*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 5 04, 2017

Các Kiểu Tóc Uốn Xoăn Đẹp Nhất Của Sao Việt 2017

Những kiểu tóc uốn xoăn đẹp 2017 giúp các sao Việt thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Kiểu tóc uốn xoăn này thường tạo những lọn xoăn từ phần tai trở xuống cho tới phần đuôi tóc và để lệch toàn bộ mái tóc sang một bên vai. Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo những kiểu tóc xoăn tự nhiên tuyệt đẹp của sao việt khi xuất hiện trước công chúng nhé. Với những kiểu tóc này sẽ làm các sao nhà ta tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Á hậu Ngọc Oanh luôn tạo cho mình một gu thời trang tinh tế

1. Tóc xoăn lọn to lệch vai sang trọng

Khác với nàng Hoa đán luôn chọn thời trang tóc xoăn nhẹ nhàng cho các buổi dạ tiệc, sao Việt thường chọn cho mình phong cách sang trọng với kiểu tóc xoăn dài lệch vai uốn lọn to. Không giống như các kiểu làm xoăn thông thường, kiểu xoăn lệch vai đòi hỏi sự cầu kỳ hơn trong việc uốn lọn.

Mai Phương Thúy có lẽ là một trong các sao rất say mê kiểu tóc xoăn lệch vai trong các buổi dạ tiệc với mái tóc dài và dày được thả buông lơi trên đôi vai trần ngọt ngào, quyến rũ.

Mai Phương Thúy rất chuộng style tóc xoăn lệch vai lọn to

Hầu hết các sự kiện cô nàng đều cưng chiều kiểu tóc xoăn lệch này

Ngọc Trinh vẫn cực kỳ quyến rũ với style tóc sang trọng này

2. Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào

Chưa bao giờ giảm độ hot cho dù tóc ngắn đang có xu hướng lên ngôi, kiểu tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân Việt. Hiếm có một kiểu tóc xoăn dự tiệc nào lại luôn là niềm yêu thích của phái đẹp đến thế.

Những lọn xoăn được uốn tỉa cầu kỳ như những con sóng nhè nhẹ xô vào bờ cũng ngọt ngào như vẻ ngoài xinh đẹp của các ngôi sao nổi tiếng vậy. Nữ tính, trong sáng mà không thôi quyến rũ, uốn xoăn sóng nước luôn giúp các nàng nổi bật và làm tan chảy trái tim của các đấng mày râu lịch lãm.

Kiểu tóc xoăn sóng nước luôn tạo được sự nổi bật giữa đám đông.

Ngọc Oanh đẹp sang trọng với kiểu tóc xoăn sóng nước.

3. Tóc vấn hay tết kiểu cầu kỳ

Tóc xoăn dự tiệc luôn được biến tấu với muôn hường nghìn tía. Không phủ nhận sức hút của các phong cách tóc tung bay trong gió ngọt ngào và mê say, kiểu tóc vấn quý phái hay tết cầu kỳ đích thực là được tạo ra để phô diễn hết vẻ đẹp của các mỹ nhân trong các event quan trọng.

Luôn luôn sang trọng và cầu kỳ và làm toát lên nét kiều diễm của người đẹp, chẳng thế mà style tóc này luôn nằm trong danh sách các kiểu tóc được yêu thích và trưng dụng nhiều nhất trong các bữa tiệc sang trọng.




Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn Các Kiểu Tóc Uốn Xoăn Đẹp Nhất Của Sao Việt 2017. Hy vọng với các kiểu tóc uốn xoăn đẹp này các bạn sẽ chọn được kiểu tóc đẹp và phù hợp để thay đổi hình tượng hàng ngày của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung.
Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.
                        Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN