*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 6 01, 2017

Các Kiểu Nhuộm Gẩy Highlight Nữ Đẹp & Cá Tính Nhất 2022 Bạn Nên Thử

Nhuộm tóc highlight đã trở thành một khái niệm quá quen thuộc như làm xoăn hay là thẳng vậy và cũng chính vì nó quen thuộc, nên bạn thường… phó mặc chúng và không bỏ thời gian ra tìm hiểu xem là nhuộm highlight thế nào mới là đẹp và đúng chuẩn?

Và để chắc rằng mình có một kiểu tóc highlight đẹp và thu hút những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Hãy cùng hairsalonthuy.com cùng tìm hiểu thật kỹ để hiểu rõ về xu hướng nhuộm tóc highlight nữ 2022 qua bài viết sau các bạn nhé.


nhuom gay hightlight

    TÓC HIGHLIGHT LÀ GÌ?


    Tóc highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ giữa lớp tóc phía trên và lớp tóc bên dưới với những tông màu sáng (nổi bật hơn so với nền tóc) và thường được thực hiện trên các nền tóc màu tối hơn như nền đen, nâu...

    Kiểu tóc nhuộm highlight hiện nay đã trở thành xu hướng và được xem là kiểu mẫu cho các bạn gái trẻ yêu thích sự nổi bật, cá tính, hiện đại và sành điệu.


    Adsterra Advertising Network Solutions for Publishers


    VÌ SAO NHUỘM TÓC HIGHLIGHT NỮ "HOT" TRONG NĂM 2022 & SẼ KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI?


    Tóc nhuộm highlights tạo cảm giác mới mẻ về mái tóc quen thuộc mà không cần nhuộm cả đầu. Màu highlights nổi bật trên màu tóc nền khiến bạn trở nên năng động trẻ trung. 

    Tóc nhuộm highlights sẽ tôn làn da sáng đẹp hơn. Những sợi highlights điểm xuyết trên tóc mái khiến đôi mắt bạn quyến rũ hơn, gương mặt bạn rạng rỡ hơn.

    Nếu được đặt “đúng vị trí”, tóc highlights sẽ giúp bạn che bớt những sợi tóc sâu, tóc chớm bạc và tóc bạc. Chỉ cần một vài sợi highlights bạn đã có một phong cách hoàn toàn khác. 

    Một kiểu tóc nhuộm highlights đẹp không chỉ phù hợp với gương mặt của bạn mà còn tạo ra sự khác biệt giữa bạn với những người xung quanh. 

    Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tuỳ biến kiểu tóc từ đầy ắp những lọn highlights hoặc chỉ điểm xuyết một vài sợi. Sự co duỗi, xoăn thẳng của tóc lại tạo nên kiểu dáng mới mẻ cho tóc highlights. Khi được chăm sóc đúng cách, tóc highlights sẽ dài ra rất chậm.



    CÁC KIỂU NHUỘM TÓC HIGHLIGHT NỮ 2022

    #1. Nhuộm tóc highlight nữ theo lớp mỏng

    Đây là kiểu highlight cơ bản nhất và quen thuộc nhất với phái đẹp. Bạn có thể bắt gặp nó ở khắp nơi và cũng có thể đi khắp nơi với kiểu nhuộm highlight này. Những lý do khiến nó được ưa chuộng đến vậy là bởi không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, kiểu nhuộm này còn không gây nhiều tổn hại đến tóc.

    Tóc nhuộm highlight theo lớp mỏng 

    Với kiểu tóc này, những lớp tóc được nhuộm sẽ xen kẽ với các lớp tóc có màu nguyên gốc, tạo sự tự nhiên nhưng vẫn giữ được sự nổi bật, cuốn hút cho người để. 

    Bạn có thể chọn cho mình những màu sắc cùng tone như nâu hạt dẻ – đen, nâu sáng – vàng, những màu này sẽ hòa sắc một cách hài hòa và tinh tế tuyệt đối cho bạn.

    #2. Nhuộm tóc ombre highlight n

    Mới quay trở lại trong danh sách được yêu thích của các bạn trẻ khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng ombre vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Ombre thường tạo nên sự nổi bật, cá tính tuyệt đối cho người để, nhưng chúng cũng có thể rất hiền và thanh nhã nếu bạn biết cách chọn màu.

    cac kieu nhuom toc highlight
    Nhuộm tóc kiểu ombre

    Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy chọn ombre với phần đuôi tóc có màu thật nổi. Còn nếu bạn đi theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, hãy chọn một gam nhẹ nhàng hơn để tạo độ tự nhiên, tinh tế. Đơn giản và rất dễ lựa chọn, phải không nào?

    cac kieu nhuom toc highlight

    #3. Nhuộm tóc highlight nữ hết tóc hay một phần

    Sau khi đã lựa chọn mình sẽ nhuộm highlight hay lowlight, bạn sẽ cần tính đến việc mình nên nhuộm hết tóc hay chỉ nhuộm một phần. Nếu tóc bạn sáng, bạn có thể chọn cho mình kiểu nhuộm một phần. 

    Với kiểu nhuộm này, bạn nên chọn phần tóc quanh mặt để nhuộm, như vậy sẽ giúp gương mặt bạn sáng và rạng rỡ hơn. Còn nếu tóc bạn vốn tối màu từ trước, bạn cần nhuộm cả đầu để tạo sự tự nhiên, tránh những lọn được nhuộm trở nên quá nổi trên nền tóc.

    cac kieu nhuom toc highlight
    Nhuộm tóc highlight hết tóc hay 1 phần

    #4. Nhuộm tóc highlight nữ theo lọn

    cac kieu nhuom toc highlight

    cac kieu nhuom toc highlight
    Tóc nhuộm highlight theo lọn

    Về cơ bản, kiểu nhuộm này chỉ là nhuộm màu sáng cho vài lọn tóc nhỏ trên nền tóc tối màu. Kiểu nhuộm highlight theo lọn này khá phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở những thanh niên trong khoảng 5-6 năm trước. 

    Đến bây giờ, kiểu nhuộm này vẫn được khá nhiều người yêu thích bởi nét chấm phá thú vị nó mang tới cho mái tóc.

    #5. Nhuộm tóc Highlight Ombre nữ kiểu người Pháp (Balayage)

    Đây là kiểu tóc ombre nhưng không dữ dội như ombre nguyên bản, nó tự nhiên và có phần nữ tính hơn thế rất nhiều. Kỹ thuật nhuộm này được tạo ra bởi 2 anh em người Pháp Balayage và nó nhanh chóng được ưa chuộng.

    cac kieu nhuom toc highlight
    Ombre kiểu người Pháp: Balayage

    Nhuộm kiểu Balayage có nghĩa là, người thợ nhuộm sẽ không chia lớp cho tóc bạn mà đặt màu trực tiếp lên những vị trí trên tóc bạn sau đó hòa trộn chúng để tạo độ loang màu tự nhiên. 

    Tuy nhiên, kiểu tóc này đòi hỏi một bàn tay lành nghề thực hiện bởi nếu không khéo léo, rất có thể người thợ nhuộm sẽ… làm hỏng mái tóc thân thương của bạn. 

    NHUỘM TÓC OMBRE HIGHLIGHT NỮ THẾ NÀO ĐẸP VÀ TỰ NHIÊN NHẤT? 

    Nhuộm Ombre còn có tên khác là nhuộm loang màu. Đây là kỹ thuật nhuộm hai hoặc nhiều màu cùng tông theo hướng đậm hoặc nhạt dần. Bản thân từ Ombre (gốc Pháp: Ombré) cũng vốn được dùng để chỉ màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm hoặc ngược lại.

    Nhuộm Ombre được yêu thích không chỉ vì tính mới mẻ mà còn vì có khả năng kết hợp cao với nhiều tông màu, kiểu tóc; màu da; dáng mặt và làm nổi bật được cá tính riêng của người nhuộm.

    >>Nên xem: Top 6 Kiểu Nhuộm Highlight Ẩn Sau Tai 2022 - Chuẩn Mốt Đỉnh Và Thời Thượng Bạn Nên Thử

    LƯU Ý SAU KHI NHUỘM TÓC HIGHLIGHT:

    1. Không gội đầu trong vòng 24 - 48h 

    Cố gắng đợi sau 48 giờ bạn mới nên gội đầu. Nếu bạn càng đợi lâu, tóc của bạn sẽ càng bền màu hơn. Duy trì tần suất gội đầu hợp lý từ 2 -3 lần/tuần. Gội đầu càng ít càng tốt. Hãy dùng loại dầu gội và dầu dưỡng tóc nhuộm highlights. Những loại dầu thông thường có thể hơi quá mạnh đối với tóc nhuộm.

    2. Tuyệt đối không gội đầu bằng nước nóng >45 độ c

    Không nên gội đầu với nước quá nóng. Nước nóng sẽ làm phai màu rất nhanh trong khi nước lạnh có thể giữ màu được nguyên vẹn. 

    3. Dưỡng tóc bằng các sản phẩm không cồn

    Hãy thường xuyên dưỡng tóc bằng các loại xịt dưỡng không cồn, giữ cho các sợi tóc mềm mại và khó đứt gãy bởi thuốc nhuộm tóc có thể khiến tóc bạn bị yếu đi và dễ gãy. 

    Tóc nhuộm highlights chỉ đẹp khi trông nó thật tự nhiên, hoà hợp với tóc nền. Không có mái tóc nào xấu xí hơn là mái tóc đầy những sợi highlights vằn vện. 

    4. Hạn chế dùng máy sấy và bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời 

    Ánh nắng mặt trời cũng có thể làm oxy hóa màu tóc. Vì vậy hãy bảo vệ tóc bằng dầu xả hoặc kem dưỡng nắng đặc biệt dành cho tóc. 

    Sấy tóc nhiều có thể khiến màu tóc bị oxy hóa, tóc khô và xỉn màu. Bạn nên để máy sấy ở mức độ nhẹ nhất có thể. 

    5. Nhuộm dậm sau mỗi 6 - 8 tuần

    Những phần nhuộm một phần hoặc highlights cố định cần được nhuộm lại sau mỗi 6 – 8 tuần, màu cố định thì sau 4 – 6 tuần, còn đối với màu vàng thì chỉ 2 – 4 tuần là bạn phải đến tiệm nhuộm lại rồi. 

    6. Cắt tỉa tóc thường xuyên 

    Phần đuôi tóc thường bị chẻ ngọn có thể làm màu tóc bị xỉn và cáu bẩn. Cắt đuôi tóc ít nhất 1 lần/2 tháng để giữ cho màu tóc không bị xỉn màu. 

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Các Kiểu Nhuộm Gẩy Highlight Nữ Đẹp & Cá Tính Nhất 2022 Bạn Nên Thử. Chúc các bạn chọn được kiểu tóc nhuộm highlight Nữ đẹp và phù hợp nhất cho mình.

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc cùa salon. 

    Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.


    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!












    BÀI VIẾT LIÊN QUAN