*Expires Headers
>

Thứ Sáu, tháng 6 09, 2023

Tóc Duỗi Phồng Là Gì ? Top 14 Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai 2023 Cực Xinh Giúp Bạn Trẻ Trung Và Cuốn Hút Hơn Trông Thấy

Kiểu tóc duỗi phồng đang là kiểu tóc hot, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Các biến thể của tóc duỗi phồng được ưa chuộng do phù hợp với mọi hình dáng cũng như mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt

Vì vậy nếu đang tìm kiếm vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và sang trọng thì kiểu duỗi t
óc phồng là kiểu tóc dành cho bạn. 

Hãy cùng hairsalonthuy.com khám phá ngay lý do tại sao tóc duỗi phồng lại khiến cho các chàng ”Thích ngay từ cái nhìn đầu tiên" nhé.

kieu toc duoi phong
Tóc duỗi phồng tự nhiên

    TÓC DUỖI PHỒNG LÀ GÌ?

    Duỗi phồng là kỹ thuật làm phồng giúp biến mái tóc truyền thống của bạn trở nên bồng bềnh và trẻ trung hơn. Đặc trưng của kỹ thuật này là lấy ý tưởng từ mái tóc bồng bềnh, nguyên bản tự nhiên giống như tóc bạn chưa qua các công đoạn xử lý, vì thế kiểu duỗi này trông rất tự nhiên và cuốn hút.

    Đối với bạn gái sở hữu mái tóc mỏng thì kỹ thuật duỗi phồng sẽ giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn và xinh đẹp hơn. Nếu so với ép tóc thẳng thì kỹ thuật ép tóc phồng không quá cầu kỳ và an toàn cho tóc.




    TÓC NGANG VAI DUỖI PHỒNG HỢP VỚI KHUÔN MẶT NÀO?

    Tóc ngang vai duỗi phồng là kiểu tóc rất được lòng hội chị em không chỉ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt mà nó còn giúp bạn trở nên rạng ngời và tươi trẻ hơn. 

    Điểm cộng của kiểu tóc này là nó phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau từ mặt tròn, mặt dài, mặt trái tim,…

    Với các bạn gái sở hữu gương mặt tròn và dài thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn thăng hạng visual một cách toàn diện. Vì vậy, nếu đang sở hữu hai dáng mặt này thì bạn hãy mạnh dạn thử ngay kiểu tóc duỗi phồng nhé.

    CÁC KIỂU TÓC DUỖI PHỒNG NGANG VAI THỊNH HÀNH NHẤT 2023

    Kiểu tóc duỗi phồng có thể nói là một trong số ít kiểu tóc phù hợp với hầu như tất cả các dạng khuôn mặt khác nhau từ tròn trịa, bầu bĩnh, vuông góc cạnh cho đến những kiểu khuôn mặt dài, trái xoan hay trái tim… 

    Là kiểu tóc được cổ súy bởi các nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới do bởi tính đa năng dễ biến tấu trong tạo kiểu, không mất nhiều thời gian chăm sóc và đặc biệt là sự tương thích cao trong các môi trường đa dạng khác nhau từ sinh hoạt thường ngày, dự tiệc, tham gia sự kiện quan trọng… 

    Thêm một điểm cộng khác nữa là kiểu tóc ngang vai cũng phù hợp với đa tính cách khác nhau từ cô nàng công sở, sinh viên, học sinh muốn làm đẹp theo style nhẹ nhàng đến các cô nàng cá tính yêu thích sự sành điệu, trẻ trung hoặc các cô thuộc hàng U50 muốn tìm lại sự tươi trẻ vẫn có thể kết hợp đẹp chỉ với các kiểu duỗi, uốn xoăn, nhuộm đơn giản và dễ thực hiện.

    Không những vậy kiểu tóc này còn rất dễ để bạn kết hợp với các kiểu trang điểm, trang phục hiện nay


    Cùng xem 14 kiểu tóc ngang vai duỗi cúp thịnh hành nhất 2023 để cập nhật và chọn ngay 1 trong các kiểu gợi ý dưới đây nếu bạn muốn mình thuộc nhóm người tiên phong và luôn theo kịp trào lưu làm đẹp tóc của năm nay nhé.

    #1. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai

    Nếu bạn yêu thích sự đằm thắm, dịu dàng và pha chút cổ điển thì có thể lựa chọn tóc ngang vai duỗi phồng. 

    Sở dĩ, tóc duỗi phồng được xem là xu hướng vừa quen vừa lạ cũng bởi chúng được làm mới lại từ những thập niên trước, cho đến ngày nay tóc duỗi phồng hầu như được biến tấu nhiều nhằm đa dạng hoá để phù hợp với nhu cầu thời đại.

    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng ngang vai

    Tóc duỗi phồng ngang vai đã có từ rất lâu và còn 1 biến thể nữa là tóc duỗi cúp phồng ngang lưng dành cho các nàng tóc dài mà vẫn thích duỗi cúp. 

    Tùy  thuộc vào chất tóc và cách chăm sóc, phần đuôi tóc có thể tự cụp vào mà không cần nhờ đến máy móc. 

    Tuy nhiên hiện nay, tóc ngang vai duỗi phồng được cắt lớp theo tầng, sau đó dùng máy để tóc uốn đuôi, kết hợp với kiểu tóc mái ngố thưa hoặc để mái dày giúp tổng thể tóc trở nên đẹp và tươi mới hơn.


    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng Hàn Quốc

    #2. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Dạng Bob

    Sẽ là 1 sự thiếu sót nếu bạn bỏ qua kiểu tóc Bob. Đây là kiểu tóc ngắn hơi hướng retro được làm mới hơn vào năm 2023. 

    Kiểu tóc này hot do không chỉ mang lại nét trẻ trung, cá tính mà còn thể hiện được sự dịu dàng mà khó kiểu tóc nào mang lại được.


    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng mái thưa

    Tóc Bob sẽ đặc biệt hơn nếu bạn kết hợp với duỗi phồng, vừa tạo độ bồng bềnh tự nhiên mà còn giúp bạn khác biệt hơn so với các kiểu tóc bob còn lại. 

    Với tóc duỗi phồng dạng bob, bạn có thể để tóc mái dài chẻ ngôi lệch hoặc mái thưa đều được. Bạn có thể cân nhắc thêm các gam màu như vàng, nhuộm tóc nâu khói nếu như muốn thay đổi màu tóc.


    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng cho mặt tròn 

    #3. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Chữ C

    So với hai kiểu tóc trên, mái tóc dài sẽ khó áp dụng kiểu duỗi phồng này hơn hẳn. Tuy nhiên chúng ta có thể chọn giải pháp thay thế cho mái tóc bằng cách lựa chọn kiểu cúp phồng hình chữ C.

    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng mặt tròn thanh lịch

    Tức là phần thân tóc sẽ được duỗi thẳng, trong khi đuôi tóc lại được duỗi phồng nhẹ nhàng cúp vào mặt. 

    Để thêm phần trẻ trung, bạn có thể lựa chọn thêm kiểu mái thưa kết hợp với gam màu tóc nhuộm khói, màu sáng như nâu vàng, nâu trầm, nâu chocolate… 

    Lưu ý rằng, độ dài của tóc chỉ nên ngang lưng hoặc chạm ngực là vừa đủ.


    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng mặt tròn dễ thương

    #4. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Xoăn Nhẹ

    Nếu bạn không thích kiểu đơn giản như tóc Bob, không cầu kỳ như tóc ngang vai hoặc không dài như tóc cụp phồng chữ C thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu duỗi phồng hoặc kiểu tóc uốn đuôi nhẹ.

    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng tự nhiên

    Kiểu tóc thích hợp cho cô nàng có má bầu bĩnh, mặt tròn, không chỉ giúp mặt bạn thon gọn hơn mà còn khiến tóc bồng bềnh tự nhiên.

    Tóc vừa chạm vai, đuôi tóc được duỗi cụp vào, xen kẽ với một số tóc duỗi khác tạo thành nếp xoăn quấn vào nhau.


    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng mái dài

    #5. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Cho Mặt Tròn

    Với những lọn tóc gọn gàng thẳng mượt dưới đuôi tóc cúp vào một cách tự nhiên giúp khuôn mặt thon gọn và thanh lịch hơn một cách hoàn hảo. 

    Để thêm phần trẻ trung bạn có thể nhuộm tóc màu sáng để tăng hiệu ứng cho mái tóc.

    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng ngang vai tao cảm giác tóc dày dặn hơn

    kieu toc duoi phong
    Xinh đẹp và cuốn hút với tóc duỗi phồng ngang vai

    #6. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Cho Mặt Dài

    Ngoài những kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy khác thì tóc duỗi cụp phồng mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. 

    Với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào thì đây mà kiểu tóc lý tưởng. 

    Với người có gương mặt gầy dài thì kiểu tóc duỗi cụp phồng kết hợp với mái chéo hoặc mái thưa sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cá tính. 

    Nếu không muốn tạo những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì kiểu tóc duỗi cụp là lựa chọn hợp lý cho các bạn còn phân vân khuôn mặt dài hợp với kiểu tóc nào.

    kieu toc duoi phong
    Tóc duỗi phồng ngang vai mặt dài

    kieu toc duoi phong
    Tóc ngắn duỗi phồng

    #7. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Mái Thưa

    Kiểu tóc mái thưa vẫn đang rất hot đặc biệt khi kết hợp với tóc ngang vai duỗi phồng thì sẽ giúp bạn trẻ hoá thêm vài tuổi

    Hiện kiểu tóc ngang vai duỗi cúp phồng mái thưa được rất nhiều sao Hàn yêu thích, một phần do kiểu tóc này thể hiện sự dịu dàng, đáng yêu và đằm thắm của các bạn nữ.

    kieu toc duoi phong

    #8. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Rẽ Ngôi Giữa

    Sẽ là một sự sai lầm lớn nếu bạn nghĩ kiểu tóc ngang vai duỗi cúp phồng rẽ ngôi giữa sẽ già, làm lộ khuôn mặt “tròn trịa” của mình. 

    Kiểu tóc này đang là xu hướng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những biến tấu mới lạ. 

    Phần tóc phía sau ngắn ngang vai duỗi phồng, tóc mái thì rẽ ngôi giữa tạo nên sự thanh tú của khuôn mặt, khiến bạn trở nên chững chạc và đáng tin cậy hơn trong công việc.

    kieu toc duoi phong

    #9. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Mái Bằng

    Kiểu tóc mái bằng luôn khiến cho gương mặt bạn có chút gì đó hơi “ngố”, dễ thương và trẻ trung. 

    Tuy nhiên, khi kiểu tóc mái này kết hợp với kiểu tóc ngang vai duỗi cúp lại có sự uyển chuyển, tạo nên nét nữ tính, dịu dàngngây thơ trong sáng.

    kieu toc duoi phong

    #10. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Mái Xéo

    Nếu bạn sở hữu một mái tóc ngang vai dài, khi duỗi cúp, tóc hai bên má sẽ giúp cải thiện góc mặt. Thêm vào đó mái xéo sẽ giúp bạn tạo nên nét tự nhiên, trẻ trung hơn.

    kieu toc duoi phong

    #11. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Mái Lệch

    Tóc ngang vai duỗi cúp phồng mái lệch thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc góc cạnh

    Kiểu tóc đẹp này mang lại sự tinh tế, đơn giản và vô cùng nhẹ nhàng. Đây cũng là kiểu tóc cổ điển sức có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với giới trẻ hiện nay.

    kieu toc duoi phong

    #12. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Ôm Mặt

    Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc ôm gọn khuôn mặt để che đi yếu điểm góc cạnh không mong muốn, thì hãy chọn kiểu tóc theo phong cách Hàn này nhé.

    kieu toc duoi phong

    #13. Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai Mái Phồng

    Tóc mái phồng là một trong những cách làm đẹp đơn giản và dễ thương giúp các bạn che đi vầng trán caotôn lên những đường nét thanh tú của khuôn mặt

    Dù phong cách trang điểm của bạn là đậm hay nhẹ nhàng thì kiểu tóc ngang vai duỗi cúp mái phồng này cũng đều phù hợp.

    kieu toc duoi phong

    #14. Kiểu Tóc Duỗi Ngang Vai Mái Ngố

    Kiểu tóc mái ngố là một trong những kiểu tóc mái không quá xa lạ nhưng có nhiều bạn gái lại e ngại kiểu tóc mái ngố này vì sợ rằng trông bạn rất ngố tàu. 

    Tuy nhiên, với những biến thể đẹp mắt như hiện nay, kiểu mái ngố sẽ giúp bạn thêm xinh xắn đáng yêu hơn.

    kieu toc duoi phong

    Ngoài ra, bạn có thể bấm phồng thân tóc để tạo độ tự nhiên hoặc highlight tóc nếu bạn yêu thích phong cách hơi nổi loạn. 

    Thời kỳ hoàng kim của tóc duỗi phồng đã đến rồi các bạn hãy thay đổi ngay để làm mới mình, đồng thời bắt kịp với xu hướng thời đại nhé.

    LỜI KẾT

    Hairsalonthuy.com vừa chia sẻ đến bạn bài viết Tóc Duỗi Phồng Là Gì ? Top 14 Kiểu Tóc Duỗi Phồng Ngang Vai 2023 Cực Xinh Giúp Bạn Trẻ Trung Và Cuốn Hút Hơn Trông Thấy

    Hy vọng với các kiểu tóc duỗi phồng trên đây sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc đẹp, ưng ý, thời trang, khắc phục được những hạn chế cũng như nhược điểm ngoại hình khuôn mặt (nếu có) để phát huy hết sức mạnh hình thể của bạn. 

    Chúc các bạn có mái tóc đẹp như mong đợi và luôn trẻ trung, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

    Để được tư vấn, giải đáp các vấn đề về tóc miễn phí, thực hiện các kiểu tóc thời trang theo xu hướng mới và tiết kiệm 50% chi phí làm tóc với kỹ thuật nhuộm màu ĐỘC QUYỀN không tẩy tóc. 

    Hãy click Inbox để đặt lịch và cập nhật ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng thời nhận quà tặng khủng chỉ có tại tại Hair salon Thúy các bạn nhé.

    >>Nên xem: Duỗi Tóc Mái Bao Nhiêu Tiền Và Cách Chọn Kiểu Tóc Duỗi Phù Hợp Với Khuôn Mặt?.

    Đừng quên COMMENT, SHARE bài viết các bạn nhé!


    BÀI VIẾT LIÊN QUAN