*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 5 26, 2017

Những Kiểu Tóc Ngang Vai Mái Dài Đẹp 2019

Kiểu tóc mái dài hiện đang được hàng loạt các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng. Dưới đây là các kiểu tóc mái phù hợp với mọi khuôn mặt, từ tóc dài xoăn đến tóc ngắn hay kiểu ngang vai uốn thịnh hành. 

Các ưu điểm nổi bật này giúp tóc mái dài trở thành xu hướng làm tóc đẹp trong thời gian gần đây. Nào bây giờ các bạn hãy cùng hairsalonthuy.com tìm hiểu và chọn ngay một kiểu tóc mái dài đẹp mắt cho mình nhé.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc mái xéo dài

1. Tóc uốn mái dài đẹp

Nhiều bạn gái muốn nhiều người chú ý nhưng lại chưa biết kiểu tóc nào thực sự ăn ý với mình. Vậy nên họ vẫn luôn làm điệu, thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng ít ai biết kiểu tóc mái dài kết hợp tóc uốn đang là mẫu hot hiện nay để thử nghiệm.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc uốn mái dài

2. Tóc 2 mái dài đẹp

Khi bạn để tóc 2 mái dài có nghĩa là bạn đang có mái tóc nữ tính, trẻ trung. Đây là một điều mà đa số nam giới yêu thích từ các chị em. Một cách thu hút sự chú ý rất đơn giản đấy.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu 2 mái dài

3. Tóc Bob mái dài

Mái dài phong cách Bob buông xõa dù để thẳng hay làm uốn xoăn chắc chắn sẽ khiến phái mạnh phải thay đổi suy nghĩ về bạn ngay lập tức. Làm sao tôi có thể bỏ qua kiểu tóc mái dài đẹp cùng nét kiêu sa dịu dàng này…

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc Bob mái dài

4. Tóc cô dâu mái dài

Đây là kiểu tóc cô dâu xoăn lọn, ở phần đuôi được thắt không quá cầu kỳ thường được đa số chị em yêu thích. 


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc cô dâu mái dài

5. Tóc dài mái dài

Tất cả các kiểu tóc từ ngắn đến dài đều có thể gây ấn tượng với phái mạnh. Nếu bạn đang để tóc dài mà chưa biết nên kết hợp với kiểu mái nào để phù hợp với gương mặt. Thì chọn kiểu tóc mái dài này sẽ là sự an toàn nhất.

Thay vì lựa chọn làm những kiểu cầu kỳ, thì bạn chỉ cần lựa chọn những kiểu tóc buông đơn giản là đã tha hồ điệu đà rồi.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc dài mái dài

6. Tóc duỗi mái dài

Đang nằm trong top những kiểu tóc phổ biến nhất. Kiểu tóc mái dài buông tự nhiên này giúp bạn gái trở nên đáng yêu hơn, và đây cũng là mẫu tóc cho vẻ đẹp nhẹ nhàng để đốn tim các chàng trai yêu sự đơn giản.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc duỗi mái dài

7. Tóc lỡ mái dài tỉa nhiều lớp

Tóc lỡ cũng có khả năng khiến phái mạnh mê mẩn. Nếu chưa từng để kiểu tóc này thì hãy ngay lập tức ra salon tóc gần nhà thử ngay nhé. Tin chắc rằng chàng trai của lòng bạn sẽ không ngừng khen ngợi.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc mái dài tỉa lớp

8. Tóc Lob mái dài

Tóc mái dài tuy chỉ một trong số rất nhiều kiểu được ưa chuộng. Nhưng nó lại quyết định rất lớn tới việc tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Với những bạn gương mặt nhỏ có ít khuyết điểm thì tóc Lob mái dài sẽ là kiểu tóc sẽ ngay lập tức cho bạn cái nhìn xinh đẹp hơn bao giờ hết.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc lob mái dài

9. Tóc mái chéo dài

Biến thể kiểu tóc mái hot nhất nhì năm nay có lẽ là mẫu này. Đây là biến thể xuất phát từ Hàn Quốc. Khi để dài có nghĩa đã giúp gương mặt ăn gian tuổi, đồng thời cân bằng diện tích mặt tròn hay mặt to một cách hiệu quả.

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu mái này lại chiếm được cảm tình của đa số bạn trẻ đến vậy.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc mái chéo dài

10. Tóc mái dài bồng bềnh

Không thể phủ nhận khi làm kiểu tóc bồng bềnh bạn gái sẽ quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhưng nếu chọn một kiểu mái không thích hợp thì điều ngược lại sẽ đến. 

Dưới đây là hình ảnh kiểu mái dài kết hợp rất ưng ý với kiểu tóc bồng bềnh yêu thích của nhiều nàng để tham tham khảo.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài bồng bềnh

11. Tóc mái dài cá tính

Kiểu tóc này không những mang lại vẻ ngoài cá tính đâu. Mà còn là sự kết hợp hoàn hảo với bạn gái sở hữu vầng trán cao rộng để che đi nhược điểm này dễ dàng.

Tuy không nằm trong những kiểu tóc nổi bật nhưng đến giờ vẫn nó là kiểu tóc ngắn được nhiều bạn lựa chọn.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài cá tính

12. Tóc mái dài chấm mắt

Mái dài chấm mắt từng làm mưa gió trong giới trẻ vì vẻ ngoài cực kute. Kiểu tóc mái này cực kỳ ăn khớp với nhiều dạng mặt khác nhau. 

Với những bạn gái yêu thích phong cách trang điểm để giống búp bê thì không nên bỏ lỡ kiểu mái này. Hơn nữa nó năm nay nó đang trở lại mạnh mẽ để trở thành xu hướng tóc đấy.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài chấm mắt

13. Tóc mái dài cho mặt dài

Đây là kiểu tóc uốn mái dài được cho là ăn ý mới mặt dài nhất. Càng ngày nó càng chứng tỏ vẻ đẹp hút hồn với những cô nàng yêu làm đẹp. Tuy nhiên, nhược điểm của tóc này là bạn cần phải tạo độ phồng nhất định để che đi yếu điểm khuôn mặt.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài cho mặt dài

14. Tóc mái dài cho mặt vuông

Mặt vuông khác biệt ở chỗ là không thể tạo kiểu nhiều kiểu tóc yêu thích được. Nếu bạn muốn có sự an toàn cho vẻ ngoài của mình thì hãy khéo léo chọn kiểu mái dài và một số phụ kiện tóc. Ngắm nghía kĩ hình ảnh kiểu tóc dưới đây bạn sẽ không thấy hối tiếc đâu.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài mặt vuông

15. Tóc mái dài cho tóc ngắn

Nếu các nàng đang muốn làm cho mái tóc ngắn của mình thì hãy tham khảo gợi ý kiểu tóc Minh Hằng dưới đây nhé.Cá tính phù hợp với nhiều khuôn mặt là những gì kiểu tóc này giúp được cho bạn.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài tóc ngắn

16. Tóc mái dài đến mắt

Đây là kiểu mái được các diễn viên nổi tiếng hay hot girl lăng xê nhiệt tình. Kiểu mái này phù hợp với các cô nàng hiện đại, năng động muốn lột xác, trở nên sành điệu hơn.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài đến mắt

17. Tóc mái dài đen

Màu tóc này không giúp bạn lột xác để thay đổi vẻ ngoài hoàn toàn. Nhưng nó sẽ mang lại cảm giác mới an toàn tuyệt đối cho bạn để phù hợp với mọi hoàn cảnh sinh hoạt. Một chút nổi loạn đôi khi sẽ gây nhiều rắc rối cho bạn.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài đen

18. Tóc mái dài giả

Nếu bạn có mái tóc gãy rụng hay mái tóc mỏng thì trang điểm cho mình bằng một kiểu mái giả là lựa chọn thông minh. Dưới đây là kiểu tóc dài uốn xoăn đuôi cùng mái dài xéo vô cùng bắt mắt.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài giả

19. Tóc mái dài hàn quốc

Tiếp đến chúng phải kể đến trào lưu tóc Hàn Quốc. Kiểu mái bằng dài chấm mắt này được xem là một hiệu ứng lạ trong ngành thời trang tóc và làm đẹp. Nhìn khá đơn giản nhưng nó vô cùng cuốn hút nhé các nàng.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài hàn quốc

20. Tóc mái dài kẹp

Để làm mới cho kiểu mái dài đôi khi chọn cách kẹp gọn gàng lại sẽ tốt hơn. Thay vào đó hãy chọn màu tóc hạt dẻ, gam màu truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hot nhé này nhé. Kiểu tóc này được tạo sơn ấn tượng và rất đáng yêu với lọn tóc được tết bên trái phải không nào?

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài kẹp

21. Tóc mái dài lệch

Nếu chưa biết lựa chọn kiểu mái dài bằng hay xéo thì kiểu lệch là một lời khuyên phù hợp với bạn. Kết hợp tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn lột tả hết vẻ lãng mạn của bản thân.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài lệch

22. Tóc mái dài mặt tròn

Thay đổi phong cách cho khuôn mặt tròn với kiểu tóc qua vai vô cùng dễ thương và dễ chăm sóc này nhé. Xoắn nhẹ đuôi tóc, khéo léo tạo nếp thêm một màu nâu đồng là bạn đã vô cùng nổi bật rồi.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài mặt tròn



23. Tóc mái dài ngang vai

Kiểu tóc ngang vai này nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản bởi vẻ ngoài đẹp đến tê người của nó. Và tất nhiên, nó sẽ không làm bạn thất vọng để diện những mốt thời trang mới nhất.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài ngang vai

24. Tóc mái dài ngôi lệch

Đến với những bạn nữ năng động, có chút mạnh mẽ, không quen điệu đà thì kiểu tóc ngắn ôm mặt này chính là 1 gợi ý tuyệt vời. Thay vì để mái chấm mắt như bình thường bạn hãy để lêch ngôi để giữ nét cá tính bạn mong muốn.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài ngôi lệch

25. Tóc mái dài ôm mặt

Thêm một kiểu ôm mặt nữa cho bạn. Kiểu tóc tém mái dài này chỉ khác ở màu tóc và phần mái có chút dài hơn. Kiểu này được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì phù hợp với nhiều hoàn cảnh, gọn gàng, không tốn thời gian chăm sóc.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài ôm mặt

26. Tóc mái dài phồng

Để toát lên vẻ đẹp dịu dàng pha chút lãng mạn thì bạn nên chọn làm phồng tóc. Kiêu kỳ cho diện mạo thì bạn sẽ chọn kết hợp mái dài. Đây sẽ là kiểu tóc mà các chàng phải mê mẩn.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài phồng

27. Tóc mái dài qua mắt

Đây là phiên bản quen thuộc với những là muốn che đi nhược điểm của đôi mắt. Dưới đây là biến tấu mới lạ và vô cùng đẹp mắt của kiểu tóc ngắn. Nếu bạn yêu vẻ đẹp tinh tế và nữ tính thì không thể bỏ qua kiểu tóc đơn giản này.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài qua mắt

28. Tóc mái dài quyến rũ

Đây là kiểu tóc vô cùng quyến rũ và nữ tính, phù hợp cho đi chơi và dự tiêc. Một cách hoàn hảo để giúp bạn diện những mẫu thời trang hiện đại và sang trọng nhất.


nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài quyến rũ

29. Tóc mái dài rẽ ngôi giữa

Tóc của Chi Pu luôn được đánh giá rất cao trong sự mới mẻ và duyên dáng. Là một người nhạy bén nắm bắt xu hướng thời trang tóc, Chi Pu luôn biết chọn cho mình mái tóc thời thượng. Dưới đây là kiểu suôn thẳng và tone màu tự nhiên.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài rẽ ngôi giữa

30. Tóc mái dài sao Hàn

Nhiều sao Hàn cũng không muốn rời bỏ mái tóc quen thuộc. Trông cô nàng dưới đây đậm chất tự nhiên và thoải mái hơn bao giờ hết. Đơn giản vậy thôi nhưng vẫn đủ sức hút để khiến người xung quanh phải ngước nhìn.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu của sao hàn

31. Tóc mái dài thẳng

Không phải là không bắt kịp xu thế làm tóc mới. Cũng không thể kém cạnh với những kiểu làm tóc mới. Kiểu tóc này vẫn tạo sức hút mạnh mẽ bởi nó thích hợp cho mọi độ tuổi cũng như tông trang điểm khác nhau.



nhung kieu toc mai dai dep 2019

Kiểu mái dài thẳng

32. Tóc mái dài uốn đuôi

Khác hẳn với mái tóc dài, tóc ngắn uốn xoăn đuôi thể hiện phong cách hiện đại và rất dễ phối đồ. Đây cũng là cách để giúp bạn giảm bởi công trang điểm mà vẫn giữ được nét đẹp riêng trên khuôn mặt.



nhung kieu toc mai dai dep 2019Kiểu mái dài uốn đuôi

33. Tóc mái dài xoăn

Kiểu tóc này ôm gần sát phần đầu, rất ấn tượng. Không cần mang thêm bất kỳ phụ kiện tóc nào nữa đơn giản vậy thôi nhưng đã lấy đi bao nhiêu lòng yêu mến của các nàng.



nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái dài xoăn

34. Tóc mái dài yoona

Để chọn ra một người tiêu biểu cho kiểu mái này thì tôi sẽ chọn kiểu tóc dài của yoona. Với khuôn mặt trái xoan ưu tú, nụ cười tỏa nắng của mình, cô luôn mang đến những mẫu tóc hiện đại và tuyệt vời nhất.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Tóc mái yoona

35. Tóc mái vòm dài

Mới đây phong cách để mái vòm với màu tóc trầm đang trở thành 1 xu thế. Mái tóc này mang lại sự trẻ trung pha lẫn vẻ dịu dàng cả một chút truyền thống. Bạn sẽ phải chọn kiểu tóc uốn hoặc xoăn cho kiểu mái này. Vì để những kiểu tóc dài thẳng thì không khác gì bạn tự làm xấu bản thân.

nhung kieu toc mai dai dep 2019
Kiểu mái vòm dài

LỜI KẾT

Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn Những Kiểu Tóc Ngang Vai Mái Dài Đẹp 2019. Hy vọng với các kiểu tóc ngang vai mái dài đẹp trên đây sẽ giúp bạn chọn được style tóc phù hợp nhất cho mình. 

Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp cùng với mái tóc thân yêu của mình.
Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN