*Expires Headers
>

Thứ Năm, tháng 11 16, 2017

Những Kiểu Tóc Ngắn Xoăn Sóng Nước Hot Nhất 2019

Tóc ngắn xoăn sóng nước luôn được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các bạn trẻ thậm chí cả những phụ nữ trung tuổi cũng cực kỳ thích kiểu tóc này. Với đặc trưng là những lọn tóc xoăn gợn sóng nhỏ giúp mái tóc bạn trông dày và bồng bềnh hơn. 

Qua đó mang lại vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung và sành điệu. Hãy cùng hairsalonthuy.com tham khảo BST tóc ngắn uốn xoăn thịnh hành dưới đây để làm mới mình bạn nhé. 

Toc ngan xoan song nuoc lon nho
Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn nhỏ

TÓC XOĂN SÓNG NƯỚC LÀ GÌ?

Tóc xoăn sóng nước là tên gọi cho kiểu tóc uốn lọn xoăn với phần tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng và trải dài trên tóc nên bạn sẽ có cảm nhận kiểu tóc uốn này giống với hình dạng các đợt sóng tiếp nối nhau. Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai đang trở thành xu hướng hot nhất 2019 của giới trẻ hiện nay.

Tóc xoăn sóng nước có 3 kiểu cơ bản sau: Tóc xoăn sóng nước lọn to, tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ, tóc xoăn sóng nhẹ hay còn được gọi là xoăn sóng lơi

xu hướng tóc uốn xoăn sóng nước 2019 tóc uốn xoăn sóng nước trên nền tóc ngắn với các đặc trưng là làm xoăn toàn bộ tóc, tạo mái và đánh rối một cách khéo léo. Với những cô nàng tóc tóc mỏng thì kiểu tóc uốn xoăn sóng nước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mái tóc mỏng của mình trông dày dạn và bồng bềnh hơn.

TOP 6 LÝ DO VÌ SAO TÓC NGẮN XOĂN SÓNG NƯỚC HOT NHẤT NĂM 2019

#1. Phù hợp với các kiểu khuôn mặt

Kiếu tóc xoăn sóng nước có thể được xem là kiểu quốc dân bởi khả năng thích ứng cao với hầu như tất cả loại hình khuôn mặt hiện nay. Và còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc uốn này thì bạn có hô biến khuôn mặt béo tròn của mình trở nên thanh mảnh và thon gọn hơn. 


Với những bạn có khuôn mặt vuông, góc cạnh nếu chọn mẫu tóc thần thánh này, thì sẽ trở nên thanh lịch và đằm thắm hơn trông vòng 1 nốt nhạc.


Đặc biệt với các bạn gái đang sở hữu mái tóc dài óng mượt tự nhiên nhưng chưa biết làm sao để trông gọn gàng hơn thì đây là 1 sự lựa chọn không thể tốt hơn dành chọ bạn.

#2. Trẻ trung, năng động và quyến rũ hơn 


Nếu các nàng tóc ngắn vẫn còn loay hoay vì chưa tìm được ý tưởng mới giúp thay đổi hình tượng và trẻ hoá thêm vài tuổi thì có thể nói không còn sự lựa chọn nào tốt hơn kiểu tóc xoăn sóng nước này cả. Kiểu tóc này là dành cho bạn. 

Và còn gì yên tâm hơn khi kiểu tóc mà mình chọn đã được các stylist hàng đầu đo ni đóng giày cho các sao trong nước và quốc tế. 

Với sự bảo chứng đầy quyền lực và tin cậy của 2 nhóm đối tượng trên thì còn lăn tăn gì mà không thử ngay kiếu tóc uốn bá đạo này để đảm bảo những người xung quanh cảm nhận được sự trẻ trung, quyến rũ và cuốn hút hơn từ bạn. 

#3. Giúp bạn trở nên sành điệu cá tính hơn

Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng với các sự tươi trẻ và năng động mà kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng nước này mang lại thì hãy thử kết hợp với các tông màu nhuộm nâu đỏ, nâu vàng, nâu rêu…Với các kết hợp này sẽ giúp bạn trông sang chảnh, sành điệu và cá tính hơn bao giờ hết.

#4. Sang trọng, cuốn hút

#5. Tha hồ tạo kiểu  

#6. Thích hợp với mọi sở thích và mọi đối tượng

CÁC KIỂU TÓC NGẮN XOĂN SÓNG NƯỚC HOT NHẤT 2019

#1. Tóc ngắn xoăn sóng nước nhẹ nhuộm nâu

Toc ngan xoan song nheTóc ngắn xoăn sóng nhẹ

#2. Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to

Toc ngan xoan song nuoc lon to
Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to

Toc xoan song nuoc lon to
Tóc xoăn sóng nước lọn to

Mái tóc này rất phù hợp với những bạn gái tóc mỏng có thêm tự tin về mái tóc của mình hơn. Kiểu tóc này giúp bạn ” ăn gian ” được nhược điểm mái tóc mỏng, vì độ bồng bềnh đầy sức sống của nó. 

Với kiểu tóc này bạn có thể thỏa sức chọn cho mình màu nhuộm tùy ý, vì mẫu tóc ngắn xoăn sóng nước không quá khắt khe màu sắc.

#3. Tóc ngắn xoăn sóng nước nhuộm nâu socola

Toc xoan song nuoc ngang vai
Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Toc ngan xoan song nuoc nhe
Tóc ngắn xoăn sóng nước nhẹ

Những lọn tóc ngắn xoăn được uốn nhẹ nhàng tạo cho bạn vẻ đẹp dịu dàng đầy lãng mạn. Kết hợp thêm một chút đánh rối tóc là bạn đã có một kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước cực kì tuyệt vời rồi.

#4. Tóc ngắn xoăn sóng nước cho mặt dài

Uon song nuoc toc ngan
Uốn sóng nước tóc ngắn

#5. Tóc ngắn uốn xoăn sóng nước nhuộm nâu vàng

Toc xoan song ngan
Tóc xoăn sóng ngắn

Kiểu tóc ngắn ngang mang tai với phần tóc được uốn xoăn nhẹ tạo nên điểm nhấn tinh tế. Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, lựa chọn kiểu tóc ngắn xoăn sóng là một chọn lựa thông minh và tinh tế giúp các cô nàng có khuôn mặt dài khéo léo giấu đi khuyết điểm trên gương mặt của mình.

#6. Tóc ngắn xoăn sóng nước cho khuôn mặt vuông, góc cạnh

Toc xoan song ngang vai
Tóc xoăn sóng ngang vai

#7. Tóc ngắn xoăn sóng nước cho mặt tròn

Toc xoan song ngan
Tóc xoăn sóng ngắn

7. Tóc ngắn xoăn sóng nước mái dài

8. Tóc ngắn xoăn sóng nước duỗi

9. Tóc ngắn xoăn sóng nước bồng bềnh

10. Tóc Bob ngắn xoăn sóng nước 

11. Tóc ngắn xoăn sóng nước phần đuôi

12. Tóc ngắn xoăn sóng nước hình chữ S

Cách Giữ Nếp Tóc Uốn Xoăn Sóng Nước

LỜI KẾT

Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Những Kiểu Tóc Ngắn Xoăn Sóng Nước Hot Nhất 2019. Hy vọng với những kiểu tóc ngn xoăn sóng nước nổi bật trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp thay đổi phong cách của bản thân mỗi ngày, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh khi xuống phố.

Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc của salon với chi phí tối ưu nhất. 

Hãy click Inbox để cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

>>Nên xem: Các Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Đẹp Cho Nữ

Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN