể dễ thấy rằng sự hợp rơ của bộ đôi trên không chỉ đến từ màu nâu cơ bản mà màu nâu đen, nâu chocolate, nâu khói... cũng dễ dàng giúp bạn thăng hạng với màu bạch kim.

    Nhuom highlight an sau tai

    Nếu chọn nhuộm theo sự kết hợp này thì bạn không lo nghĩ nhiều đến việc thay đổi tông màu makeup của mình vì từ màu hồng, cam hay đỏ thì nâu và bạch kim đều kết hợp đẹp và đặc biệt nếu bạn sở hữu kiểu tóc ngắn, uốn cúp nhẹ nhàng hay cắt layer thì bộ đôi này đều tôn da và cân hết các lo nghĩ khác cho bạn.

    Một điểm nhỏ bạn cần lưu ý để đạt được sự tương phản hiệu quả cao nhất là bạn nên chọn nền tóc màu tối rồi tẩy đoạn highlight thật sáng nhe.

    Với các nàng yêu thích thời trang mà hơi lo ngại về việc tẩy tóc thì có thể yên tâm vì nhuộm highlight kiểu này chỉ cần tẩy nhẹ nên không cần phải qua lưu tâm về vấn đề này nha bạn.

    1.2 Tóc nhuộm highlight xanh trên nền tóc nâu khói

    Nhuộm highlight màu xanh trên nền tóc nâu khói là sự lựa chọn dành cho bạn gái yêu thích sự nổi bt, sự kết hợp này thể hiện sự năng động, mạnh mẽ cho các nàng tinh nghịch và muốn thể hiện sự phá cách của bản thân.

    Nếu muốn diện đồ “ton sur ton” cùng màu tóc bạn nên makeup kết hợp với các tông màu nude, cam nữa nhe.

    Nhuộm highlight an sau tai

    1.3 Nhuộm highlight tím ẩn sau tai trên nền tóc nâu

    Màu tím là biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu và đây cũng chính là một trong những màu tóc được yêu thích nhất của phái đẹp. Với kiểu nhuộm ẩn sau tai việc kết hợp một chút màu tím trên nền tóc nâu sẽ giúp bạn nổi bật nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

    Nếu muốn phát huy hết sức mạnh của kiểu nhuộm này thì đừng quên kết hợp với mái tóc được uốn xoăn để trẻ trung, cá tính và tươi mới hơn bạn nhé.

    #2. NHUỘM HIGHLIGHT ẨN SAU TAI CHO TÓC ĐEN

    Nếu bạn cảm thấy chưa thỏa lòng với kiểu nhuộm highlight ẩn sau tai trên nền tóc nâu thì chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn một sự kết hợp kinh điển khác hấp dẫn không kém đó là nhuộm highlight xám khói trên nền tóc đen. Với sư kết hợp này thì bạn sẽ được gì?. Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết bạn nhé.

    2.1. Tóc nhuộm highlight xám khói trên nền tóc đen:

    Màu tóc xám khói (bà ngoại) này từng khuấy động làng mốt tóc vài năm trước. Tuy nhiên việc nhuộm nguyên cả đầu màu nhuộm này thì không phải bạn gái nào cũng có can đảm thực hiện. 

    Vì vậy với kiểu nhuộm highlight nhẹ nhàng như thế này có thể là sự thay thế “chất”, trẻ trung và không quá nổi bật phù hợp cho các bạn làm việc trong công sở hay còn ngồi trên ghế nhà trường.


    Nhuộm highlight an sau tai

    Tuy nhiên cũng cần lưu ý thêm khi nhuộm highlight theo kiểu này, bạn nên makeup các tông màu sáng để giữ cho thần thái khuôn mặt luôn rạng ngời và tràn đầy năng lượng nha.

    2.2 Nhuộm highlight xanh lá ẩn sau tai trên nền tóc đen

    Nhuộm highlight màu xanh lá ẩn sau tai trên nền tóc đen thường không phổ biến bằng các màu khác. Do đây kiểu nhuộm hơi phong cách, cá tính và hơi kén da. Vì vậy màu nhuộm này cũng khá kén người nhuộm

    Nếu gu thời trang của bạn là hướng sự lạ mắt, độc đáo của gam màu xanh và may mắn sở hữu làn da trắng thì đây chính là một màu nhuộm cực kỳ hay ho để làm mới mái tóc của mình.

    nhuom highlight an sau vanh tai

    #3. NHUỘM HIGHLIGHT ẨN SAU TAI TRÊN NỀN TÓC TÍM

    3.1. Tóc nhuộm highlight hồng tro trên nền tóc tím trầm

    Với các nàng yêu thích sự màu tóc tím thì nên highlight thêm vài lọn hồng tro. Sự kết hợp giữa 2 tông màu này sẽ mang đến cho bạn diện mạo nổi bật nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế và thêm phần trẻ trung. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không thử bạn nhỉ?.

    Nhuom highlight an sau tai

    CÁCH CHĂM SÓC TÓC NHUỘM HIGHLIGHT ĐỂ MÀU NHUỘM TRÔNG NHƯ MỚI VÀ BỀN LÂU.

    #1. Kiêng gội đầu trong vòng 48h đến 72h

    Đây là một nguyên tắc cơ bản nhất mà bạn sẽ được nơi làm tóc nhắc đi nhắc lại sau khi tẩy, nhuộm tóc. Bởi lẽ, mái tóc của bạn cần có 1 khoảng thời gian thích hợp để thẩm thấu và ăn màu. Kiên trì thực hiện theo các khuyến nghị này bạn sẽ thấy mái tóc mới của mình bóng bẩy, mượt mà, khoẻ khoắn hơn rất nhiều.

    #2. Không gội đầu bằng nước nóng

    Một điều thường gặp đối với với tất cả chúng ta là có thói quen dùng nước nóng để tắm và gội đầu. Và đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến tóc bạn bị tụt, xỉn màu và xơ xác nếu không điều chỉnh thói quen sinh hoạt này.

    Vì vậy điều mà bạn phải luôn khắc cốt ghi tâm sau khi nhuộm là “tuyệt đối không được gội đầu bằng nước nóng” để giữ cho tóc nhuộm của mình được bóng đẹp và bền lâu nhe.

    Trường hợp mùa lạnh thì có thể gội với nước ấm < 45 độ c. Tuy nhiên tốt hơn cả là tranh thủ gội đầu vào buổi chiều với nước lạnh là tốt nhất.

    #3. Chọn loại dầu gội dịu nhẹ dành riêng cho tóc nhuộm

    Do màu nhuộm này dễ phai sau một thời gian nhất định, vì vậy khi chọn nhuộm một màu cá tính như highlight, bạn phải chọn một loại dầu gội nhẹ cho tóc, tránh gội đầu với các loại dầu gội có nồng độ PH cao dẫn đến tóc dễ bị bạc màu, đồng thời cũng nên lưu ý tránh nóng cho tóc như đội mũ rộng vành khi đi giữa trời nắng hay sử dụng thêm serum cho kiểu tóc nhuộm chất này.

    #4. Hạn chế sử dụng máy sấy tóc với nhiệt độ cao

    Nếu sấy tại nhà, bạn không nên chọn chế độ nhiệt cao mà chỉ nên chọn chế độ nhiệt vừa phải. Bạn cũng không nên sấy khô mà chỉ sấy đến khi tóc vẫn còn hơi ẩm (khoảng 30% độ ẩm).

    Sau khi sấy, dùng tay bóp tóc để các lọn tóc vào nếp. Liệu pháp của cách chăm sóc tóc sau khi uốn này khá là nguy hiểm cho tóc nếu các bạn lơ là mất cảnh giác đó nhé.

    #5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả

    Thường các bạn gái hay nghĩ rằng sau khi làm tóc xong là mọi việc đã được định đoạt hết, kiểu đầu này đã tốt rồi!”. Sự thực rằng với mỗi người, sức mạnh của việc dùng hoá chất, máy móc ở nhiệt độ cao sẽ mang lại những kết quả khác nhau.

    Nếu muốn tận dụng hết vẻ đẹp của mái tóc mây bồng bềnh, hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và thử không dưới 1 liệu pháp dưỡng ẩm.

    Bạn cần phải tự trang bị cho mình một số sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho tóc uốn/ép/nhuộm vì tóc mới làm xong có xu hướng dễ bị khô xơ và gãy rụng.

    Vì vậy, ngoài việc dùng thêm dầu xả sau mỗi lần gội đầu, bạn nên dùng thêm các loại serum (dầu dưỡng tóc), các loại mặt nạ cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu cho tóc.

    LỜI KẾT 

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Top 6 Kiểu Nhuộm Highlight Ẩn Sau Tai 2023 - Chuẩn Mốt Đỉnh Và Thời Thượng Bạn Nên Thử. Qua bài viết thì bạn đã biết mốt nhuộm hightlight ẩn sau tai chủ yếu được thực hiện trên ba nền tóc cơ bản là tóc đen, tóc nâu và tóc tím.

    Hy vọng với các chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được màu nhuộm trends đúng chuẩn mốt 2022 cũng như cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu tóc hightlight đầy vi diệu này.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


               Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN