*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 4 07, 2017

Mốt Tóc Nhuộm Tinh Vân Đẹp Nhất Hè 2017

Mốt tóc nhuộm tinh vân là kiểu nhuộm độc đáo lấy cảm hứng từ vân đá giúp mái tóc của bạn sẽ lung linh hơn bao giờ hết. Hãy cùng Hair salon Thúy khám phá mốt tóc nhuộm hot và độc đáo này nhé.

Toc nhuom tinh van

Tóc nhuộm tinh vân - Xu hướng tóc nhuộm hot nhất hè 2017.


Tóc nhuộm tinh vân được lấy cảm hứng từ các hốc tinh, tức là các lỗ hổng trong đá chứa các tinh thể đầy màu sắc bên trong. Khác với những kiểu nhuộm thông thường, tóc nhuộm vân tinh không đòi hỏi phải tẩy tóc mà vẫn giữ được chiều sâu lẫn độ rực rỡ rất riêng.
Tóc nhuộm tinh vân lấy cảm hứng từ màu sắc bên trong đá.

Để thực hiện kiểu tóc nhuộm này, các chuyên gia sẽ nhuộm nền tóc sáng hơn một chút, đến khi tóc khô thì bôi một màu vào đoạn giữa và bôi một màu vào đuôi tóc và dùng tay trộn hai màu vào nhau.
Kiểu nhuộm này không cần phải tẩy tóc.
Một mái tóc tinh vân hoàn thiện sẽ trông giống như màu sắc bên trong một hốc đá, tức là một màu nhạt dần rồi chuyển sang óng ánh nhiều màu hoặc có thể cùng một màu tóc nhưng mang nhiều sắc thái khác nhau. Với kiểu nhuộm tinh vân, bạn có thể chọn tông màu thạch anh tím hoặc xanh để làm nổi bật cho mái tóc của mình. Còn nếu muốn phá cách hơn nữa, hãy thử nghiệm trên nền tóc hồng và xanh lá, sẽ rất độc đáo và cá tính đấy.

Tím nhạt cho tóc nhuộm tinh vân 
Cùng ngắm một số hình ảnh về xu hướng tóc nhuộm rực rỡ được dự đoán sẽ hot nhất hè năm nay nhé!

Cuốn hút và đầy màu sắc với kiểu nhuộm tinh vân.
Toc nhuom tinh van dep va phong cach

Toc nhuom tinh van
Tông màu lạ như xanh ngọc bích, tím than cho các nàng cá tính  
Tóc tinh vân giống như màu sắc bên trong một hốc đá.

Kiểu nhuộm này mang đến một diện mạo mới mẻ, khác hẳn những mốt nhuộm trước đây.

                                                                              Theo thethaovanhoa.vn

LỜI KẾT

Hairsalonthuy vừa chia sẻ đến bạn bài viết Mốt Tóc Nhuộm Tinh Vân Đẹp Nhất Hè 2017. Hy vọng với mốt tóc nhuộm tinh vân trên đây sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc nhuộm đẹp, ưng ý và thời trang. Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và trẻ trung tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

Để được tư vấn tóc đẹp miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và trải nghiệm kỹ thuật nhuộm màu đẹp tự nhiên (không tẩy tóc) với chi phí tối ưu nhất. Hãy Inbox đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

>>Xem thêm: Nhuộm Tóc Màu Nào Đẹp Nhất Hiện Nay?                                                                                                                 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN