*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 1 26, 2024

Top 20 Kiểu Tóc Ngắn Hợp Với Mặt Tròn Được Chuộng Nhất 2024

Tóc ngắn hợp với mặt tròn đang là xu hướng tìm kiếm của phái đẹp ngay từ đầu năm 2024. Hoà nhịp với xu thế này các nàng sở hữu khuôn mặt tròn cũng không nằm ngoài quy luật trên.

Vậy kiểu tóc ngắn nào phù hợp nhất cho nữ mặt tròn?. Và bạn đã biết các kiểu tóc thời trang và hợp với đặc trưng khuôn mặt tròn của mình chưa?. Cùng hairsalonthuy.com khám phá ngay BST các mẫu tóc ngắn hợp với mặt tròn qua bài viết sau bạn nhé!.

tóc ngắn hợp với mặt tròn
Tóc ngắn cho mặt tròn to 2024

    MẶT TRÒN CẮT TÓC NGẮN KIỂU GÌ?



    Mặt tròn cắt tóc ngắn kiểu gì?. Là băn khoăn, trăn trở chung của các nàng sở hữu một khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh. Vốn dĩ hơi khó tạo kiểu so với các kiểu khuôn mặt trái xoan hay v-line…

    Tuy nhiên may mắn là không có gì có thể làm khó được bạn. Nếu đã xem qua các cách phối hợp về kiểu tóc, tóc mái và màu nhuộm,…không quá cầu kỳ. Mà chúng tôi giới thiệu đến bạn sẽ giúp làm gọn khuôn mặt tròn một cách hiệu quả. Tạo nên vẻ thanh thoát, đáng yêu và lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.

    Cùng tham khảo ngay các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn dưới đây. Để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn bạn nhé!.

    NHỮNG KIỂU TÓC NGẮN HỢP VỚI MẶT TRÒN 2024 BẠN NÊN THỬ.

    #1. Tóc ngắn không mái uốn cụp đuôi cho mặt tròn

    Tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Tóc ngắn cho mặt tròn to 2024 - không mái nhuộm nâu

    Nếu bạn là một cô gái đằm thắm, dịu dàng, ngọt ngào. Thì với sự thay đổi mới lạ và độc đáo từ kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi này. Sẽ cho bạn một ngoại hình vô cùng lãng mạn, gợi cảm.

    Bạn sẽ khơi gợi sự sự tò mò, muốn tìm hiểu của các chàng ngay. Và hơn nữa kiểu tóc ngắn 2024 cho mặt tròn này rất đơn giản để làm. Bạn chỉ cần sử dụng máy làm uốn cuốn đuôi tóc nhẹ vào trong.

    #2. Tóc ngắn mái lệch cho mặt tròn to

    tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Tóc ngắn cho mặt tròn to mái lệch

    Dễ thực hiện nhất vẫn là những kiểu tóc để suông thẳng, rất đơn giản. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc một mái tóc mỗi ngày. Thì hãy luôn nhớ chọn kiểu tóc ngắn cho mặt tròn này.

    Đặc biệt, với kiểu tóc suông đơn giản và tinh tế này. Sẽ khiến cho bạn tôn lên nét đẹp của gương mặt tròn mà bạn chưa từng thấy.

    #3. Tóc ngắn cho mặt tròn dài

    tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Tóc ngắn cho mặt tròn dài

    Một mái tóc mỏng, thưa và một khuôn mặt tròn trịa. Luôn là thách thức cho các nhà tạo mẫu tóc. Tuy nhiên từ nay các bạn không cần phải thấp thỏm lo âu nữa. Với kiểu tóc bob này, bạn sẽ khiến các chàng phải say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    May mắn là kiểu tóc này cũng rất dễ phối đồ. Vì vậy đừng quên chọn cho chính mình bất kể món phụ kiện nào yêu dấu. Tuy rằng đây là kiểu đơn giản nhưng tuyệt hảo và vi diệu lắm đó nha.

    #4. Tóc ngắn Layer cho mặt tròn 

    Tóc ngắn hợp với mặt tròn được nhà tạo mẫu tóc kỳ vọng là trào lưu “hot” nhất năm 2024. Nhất là ngay từ thời điểm đầu năm mà hàng loạt sao Hàn đều đồng loạt “xuống tóc”.

    Ưu điểm của kiểu tóc Layer cho mặt tròn là thể hiện sự năng động, cá tính và tươi trẻ. Tuy vậy bạn vẫn nên để mái tóc ngắn của mình được làm xoăn. Hoặc nhuộm thêm màu để thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

    tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Kiểu tóc cho mặt tròn 2024

    #5. Tóc ngắn không mái duỗi cúp nhuộm màu đỏ tím cho mặt tròn nhỏ

    Các nàng có khuôn mặt tròn thường được tư vấn chọn làm kiểu tóc ngắn uốn. Điều này không phải vì đó là xu hướng tóc hot của những sao Hàn. Mà lý do thật sự của việc này là để che đi khuyết điểm của vùng má tròn.

    Tuy nhiên không phải ai cũng nhận biết được điều này. Vì vậy bạn hãy mạnh dạn  chia sẻ kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn này cho bạn bè nhé.

    Tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Tóc ngắn cho mặt tròn nhỏ

    Kiểu tóc ngắn uốn đuôi đẹp này đang được coi phù hợp nhất với dáng mặt tròn. Hơn thế nữa xu thế làm kiểu bob cũng đang rất được ưa thích. Kiểu tóc Bob này cho bạn phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Và với một chút bồng bềnh sẽ giúp bạn trở nên cá tính và xinh đẹp tự nhiên hơn.

    Thêm một điểm cộng khác của kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn này là phù nhiều độ tuổi. Vì thế nên bạn có thể kết hợp các loại trang phục khác nhau mà không sợ chênh, phô.

    #6. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn to

    mẫu tóc ngắn cho mặt tròn
    Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn to

    Tiếp theo đây, mời các bạn cùng đến với một kiểu tóc ngắn ôm gọn khuôn mặt. Vừa phóng khoáng lại vừa hiện đại, tươi trẻ. Các kiểu tóc ngắn trên chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nữ mặt tròn.

    Với những sợi tóc mượt mà nhưng lại ẩn chứa chút gì đó nổi loạn. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm nhận thấy thật mới lạ.

    #7. Tóc ngắn duỗi cúp siêu dễ thương cho mặt tròn trán ngắn

    mẫu tóc ngắn cho mặt tròn
    Tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn

    Mỗi kiểu tóc ngắn thích ứng với một khuôn mặt tròn khác nhau. Chỉ cần một chút biến hoá của các nhà tạo mẫu tóc. Thì kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Nó giúp cho bạn có vẻ ngoài tươi trẻ giúp bạn ăn gian đi cả chục tuổi. Với mái xéo duyên dáng được uốn xoăn bồng lên. Thoạt nhìn thì có vẻ hơi cổ điển một chút. Nhưng thật sự lại cực phù hợp cho xu hướng làm đẹp 2024.

    #8. Tóc ngắn mái xéo uốn nhẹ cho mặt tròn tuổi trung niên

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc ngắn cho mặt tròn tuổi trung niên

    Một kiểu tóc ngắn mặt tròn khác cũng được xem là rất tươi tắn. Chủ yếu là làm thẳng ở phần trên và chỉ xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc.

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron

    Nữ ca sĩ Miu Lê đã thể hiện rất thần thái với kiểu tóc đơn giản này. Chỉ bằng việc kết hợp mái dài tỉa nhẹ, tóc mềm thẳng mượt ở phần trên. Và được uốn xoăn nhẹ dịu ở phần bên dưới đuôi.

    #9. Tóc ngang vai không mái uốn đuôi cho mặt tròn to

    Chắc hẳn có không ít các nàng đã từng cảm thấy đau đầu với khuôn mặt tròn trịa của mình. Nhưng đừng lo, một kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ khắc phục các điểm khó tính trên khuôn mặt bạn.

    Điểm cần lưu ý ở đây là kiểu tóc này có phần mái dài che đi nửa khuôn mặt. Trông khá đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng hình dung ra.

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to

    #10. Tóc ngắn mái lệch uốn cúp bồng bềnh cho mặt tròn

    Một kiểu tóc ngắn cho mặt tròn thật gọn nhẹ nhưng khá tốn công trong các việc tạo kiểu. Tuy nhiên bạn sẽ được đền bù một cách xứng đáng với những gì mình bỏ công sức. Các bạn sẽ nhận được một mái tóc thật trẻ trung, thời trang và sành điệu. Phù hợp với các buổi tiệc và sự kiện quan trọng.

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc ngắn mái lệch uốn cúp bồng bềnh cho mặt tròn

    #11. Tóc Lob không mái móc lai cho mặt tròn

    Nếu độ dài mái tóc của bạn ngang xương quai hàm và không bị tỉa nhiều. Thì tạo kiểu bob ngắn là thích hợp nhất vào mùa thời trang đầu năm 2024 này nhe. Một hình thức gọn gàng, êm ả và không hề kém phần thu hút.

    Cách làm tóc này đơn giản là che lấp đi các sợi tóc lởm chởm trên đỉnh đầu. Lại vừa khiến khuôn mặt tròn mượt mà xinh hẳn lên.

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc Lob không mái móc lai cho mặt tròn

    #12. Tóc ngắn ngang vai uốn cúp phồng cho mặt tròn

    Ưu điểm của mái tóc dày là bạn dễ dàng tạo kiểu tóc phù hợp. Và nó dễ đạt mục tiêu đẹp hoàn hảo nếu bạn đang có khuôn mặt tròn. Hãy để ý kiểu tóc ngắn cho mặt tròn nên để độ phồng vừa phải. Chỉ cần như vậy thôi là đã đủ trở nên hấp dẫn hơn.

    Vì thế những bạn trẻ muốn “đổi gió” nên được các chuyên gia về tóc tham vấn. Trước khi triển khai kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn "thần thánh" này.

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc ngắn ngang vai uốn phồng chân cho mặt tròn

    Đối với những cô gái sở hữu gương mặt tròn cân đối. Thì việc đánh rối phồng chân tóc là quan trọng. Mái tóc này thích ứng cho các cô nàng ưa thích sắc đẹp nền nã, cổ điển.

    #13. Tóc ngắn mái phồng uốn nhẹ đuôi cho mặt tròn to

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc ngắn cho mặt to

    Tóc ngắn mái phồng là kiểu tóc đẹp và đặc biệt thích hợp dành cho những cô gái mặt tròn. Phần tóc mái được vuốt ngược ra phía sau kéo dài tạo hình chiều dài khuôn mặt. Giúp khuôn mặt bạn bớt tròn và cân đối hơn.

    Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn này cũng mang lại một vẻ đẹp sang chảnh và quý phái. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý. Kiểu tóc này chỉ dành cho các bạn gái có vầng trán chuẩn và cân đối. 

    #14. Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Trẻ trung và sang chảnh với tóc ngắn cho mặt tròn

    Được xem là khá thân thuộc, nhưng kiểu tóc uốn cụp đuôi vẫn luôn là kiểu tóc ăn khách. Bởi vì nó đề cao sự hoàn hảo và tôn tạo trọn vẹn vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Do vậy tóc ngắn uốn đuôi được sao Việt và Hàn cực kỳ yêu thích.

    Bên cạnh đấy, nó còn giúp đỡ bạn xử lý triệt để những lo ngại trên gương mặt tròn.

    #15. Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Cực cool với tóc ngắn uốn lọn nhỏ cho mặt tròn

    Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp có thể khiến cho bạn cảm thấy lúng túng những ngày đầu tiên. Vì nó giúp bạn xinh tươi, trẻ trung và trông khác đi với thường ngày.

    Tuy nhiên, qua đến tuần thứ hai khi đã quen mắt thì các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng. Kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn là một chọn lựa tinh tế.

    Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu gì để F5. Thì lời khuyên là nên chọn lựa ngay lấy kiểu uốn cúp sành điệu này nhé.

    #16. Tóc ngắn ngang vai uốn cúp phồng chân cho mặt tròn

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Sắc sảo và tinh tế với kiểu tóc ngắn 2024 cho mặt tròn

    Đừng ngại ngần nếu đã chọn được một kiểu tóc ngắn cho mặt tròn thích nghi. Hãy thoải mái và tự tin với sự lựa chọn của mình. Bạn đã chọn được kiểu nào: làm uốn, làm xoăn hay một kiểu thật đơn giản?.

    #17. Tóc tém cho mặt tròn

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc bob tém 2024 đẹp cho cô gái mặt tròn to

    Tóc tém hay tóc pixie là 1 biến thể khác của tóc bob. Đấy là kiểu tóc dành cho những cô nàng xì tin, thích vẻ đẹp đầy ấn tượng. Tuy vậy, nó vẫn là kiểu tóc ngắn lý tưởng nhất cho nàng mặt tròn. Vốn có chiều rộng hơi to & thô.

    Nhờ phần tóc bất cân xứng. Tỷ trọng gương mặt của chúng ta sẽ được cân bằng để trở nên hài hòa và hợp lý hơn. Vì vậy, nếu nói đây là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn với đủ mọi dạng gương mặt. Thì cũng được xem là quá lời.

    Quan trong nhất là bạn cần phải thực sự thích kiểu tóc này.

    >>Nên xem: Top 20 Kiểu Tóc Tém Đẹp Nhất 2024

    #18. Tóc Bob dập phồng cho mặt tròn tóc mỏng

    kieu toc ngan dep 2024 cho mat tron
    Tóc bob dập phồng cho cô nàng mặt tròn tóc mỏng

    Chiều dài tóc mái rất cần thiết so với ý đồ che đi những khuyết điểm của nàng mặt tròn. Nhưng Bên cạnh đó, kiểu tóc cũng cần thiết không hề kém.

    Đối với các cô gái mặt tròn tóc mỏng. Thì kiểu tóc bob dập phồng là cách tốt nhất để tăng mức độ dày của mái tóc. Trong khi vẫn tôn được vẻ dễ thương và đáng yêu của gương mặt.

    Nếu còn muốn tăng lên vẻ cá tính kiểu tóc ngắn cho mặt tròn tóc mỏng này. Bạn có thể uốn xoăn xù nhẹ & nhuộm màu gần với màu tóc của mình nhất nhé!.

    NHỮNG KIỂU TÓC XOĂN CHO NGƯỜI MẶT TO TRÒN

    #19. Tóc ngắn xoăn ngắn nếp giả cho mặt tròn trán ngắn

    tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Tóc xoăn cho người mặt to tròn

    Với các nàng thích tự làm xoăn. Thì việc tạo hình uốn xoăn chỉ đơn giản là dùng máy sấy sấy nhẹ, chải bông tóc. Và ở đầu cuối là thoa chút gel dưỡng tóc để tạo nếp. Bạn sẽ có mái tóc ngắn cho khuôn mặt tròn vừa vặn lại vừa sành điệu.

    Về tổng thể, những đường cong làm gọn khuôn mặt một cách hoàn hảo.

    #20. Tóc ngắn xoăn sóng nước cho mặt tròn trán cao

    tóc ngắn hợp với mặt tròn
    Tóc xoăn sóng nước cho người mặt to tròn

    Độ dài ngang vai sẽ khá lý tưởng để giúp nàng mặt tròn ăn gian chiều dài khuôn mặt. Nó sẽ  che lấp đi một phần xương gò má và phần má đầy đặn của bạn gái.

    Với kiểu tóc ngắn cho mặt tròn này. Nếu như muốn đem lại sắc đẹp hiện đại và trẻ khỏe. Hãy tự tin thử thách bản thân với các màu nhuộm sáng xem sao nhé!. Đảm bảo sẽ làm bạn thích mê đấy!.

    Tóc xoăn sóng nước mang tới vẻ ngọt ngào và gợi cảm cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là cách để khắc phục các điểm yếu lớn nhất của gương mặt tròn. Đồng thời để bạn có thể theo kịp mốt mà không sợ bị bỏ lại phía sau.

    Nếu như muốn tạo thêm nên nét khác biệt và ấn tượng cho kiểu tóc thân quen này. Hãy thử thay đổi táo bạo với màu nhuộm sáng hoặc đậm chất ngầu hơn với highlight nhé!.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Kiểu Tóc Ngắn Hợp Với Mặt Tròn Được Chuộng Nhất 2024. Hy vọng với các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trên đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp và ấn tượng mùa thời trang này.

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!.

    Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới. Và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc.

    Hãy click Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN