*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 3 30, 2017

Xu Hướng Tóc 3D Cá Tính

Đồng hành cùng với các xu hướng và kĩ thuật mới nhất của thời trang thế giới, các nhà tạo mẫu tóc tại Việt Nam hiện nay vừa giới thiệu đến khách hàng kỹ thuật cắt tóc 3D. Kĩ thuật cắt tóc này giúp nhà tạo mẫu có phương pháp cắt tóc nhanh chóng, dứt khoát. Chỉ cần thay đổi góc độ đường cắt sẽ tạo ra những kiểu tóc khác nhau, đa dạng hơn, phong phú hơn, không đơn điệu như kỹ thuật cắt tóc cũ, do đó giúp nhà thiết kế dễ dàng thay đổi kiểu tóc và tiết giảm tối đa thời gian cắt tóc. 

Xu huong toc 3D ca tinh

Nhuộm tóc 3D Nữ Cá Tính


Toc Nhuom 3D

Tóc Nhuộm 3D

Kỹ thuật cắt này khi phối hợp với màu nhuộm, sẽ tạo được những mảng sáng tối cho mái tóc dễ dàng. Mái tóc sau khi cắt nhuộm hoàn chỉnh sẽ cho người đối diện cảm giác như đang nhìn một bức tranh nổi 3 chiều. Đó là lí do kĩ thuật này được gọi là 3D. Hãy cùng Hair salon Thúy cùng tìm hiểu và cập nhật các bạn nhé.

KỸ THUẬT NHUỘM 3D LÀ GÌ?

Nhuộm tóc 3d vừa là kỹ thuật và cũng là kết quả thấy được bằng mắt .kỹ thuật này bắt đầu bằng việc kết hợp các tông màu nóng bỏng từ hiệu ứng màu nhuộm tiêu chuẩn .Đó có thể là một khói màu, một mảng màu chia thành nhưng mảng màu đậm nhạt xen kẻ từ phần đầu cho tới ngọn tóc, tóc có độ sáng tối khàc nhau trên cùng 1 màu nhuộm. 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KỸ THUẬT NHUỘM 3D SO VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY ?



Toc Nhuom 3D cuc ngau va ca tinh

Tóc Nhuộm 3D cực ngầu và cá tính


So với phương pháp nhuộm màu truyền thống,hay các xu hướng màu nhuộm khác ,thì kỹ thuật nhuộm 3D mang tính nghệ thuật cao .Đối với các phương pháp nhuộm thông thường thì một mái tóc chỉ có 1 màu nhuộm, rất khó để có đựơc nhiều màu sắc trên 1 mái tóc.Còn kỹ thuật nhuộm 3D là sự sáng tạo không ngừng đi cùng với sự khối hợp xen lẫn những tông màu sáng tối và những tông màu không đồng nhất sẽ tạo nên sự sống động về màu trên tóc, giúp cho tóc có chiều sâu, thể hiện được phong cách cs và tính nổi bật của mỗi người.

TRÊN CÙNG MỘT MÁI TÓC VỚI NHIỀU TÔNG MÀU KHÁC NHAU NHƯ VẬY THÌ KỸ THUẬT NHUỘM 3D SỬ DỤNG MỘT TÔNG MÀU HAY NHIỀU TÔNG MÀU KHÁC NHAU?

Trên cùng một mái tóc kỹ thuật nhuộm 3D sử dụng nhiều tông màu khác nhau. Đó có thể là sự phối hợp màu vàng sáng đến trắng bạc, từ đỏ đồng đến đỏ đậm, từ trắng đến đen.

THỜI GIAN ĐỂ HOÀN THÀNH KỸ THUẬT NHUỘM TÓC 3D MẤT BAO LÂU?

Thời gian để hòan thành một mái tóc theo kỹ thuật nhuộm 3D giống như sử nhuộm thông thường .Có nghĩa là bạn có thể tạo ra một vẻ bề ngoài nổi bật chỉ trong cùng một khoảng thời gian.

THỜI GIAN GIỮ MÀU CHO TÓC CÓ LÂU NHƯ NHUỘM THƯỜNG?

Về điều này bạn có thể yên tâm .Thời gian nhuộm trên tóc của kỹ thuật nhuộm 3D tương đương như nhuộm thường

SAU KHI SỬ DỤNG NHUỘM 3D KHÁCH HÀNG MUỐN QUAY TRỞ LẠI VỚI MÀU TÓC BAN ĐẦU CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Không chỉ có kỹ thuật nhuộm 3D mà bất kì phương pháp nhuộm màu nào cũng có thể quay trở lại màu tóc nguyện thủy ban đầu là điều rất khó. Ví dụ tóc bạn đang màu tím mà bạn muốn trở về màu hạt dẻ thì kết quả thu được trên mái tóc của bạn không phải là màu nâu hạt dẻ ban đầu bạn nhìn thấy mà nó sẽ chuyển thành một màu khác.

Hair salon Thúy vừa chia sẻ đến bạn bài viết Xu Hướng Tóc 3D Cá Tính. Hy vọng với các kiểu tóc 3D trên đây các bạn sẽ chọn được kiểu tóc yêu thích cho mình.

Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí và thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới với chi phí tốt nhất hãy Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

>>>Xem thêm: Bảng Màu Tóc Nhuộm Đầy Đủ Nhất 2017
-------------------------------------------------------
■ Hair salon Thúy - Kỹ thuật nhuộm màu không tẩy tóc
■ 212/67 Nguyễn Thiện Thuật, P3, Q3, TP.HCM.
■ Tel: 0906772125
■ Web:www.hairsalonthuy.com













BÀI VIẾT LIÊN QUAN