*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 6 11, 2021

Những Kiểu Tóc Nhuộm Đẹp Và Phong Cách 2023 Không Thể Bỏ Qua

Nếu bạn đang tính nhuộm tóc nhưng chưa biết chọn kiểu tóc nhuộm nào mới, đẹp phù hợp cho mùa lễ hội các tháng cuối năm thì hãy cùng hairsalonthuy.com cùng tìm hiểu và khám phá những kiểu tóc nhuộm đẹp và phong cách 2023 qua bài viết dưới đây nhé

BST mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây đều là những kiểu tóc nhuộm độc đáo, hứa hẹn "lên Top" trong nửa cuối năm 2023.

nhung kieu toc nhuom dep 2021

    NHỮNG KIỂU TÓC NHUỘM ĐẸP VÀ PHONG CÁCH NHẤT 2023 

    #1. TÓC IN

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    Xu hướng tóc in không dành cho những cô nàng "con nhà lành", ngược lại với những nàng cá tính và sáng tạo thì kiểu màu nhuộm này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm.

    Nhìn qua thì có vẻ phức tạp nhưng thật sự kiểu tóc này chỉ cần có một khuôn hình, một ít keo xịt trên nền tóc đơn sắc là được.



    #2. TÓC CẦU VỒNG

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    Một mái tóc đa sắc với các gam màu pastel của cầu vồng, được nhuộm và có độ chuyển màu lý tưởng quả là lựa chọn hay ho cho các bạn gái năng động thử sức để làm mới mình trong dịp Tết.

    #3. TÓC OMBRE

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    Ombre là xu hướng chuyển màu chưa bao giờ hết hot. Xuất hiện dày đặc từ cách trang điểm đến làm tóc và trang phục, kiểu màu ombre luôn khiến phái đẹp tìm mọi cách để biến hóa phong cách của mình theo xu hướng này.

    Chính vì vậy, màu tóc nhuộm ombre là một trong những lựa chọn ưu tiên cho các tín đồ làm đẹp.

    Thực tế, màu ombre sẽ được tạo hiệu ứng tốt hơn trên mái tóc đen nhánh hơn là các màu tóc khác vì bạn không cần phải tẩy đi màu tóc vốn có của mình.

    Nếu cảm thấy mái tóc chưa thực sự “ngầu” và”chất”, bạn có thể gắn thêm các tép tóc giả để tạo thêm màu sắc ấn tượng.

    >>Nên xem: Nhuộm Tóc Màu Nâu Đen Thêm 1 Lựa Chọn Cho Phái Nữ 2023

    #4. NHUỘM TÓC CẦU VỒNG

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    Rainbow roots – nhuộm chân tóc cầu vồng là một trào lưu khá thú vị sẽ gây sốt trong năm 2023. Kiểu tóc nhìn tinh tế và đầy tính nghệ thuật với sắc màu cầu vồng, hồng, xanh, xám bạc,… Tuy nhiên, với mái tóc này bạn cũng cần phải có một chế độc chăm sóc thật đặc biệt.

    #5. TÓC NHUỘM MÀU KHÓI

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    Những màu tóc tông khói chất lừ như xanh, xám bạc hoặc màu trắng đã tạo nên xu hướng trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ tiếp tục "giữ vững phong độ" vào năm 2023.

    Tuy nhiên, khi nhuộm các màu này, bạn sẽ phải chấp nhận tẩy màu tóc đi khá nhiều nhưng kết quả đạt được không tồi chút nào.

    #6. TÓC NHUỘM MÀU PASTEL

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    #7. TÓC NHUỘM ẨN

    nhung kieu toc nhuom dep 2021

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Những Kiểu Tóc Nhuộm Đẹp Và Phong Cách Năm 2023. Hy vọng với các bí quyết lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được màu nhuộm phù hợp nhất với mình. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


















    BÀI VIẾT LIÊN QUAN