*Expires Headers
>

Thứ Tư, tháng 12 27, 2023

Tóc Nữ Mái Ngố - Kiểu Tóc Trẻ Trung, Xinh Xắn, Phù Hợp Mọi Khuôn Mặt Và Rất Đáng Để Thử Trong Năm 2024

Tóc mái giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp thay đổi hiệu quả diện mạo của các tín đồ thời trang tóc. Và kiểu tóc nữ mái ngố đang là xu hướng gây sốt và là chuẩn mốt của các sao từ Á sang Âu trong vài năm gần đây

Kiểu tóc mái ngắn này thoạt nhìn có vẻ hơi ngố tuy nhiên qua đó nó cũng tạo nên sự trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu cho bạn gái hơn bao giờ hết. 

Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo các kiểu tóc nữ mái ngố qua bài viết sau và trẻ hóa ngay hình tượng của bản thân bạn nhé. 

toc nu mai ngo
Tóc nữ mái ngố tươi trẻ và cực cá tính

    TÓC NỮ MÁI NGỐ LÀ GÌ?



    Tóc nữ mái ngố là kiểu tóc được cắt tạo kiểu có phần mái ngắn và đúng chuẩn thường là cao trên chân mày. Tùy theo yêu cầu của bạn hoặc dáng mặt mà thợ tóc có thể tùy biến với kiểu siêu ngắn, mái ngố dài hoặc hơi xếch lên cao. Nói không quá lời thì tóc mái chính là tấm khiên dùng để che chắn phần trán của bạn. 

    Nếu sở hữu phần trán hơi dô hoặc ngắn thì tóc nữ mái ngố sẽ giúp bạn che lấp đi khuyết điểm và gây ấn tượng cũng như sự chú ý của người đối diện qua tạo hình xinh tươi, năng động và trẻ trung.

    TÓC NỮ MÁI NGỐ HỢP VỚI KHUÔN MẶT NÀO?

    Tóc nữ mái ngố hợp với khuôn mặt nào?. Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm vì kiểu tóc mái sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách dễ dàng và giúp bạn thêm đáng yêu và trẻ trung hơn. Tóc mái hợp với khuôn mặt không những giúp bạn thêm thu hút mà nó còn tôn lên nét thanh tú trên khuôn mặt.

    toc nu mai ngo
    Cực đáng yêu với tóc nữ mái ngố

    Vậy kiểu tóc nữ mái ngố hợp với khuôn mặt nào? Mái ngố được định hình với phần tóc dày được cắt ngang với chiều dài tóc mái ngắn trên lông mày là kiểu tóc lý tưởng cho 3 dáng mặt điển hình như mặt trái xoan, mặt dài và mặt trái tim.

    CÁC KIỂU TÓC NỮ MÁI NGỐ HOT VÀ THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY CHO CÁC NÀNG THA HỒ LÊN SÓNG

    Đặc trưng của kiểu tóc nữ mái ngố là giúp tạo nên sự trẻ trung, cá tính và gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần đầu diện kiến. Bên cạnh đó kiểu tóc này được cho là giải pháp che bớt khuyết điểm dành cho bạn gái sở hữu vầng trán cao, rộng. 

    Tuy nhiên một điểm mà bạn cần lưu ý là kiểu tóc nữ mái ngố cũng khá kén mặt. Vì vậy mời bạn xem tham khảo thêm các kiểu tóc nữ mái ngố đang thịnh hành và được yêu thích nhất hiện nay để chọn cho mình kiểu tóc thích hợp nhất nhé.

    #1. Kiểu Tóc Nữ Mái Ngố Kết Hợp Tóc Dài Xoăn

    toc nu mai ngo
    Sang chảnh với tóc mái ngố Hàn Quốc

    Nếu kiểu tóc ngang giúp các nàng trẻ ra vài tuổi với diện mạo ngộ nghĩnh mới lạ thì kiểu tóc nữ mái ngố với tóc suôn dài, mang đến nét dịu dàng với phong cách cổ điển đặc biệt gợi cảm cho phái đẹp, giúp các nàng tự tin thể hiện nét tính cách riêng của bản thân.

    #2. Tóc Ngắn Mái Ngố Hình Vòng Cung 

    toc nu mai ngo

    Kiểu tóc này hơi khác biệt so với kiểu tóc nữ mái ngố thông thường. Điểm khác biệt là tóc mái bạn sẽ hơi ngắn ở giữa và dài dần sang hai bên tạo thành hình vòng cung ôm trọn lấy nửa trên gương mặt. Phần tóc mái được tỉa tót kỹ càng và có độ dày vừa phải qua đó tôn lên đường nét của khuôn mặt một cách rõ nét.

    #3. Tóc Nữ Mái Ngố Uốn Xoăn

    toc nu mai ngo

    Tóc ngắn mái ngố uốn xoăn mang đến sự năng động và đáng yêu hơn với sự kết hợp của kiểu tóc búi cao. Với các nàng sở hữu chất tóc mỏng mà vẫn muốn theo trào lưu tóc mái ngang này thì có thể đánh rối với phần tóc dài thưa này để trông nữ tính hơn nữa nhé.

    #4. Tóc Nữ Mái Ngố Trên Lông Mày Tỉa Bằng

    toc nu mai ngo
    Tóc nữ mái ngố trên lông mày tỉa bằng vẫn xinh không thua kém ai 

    Với các nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và mềm mại thì đừng ngại ngần thay đổi bản thân với kiểu tóc ngắn mái ngố trên lông mày tỉa bằng cực chất này nhé.

    Xét về độ phá cách, cá tính và đáng yêu thì các kiểu tóc mái truyền thống khó lòng mà bì kịp kiểu tóc mái này.

    Tuy nhiên các nàng để tóc ngắn mái ngố này nên cắt tỉa cho hàng lông mày của mình được gọn gàng vì kiểu tóc này sẽ giúp các nàng khoe trọn hàng lông mày đẹp của mình đấy. 

    #5. Tóc Nữ Mái Ngố Để Dày

    toc nu mai ngo

    Kiểu tóc nữ mái ngố để dày là mốt của thập niên 60-70 nhưng nó không hề lỗi thời do nó mang đến cho bạn sự ngây thơ và tinh nghịch.

    Ưu điểm của kiểu tóc mái này là bạn không cần dành quá nhiều thời gian để tạo kiểu cho mái tócchỉ cần sấy nhẹ với lược tròn để mái vào nếp một cách dễ dàng.

    Bù lại bạn phải cắt tỉa tóc mái thường xuyên hơn để duy trì độ dài lý tưởng cho mái tóc.

    #6. Tóc Nữ Mái Ngố Làm Phồng

    toc nu mai ngo
    Tóc nữ mái ngố làm phồng

    toc nu mai ngo

    Nếu bạn có gương mặt nhỏ nhắn với những đường nét mềm mại và vầng trán cao thì chúc mừng bạn, tóc nữ mái ngố làm phồng là kiểu tóc dành riêng cho bạn. Bên cạnh đấy, nếu bạn may mắn sở hữu cặp chân mày đẹp thì kiểu mái ngố này sẽ giúp bạn khoe trọn ưu thế của mình.

    #7. Tóc Nữ Mái Ngố Thưa

    toc nu mai ngo
    Tóc nữ mái ngố thưa tỉa mỏng

    Tóc nữ mái ngố thưa là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang sành điệu và các cô nàng teen. Vậy kiểu tóc mái ngố thưa hợp với khuôn mặt nào?. Đây là kiểu tóc hợp với các bạn có khuôn mặt hơi tròn hoặc có vầng trán cao hoặc trán dô.

    Kiểu tóc mái ngố thưa không những là xu hướng tóc mới nhất được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt mà nó còn tạo nên phong cách rất riêng cho các bạn nữ.

    Chính bởi sự trẻ trung, gọn gàng nên đây là kiểu tóc mái phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, dạo phố hay đi tiệc, tạo sự thoải mái hơn cho các cô nàng thời thượng.

    Phần tóc mái giúp bạn trẻ ra vài tuổi, chưa kể rất bắt mắt, tạo nên sự dễ thương vô cùng. Để khuôn mặt bạn thêm hài hòa hơn, hãy tỉa tóc so leuốn cụp nhẹ nhàng.

    >>Có ích cho bạn: Top 6 Kiểu Tóc Mái Đẹp Giúp Bạn "Trẻ Hóa" Cả Chục Tuổi

    toc nu mai ngo

    #8. Tóc Nữ Mái Ngố Siêu Ngắn

    Đây chính là kiểu tóc nữ mái ngố được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và bây giờ đang lan tỏa đến giới trẻ nữ của Việt Nam nhờ vào sự phá cách rất đáng yêu và xì tin dâu. Nếu bạn thuộc thế hệ 2X hoặc thậm chí Gen Z thì vẫn diện được kiểu tóc mái ngố này mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Vì vậy cứ yên tâm triển khai nếu muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý với kiểu mái ngố này nhe.

    toc nu mai ngo
    Tóc nữ mái ngố siêu ngắn Hàn Quốc

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Nữ Mái Ngố - Kiểu Tóc Trẻ Trung, Xinh Xắn, Phù Hợp Mọi Khuôn Mặt Và Rất Đáng Để Thử. Như vậy qua bài viết bạn đã biết là kiểu tóc mái ngố có thể phù hợp gần như tất cả các dạng khuôn mặt từ mặt trái xoan, mặt dài, mặt tròn và mặt trái tim...

    Hy vọng với những kiểu tóc mái ngố đẹp trên đây sẽ giúp nhiều cho bạn trong việc thay đổi hình tượng với kiểu tóc mái chất lừ này. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!.        

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc

    Hãy click Inbox để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

               Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN