*Expires Headers
>

Thứ Hai, tháng 11 27, 2023

Bạn Phù Hợp Với Kiểu Tóc Mái Nào?[cập nhật 2023]

Chọn đúng một kiểu tóc mái phù hợp không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp, trẻ trung, sành điệu và tươi mới hơn mà còn giúp che lấp đi khuyết điểm của khuôn mặt. Tuy nhiên làm thế nào để chọn cho mình kiểu tóc mái đẹp và hợp với mình thì không phải ai cũng biết?. 

Để không mắc phải sai lầm có thể dìm nhan sắc của bạn khi lựa chọn tóc mái hãy cùng hairsalonthuy.com “soát xét và triển ngay” các kiểu tóc mái được các chuyên gia về tóc khuyến nghị cho từng kiểu khuôn mặt bạn nhé!.


    CÁC KIỂU TÓC MÁI ĐẸP VÀ PHÙ HỢP VỚI TỪNG DÁNG KHUÔN MẶT MỚI NHẤT NĂM 2023

    #1. Tóc chẻ ngôi giữa ngắn dành cho mặt vuông, cằm nhọn


    Tóc chẻ ngôi giữa là kiểu tóc rất kén khuôn mặt, nhưng nếu bạn có mặt vuông, cằm nhọn thì đây lại chính là kiểu tóc giành cho bạn. Lớp tóc hai bên sẽ che đi được cằm bạnh thiếu duyên nhưng đồng thời khoe ra được chiếc cằm dài cuốn hút.



    #2. Tóc chẽ ngôi giữa dài dành cho nàng mặt trái xoan

    ban phu hop voi kieu toc mai nao

    Vì chẻ giữa nên kiểu mái này chỉ phù hợp với người có gương mặt trái xoan. Người mặt vuông, góc cạnh để mái này sẽ càng khiến gương mặt bị thô hơn. Đây cũng là kiểu tóc rất tôn đôi mắt. Nếu bạn sở hữu đôi mắt to tròn, mái tóc mềm mại thì đây là kiểu rất lý tưởng với bạn.

    #3. Tóc mái xéo ngắn dành cho mặt tròn

    Tóc mái chéo ngắn sẽ có tác dụng rất tốt cho gương mặt béo, nó giúp bạn nhìn bầu bĩnh đáng yêu hơn là làm cho bạn bị phô ra nét mặt to như bạn nghĩ. Hãy cứ mạnh dạn để kiểu mái này dù bạn có mặt tròn đến đâu.

    ban phu hop voi kieu toc mai nao


    #4. Tóc mái xéo dài cho nàng mặt dài và gầy


    Tóc chéo dài những tưởng sẽ giành cho người mặt béo nhưng không, nếu bạn béo thì không nên để tóc chéo dài.

    Việc tóc mái che đi một chút gương mặt không góp phần làm bạn xinh lên mà nó vô tình khiến khuôn mặt bạn vừa bị kéo ngang vừa bị kéo dài. 

    Tóc mái chéo để dài lại phù hợp với gương mặt gầy hơn, nó sẽ khiến bạn đỡ ‘vêu vao’ sau lớp tóc quyến rũ.


    ban phu hop voi kieu toc mai nao


    #5. Tóc mái ngố dành cho khuôn mặt dài và nhỏ


    Tóc mái bằng phù hợp với các gương mặt dài và nhỏ, tạo cho gương mặt nét đầy đặn đáng yêu. Nếu bạn có gương mặt quá to nhưng vẫn thích để tóc mái bằng thì nhất thiết tóc phía sau phải cắt tỉa để tạo độ nhỏ cho gương mặt.

    ban phu hop voi kieu toc mai nao

    #6. Tóc mái ngang ngố trên lông mày cho mặt nhỏ, trái xoan

    Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, hình trái xoan nên rất hợp với kiểu tóc mái ngố. Kiểu mái này thường được cắt ngắn trên lông mày khoảng 1-2 cm, tạo ra nét ngây thơ, bướng bỉnh và dễ thương. 

    Bởi có độ ngắn sắc sảo nên kiểu tóc này không phù hợp với người có khuôn mặt vuông vức, mặt dài vì sẽ tạo cảm giác dài hơn.

    ban phu hop voi kieu toc mai nao

    #7. Tóc mái thưa kiểu boho dành cho các dạng khuôn mặt

    Đây là kiểu tóc đặc biệt được các sao Hàn ưa chuộng. Nó là biến thể của mái ngố được cắt tỉa so le, uốn cong và lưa thưa ở phần giữa mái. Tóc mái này phù hợp với tất cả khuôn mặt. 

    Tuy nhiên, người trán ngắn hoặc mặt ngắn thì nên cắt mái ngắn trên lông mày, sẽ giúp bạn nhấn nhá đôi mắt sáng và quyến rũ hơn.


    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Bạn Phù Hợp Với Kiểu Tóc Mái Nào? Qua bài viết này thì chắc rằng bạn đã biết mình phù hợp với kiểu tóc mái nào trong năm 2023 rồi phải không?.

    Hy vọng với các chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc mái đẹp, phù hợp với gương mặt và sở thích của bản thân. 

    Chúc các bạn chọn được kiểu tóc mái đẹp để lung linh, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh! 

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc đồng thời cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: 
    Bí Kíp Chọn Tiệm Làm Tóc Uy Tín Ở TP.HCM

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN