*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 4 06, 2017

Keratin Và Những Điều Bạn Cần Biết

Keratin la gi

Những câu hỏi thường gặp về phục hồi keratin

#1. Phục hồi keratin là gì?

Đây là giải pháp giúp cho tóc thẳng, mượt, sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Kết hợp với nhiệt độ của máy là, keratin thấm vào tóc và bít kín các lỗ hổng trên lớp biểu bì, phục hồi tóc hư tổn, tóc sẽ khỏe hơn, mượt hơn và dễ tạo kiểu hơn.

#2. Tác dụng trong bao lâu?

Như đã nói ở trên, đây là phương pháp phục hồi hư tổn, kết quả của nó có thể kéo dài được vài tháng. Nếu gội đầu thường xuyên tóc sẽ nhanh trở về trạng thái bình thường hơn.

#3. Hiệu quả ra sao?

Phục hồi keratin là phương pháp rất hiệu quả cho tóc dày, xoăn và tóc thô. Phục hồi keratin cũng rất tốt cho tóc hư tổn nặng hoặc làm hóa chất như uốn, nhuộm, tẩy trắng...

#4. Hấp keratin có tốt không?

keratin la gi

keratin la gi
                                              Phục hồi tóc hư tổn


- Keratin giúp tóc khỏe mạnh và mềm, sáng bóng, mượt mà và không còn xơ rối, cải thiện được các vấn đề như tóc gãy, tóc rối, hư tổn vì sử dụng nhiều hóa chất…
- Keratin dưỡng ẩm và phục hồi hư tổn.
- Keratin nhanh chóng phục hồi tóc khô và giảm thời gian tạo kiểu.Giữ được độ bóng đẹp lâu dài nếu gội đầu bằng những loại dầu nhẹ dịu thông thường.

#5. Có thể cắt tóc ngay sau khi phục hồi keratin?

Có thể nhuộm trước hoặc sau khi phục hồi khoảng 2 tuần (nhuộm tóc trước khi phục hồi sẽ giúp tóc lâu phai màu hơn).

Chăm sóc tóc sau khi phục hồi keratin

#1. Không sử dụng dầu gội chứa thành phần sodium chloride

Gội đầu ít hơn bình thường, không sử dụng dầu gội chứa Sodium Chloride sẽ duy trì được độ bền tối đa cho tóc. Các sản phẩm bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV cũng rất quan trọng.

#2. Bảo vệ tóc trước các tác nhân bên ngoài

Dùng mũ rộng vành, không gội đầu bằng nước nóng > 45 độ C, hạn chế tiếp xúc nước biển hoặc nước bể bơi, ánh nắng mặt trời là những yếu tố cần phải tránh sau khi phục hồi keratin.

LỜI KẾT

Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Keratin và những điều bạn cần biết. Hy vọng với các kiến thức về keratin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm tối ưu để phục hồi keratin nhằm giúp khôi phục sự mềm mượt của mái tóc thân yêu. 

Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

Hãy click Inbox để được tư vấn và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

>>Nên xem: Bí Quyết Chăm Sóc Để Tóc Uốn Cụp Đuôi Đẹp Và Giữ Nếp Lâu

Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN